Ba giờ chiều.
Những người đã cướp được suất tham gia bản thử nghiệm beta hoặc chỗ xem phát sóng trực tiếp đã sớm vào chỗ, ngay cả những người không xem được họ cũng lo lắng lướt diễn đàn, hy vọng có thể dò được một vài lời về game.
Giống như tất cả những người chơi bản beta nội bộ khác, Uya đã đăng nhập ngay sau khi "Kế hoạch nuôi dưỡng ấu tể" được khởi chạy, phần giới thiệu game vang lên cùng với BGM:
"Trong Cổ Lam Tinh xa xôi, có một người tên là Văn Tinh Trạch sống tại thủ đô Hoa Hạ. Từ hôm nay trở đi, bạn sẽ ở bên bé con cùng nhau vượt qua dòng chảy của thời gian."
"Tuy nhiên, bé con hiện đang phải đối mặt với nguy cơ thất nghiệp nghiêm trọng."
Ngay sau khi giới thiệu, một hình ảnh dần xuất hiện trước mặt họ. Dường như là đang ở trong một chiếc xe chật hẹp lắc lư, người thanh niên tóc đen đang ngủ gật, lông mi dài rung lên chiếu ra vài vụn quang ảnh nhỏ.
Tướng mạo này, quyết định vô luận sau này Văn Tinh Trạch làm bất cứ thứ gì đều sẽ mang vẻ đẹp khiến cho người khác có cảm giác tim đập thình thịch.
Uya đưa tay che tim mình.
Đẹp đến phạm quy luôn á. Quan trọng hơn, nó được tạc theo khuôn mẫu vương, tạo hình này có hơi quá thành công đi rồi! Với tư cách là thư ký nội các, Uya đã từng thấy vương ngủ gật giữa chừng khi đang phê duyệt công văn, ngài ấy cụp mi mắt, mím đôi môi xinh xắn ...
Trên tinh võng, có một khu vực thảo luận được đặc biệt mở ra dành cho "Kế hoạch nuôi dưỡng ấu tể". Tốc độ làm mới quá nhanh làm cho hệ thống suýt bị tê liệt thêm lần nữa.
[ Pudding dâu tây: Aaaaaaaaaaa! ! ! Em sa ngã rồi, nếu bé con thất nghiệp thì cứ nghỉ làm luôn đi, em sẽ nuôi bé con cho QAQ! ! ! ]
[ Kết hôn với phân đội nhỏ của Bệ hạ: Kênh nạp tiền ở đâu]
[ Phi Bạch 11:? ? ? Tôi có phải là người duy nhất không đạt được vị trí trong bản thử nghiệm beta và cũng không đủ điều kiện để tham gia phát sóng trực tiếp không ? ? Chua ]
[ Adughx: Mô hình quá thật. Nếu không phải do vương đang nằm trong cung điện, thì tôi sẽ nghi ngờ rằng ngài ấy có phải đã du hành đến Cổ Lam Tinh rồi hay không ... Tôi yêu ngài ấy rất nhiều ]
Có lẽ vì có quá nhiều yêu cầu, hệ thống đã bắn ra một cái nhắc nhở ấm áp trứơc:
"Kênh nạp tiền và các chức năng khác sẽ được mở sau khi hoàn thành nhiệm vụ tân thủ, các phụ huynh hãy thật kiên nhẫn nha ~ Còn 600 giây nữa mới chính thức mở nhiệm vụ tân thủ, 599, 598....... "
"Bạn có thể nhấp vào để xem thẻ hồ sơ của bé con, bạn có muốn xem thẻ này hay không? [Có] / [Không] "
Uya chọn Có, một tấm thẻ mờ dần hiện lên :
[Thẻ hồ sơ của bé con】
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi Tôi
MizahTên: Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi Tôi Tác Giả: Vi Miêu Tác Trành Thể loại: Đam mỹ, chủ thụ, giới giải trí, tinh tế, hệ thống, đoàn sủng, ngọt văn, sảng văn, xuyên thư, huyền ảo, hài hước, HE, 1X1 Số chương: 84 Edit + beta: TiraTira Truyện edit chưa được...