Trì Yến sắp làm đạo diễn tạm thời của (Ngộ Long Dạ)?Huyết tộc mua khách sạn? Không phải bọn họ mới mua đảo sao?
Nhất thời không biết nên kinh ngạc cái nào trước.
Văn Tinh Trạch ngơ ngác ngồi tại chỗ, xiên một miếng xà lách.
Cạch cạch.
Chúc Bác: "Mọi người có thể sẽ rất kinh ngạc khi Trì Yến đến Ngộ Long Dạ đương làm đạo diễn tạm thời? Đúng vậy, mọi người đều rất kinh ngạc, hoan nghênh cậu đến với khu bình luận để thảo luận với biên tập."
Hứa Thiến Thiến: "Chúc Bác, anh có biết anh giống tác giả tiểu thuyết thích chơi *hâm lại chơi lão ngạnh* trên Tấn Giang không?"
* 你很像那种喜欢炒冷饭玩老梗的晋江小说作者知道吗 mình ko rõ nghĩa câu này lắm nên mình để im. Bạn nào biết xin giúp mình.
Chúc Bác: "..."
Văn Tinh Trạch: "..."
Hứa Thiến Thiến hiểu rõ vỗ vai Văn Tinh Trạch: "Tiểu Văn, chị hiểu tâm trạng cậu."
Người trong nghề đều fan Trì Yến không phải chỉ là nói suông, trong nhà ăn này có ít nhất 70% người có thể lấy ra cuống vé phim của Trì Yến.
Trong nguyên tác Trì Yến không có đến (Ngộ Long Dạ) làm đạo diễn, không bằng nói, Trì Yến chưa từng tham gia sản xuất hay quay phim truyền hình. Tuy rằng (Ngộ Long Dạ) trong nguyên tác cũng là một trong những đại chế tác, nó vẫn chưa đủ tiêu chuẩn so với những IP do Trì Yến đóng vai chính hoặc đạo diễn.
Không nói thẳng ra cũng coi như là để lại dấu vết. Trì Yến và Trịnh Tiêu quen biết nhau, Trì Yến lại có ý định chuyển hướng làm đạo diễn, hơn nữa Ngộ Long Dạ lần này thời gian cấp bách, kế hoạch quay có biến cần lắm một đạo diễn tạm thời đến cứu tràng... Hợp lý.
Chẳng trách Trì Yến hai ngày nay đều ở thành phố điện ảnh, có lẽ là đến bàn chuyện này?
Văn Tinh Trạch hỏi: "Thầy Trì chừng nào tiến tổ?"
Hứa Thiến Thiến: "Tuần sau, vừa lúc suất diễn nhiều nhất của cậu."
Văn Tinh Trạch: "..." Nghiêm trọng hoài nghi chủ nhiệm lớp Trì tới giám thị!
"Buổi chiều tìm một chỗ đọc kịch bản đi." Chúc Bác đề nghị "Ngày mai bắt đầu chủ yếu 3 người chúng ta đối diễn."
Tuyến chính (Ngộ Long Dạ) là Yến Tuần, Linh Dao và Hành Chi tổ chức thành đoàn thể mạo hiểm, chỉ có điều là Hành Chi che dấu thân phận boss mà thôi. Văn Tinh Trạch rất cảm động khi nghe Chúc Bác đề nghị muốn mang cậu theo tập.
Bữa trưa sắp kết thúc.
Hứa Thiến Thiến: "Nói mới nhớ, bữa ăn này thật yên tỉnh."
Đang là cuối tuần, nhà ăn không trung của khách sạn rất nổi danh, rất nhiều người muốn đến nhận số.
Khi Văn Tinh Trạch vừa tới gần như ngồi đầy bàn, hiện tại lại chỉ còn dư lại một bàn bọn họ, nghệ sĩ dương cầm trong chiếc váy nhỏ đang ngồi diễn tấu dương cầm ở trung tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi Tôi
HumorTên: Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi Tôi Tác Giả: Vi Miêu Tác Trành Thể loại: Đam mỹ, chủ thụ, giới giải trí, tinh tế, hệ thống, đoàn sủng, ngọt văn, sảng văn, xuyên thư, huyền ảo, hài hước, HE, 1X1 Số chương: 84 Edit + beta: TiraTira Truyện edit chưa được...