Chương 25

2.9K 425 34
                                    

Không giống như (Cuộc phiêu lưu truy tìm kho báu), (Du Thuyền Ảo Tưởng) là một tống nghệ nghiêm túc.

Mặc dù mùa đầu tiên đang được ghi hình nhưng trước đó nhà sản xuất này đã tạo ra một hiện tượng khiêu chiến cấp tống nghệ, (Du Thuyền Ảo Tưởng) có thể nói là phần tiếp theo của U Linh, ngay cả thành viên nòng cốt chủ yếu tổ tiết mục cũng không đổi.

Văn Tinh Trạch có thể lấy được thông cáo này, một mặt là do gần đây nhân khí Văn Tinh Trạch tăng lên, Giang Diệp tài nguyên tốt, nguyên nhân chính vẫn là do may mắn-- do một vị thành viên bận việc không thể tới mới sót lại một cái bánh ngọt.

... Tuy là bánh ngọt nhưng mùa này, (Du Thuyền Ảo Tưởng) lại có phần sống dở chết dở.

Tuy rằng y tưởng đội hình đều được cho là hàng đầu, nhưng lại đụng phải 4 show thực tế hàng đầu ra kỳ mới, còn có mùa 3 của show tuyển tú, độ thảo luận của (Du Thuyền Ảo Tưởng) ở giai đoạn trước rất đáng lo, về cơ bản chỉ có fans của khách mời được công bố là mong chờ nó.

Xét cho cùng, show mới làm gì có cửa đánh bại show cũ, bởi vì nó đã có một lượng fan cố định.

Ratings phỏng chừng sẽ không quá lạc quan.

Ban đầu Giang Diệp đã khuyên Văn Tinh Trạch nên đổi một show khác, nếu như sau khi phát sóng (Du Thuyền Ảo Tưởng) không thể nghịch tập được, một show không nóng không lạnh rất lãng phí thời gian, đối với nghệ nhân mới nổi mà nói, đấy có thể là một đả kích lớn.

Nhưng Văn Tinh Trạch rất thích nội dung của (Du Thuyền Ảo Tưởng), nên vẫn nhận.

Tên thành viên thường trú cuối cùng Văn Tinh Trạch đã được công bố, cũng đưa tới không ít sự để ý của fans mới và người qua đường.

【! ! ! ! Show bảo tàng và idol bảo tàng, rất mong đợi (Du Thuyền Ảo Tưởng) nha, nhưng đáng tiếc nó trùng với lịch show tuyển tú QAQ 】

【 fan sự nghiệp khóc, sau vô số buổi stream tạp kỹ thứ 18, cuối cùng bé nhà cũng nhận được một thông cáo tống nghệ nghiêm túc... 】

【 fan souna điểm danh, em muốn nghe blue bird nữa, drop thật rồi ~】

【 fan xiếc điểm danh, lại muốn ngắm trai đẹp phun lửa, cũng drop thật rồi ~ 】

【 bảo trì đội hình, fan nhan sắc điểm danh, A Trạch đứng tại chỗ thôi cũng đẹp xỉu! ! ! Mong đợi thân phận của A Trạch lắm đó. 】

-----------------.

(Du Thuyền Ảo Tưởng) hiển nhiên là sự chuyển hình của show phổ thông sang show livestream, nghe đâu hai tập đầu tiên đã được cắt nối biên tập, thế nhưng bản gốc chưa cắt nối biên tập sẽ được đăng trên mạng-- chưa có chương trình thực tế nào dám làm điều này cả.

Công bố bản gốc đồng nghĩa với việc dám cho khán giả xem tất cả tất cả cảnh tượng lật xe, đồng thời đảm bảo rằng không có kịch bản nào, nếu không sẽ bị lộ ngay lập tức.

Nếu suôn sẻ, hai tập sau sẽ được chuyển sang chế độ nửa trực tiếp và nửa ghi.

Đủ cho thấy nhà sản xuất rất táo bạo và tham vọng.

Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ