Đương nhiên không thể tới đảo tư nhân được.
Dù sao Văn Tinh Trạch vẫn còn đang ở trong đoàn đây, tuy rằng được nghỉ 2 ngày, thế nhưng cái hòn đảo kia ở trung tâm Thái Bình Dương, cho dù có đi máy bay cũng rất mất nhiều thời gian.
Văn Tinh Trạch kiểm tra thông tin một chút, được tạp chí miêu tả là "Khí hậu thích hợp tuyệt mỹ, hình dáng giống như viên kim cương, nhìn từ trên cao xuống giống như một viên ngọc lục bảo được khảm nạm giữa biển rộng."
Đã từng có thương nhân ra giá trên trời muốn đem đảo khai phá thành địa điểm du lịch, nhưng không thể thành công, cuối cùng bị mua lại làm đảo nghỉ mát tư nhân...
Huyết tộc đã tiêu bao nhiều tiền!
Còn chưa tới bảy giờ, các phụ huynh Long tộc không thể dùng wechat, bởi vậy không có cách nào liên lạc với cái vũ trụ kia. Văn Tinh Trạch mê man nằm trên giường, tự hỏi 200 triệu có bao nhiêu số không, cuối cùng mê muội thiếp đi.
* 200 triệu: gần 700 tỉ
5h chiều.
Văn Tinh Trạch bị Hứa Thiến Thiến và Chúc Bác đánh thức, nói thật vất vả mới được nghỉ muốn đi buông thả một chút.
"Tiểu Văn, người từng trải nói cho cậu biết" Chúc Bác vui cười hớn hở, thoái khỏi được ma chưởng, xế chiều hôm nay anh ta cao hứng đến mức muốn đi bắn pháo hoa "Nhân sinh rất ngắn, đã tới lúc sống phóng túng."
Hứa Thiến Thiến: "Đi chơi bài."
Văn Tinh Trạch: "... Lời này vốn là nói như vậy sao?"
Lần này Chúc Bác và Hứa Thiến Thiến đều không mang trợ lý, Chúc Bác lái xe, bọn họ đi ăn cơm trước .
Chúc Bác thường xuyên đến này thành phố điện ảnh đóng phim, quen cửa quen nẻo, tìm kiếm những món Quảng Đông không nổi tiếng nhưng ăn rất ngon. Cơm tối là bồ câu om rất rất ngon, ngoài giòn trong mềm, chiên ngập dầu cho đến khi vàng, rồi rưới nước cốt chanh lên ngay cả xương cũng đều thơm ngát.
Hứa Thiến Thiến nhìn quá trình chế biến bồ câu, cảm khái: "Tiểu Văn, điều này dạy cho chúng ta điều gì?"
Văn Tinh Trạch: "Không muốn làm chim bồ câu, sẽ bị chiên."
Hứa Thiến Thiến: "?"
Cô là muốn nói từng món ăn trên bàn đều khổ cực. Bất quá, Văn Tinh Trạch nói tuy hơi sai sai nhưng rất có đạo lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi Tôi
HumorTên: Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi Tôi Tác Giả: Vi Miêu Tác Trành Thể loại: Đam mỹ, chủ thụ, giới giải trí, tinh tế, hệ thống, đoàn sủng, ngọt văn, sảng văn, xuyên thư, huyền ảo, hài hước, HE, 1X1 Số chương: 84 Edit + beta: TiraTira Truyện edit chưa được...