Chương 39: Ngươi, hợp cách

2.2K 301 32
                                    


Cũng trong lúc đó ở huyền quan.

Quản gia Trì gia nhận điện thoại, hình ảnh giám sát hiện lên.

Một quản gia thon gầy mặc âu phục theo sau là mấy vệ sĩ, quản gia Huyết tộc hơi cúi đầu, lễ phép nói: "Chào ngài."

Quản gia Trì gia đồng dạng lễ phép trả lời: "Chào ngài."

"Mạo muội hỏi, thiếu gia nhà tôi có ở trong nhà không" quản gia Huyết tộc ngoài cười nhưng trong không cười "Tôi tới đón thiếu gia về nhà."

Quản gia Trì gia đồng dạng ngoài cười nhưng trong không cười: "Thật xin lỗi, nghe không hiểu ngài đang nói cái gì, đây là nhà riêng của ngài Trì."

Quản gia Huyết tộc: "Có thể để cho tôi và vệ sĩ đi vào tìm không? Thiếu gia nhà tôi đột nhiên biến mất khỏi du thuyền, khiến chúng tôi rất lo lắng."

Quản gia Trì gia nhắc lại: "Đây là nhà riêng của ngài Trì."

Cách màn hình giám sát, hai vị quản gia đối chọi gay gắt nhìn chằm chằm lẫn nhau, rồi đồng thanh nói: "Vệ sĩ —— "

Vệ sĩ hai bên đứng thành một hàng, mặc những bộ đồ khác nhau, nhưng đều là dân cao to khoảng 1m9, như hổ rình mồi hai mặt nhìn nhau, sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.

Quản gia Trì gia tao nhã lễ phép nói thêm: "A đúng rồi, 5p trước tôi đã gọi điện báo cảnh sát rồi, này thì tự tiện xông vào nhà dân."

Quản gia Huyết tộc thái dương giật giật.

Cách đó không xa đã vang lên còi cảnh sát cùng tiếng bước chân.

Nửa phút sau.

Trước khi bị cảnh sát địa phương đưa đi thẩm vấn, quản gia Huyết tộc vẫn duy trì phong độ hàng ngày, ông mỉm cười, hướng màn hình chậm rãi giơ ngón giữa.

Quản gia Trì gia: "..."

"..."

Phòng bếp căn hộ, lúc Trì Yến hâm nóng sữa màn hình hiển thị thời gian trong lò vẫn lập loè loạn mã.

Hiển nhiên các phụ huynh người máy vẫn chưa có phản ứng gì trước nỗi hoang mang lớn rằng 'Bé con không chỉ yêu sớm, mà còn rất có thể sẽ tảo hôn', hơn nữa đáng sợ nhất chính là, trong sách nuôi dạy con cái không có mục nào viết đến sự nguy hại và lưu ý của tảo hôn!

Còi báo động ở cây trung tâm vang lên liên tiếp, lửa và khói xanh thi thoảng phun ra, đã loạn thành một đống hỗn độn.

Trì Yến không có hứng thú đối với sự rối loạn của máy móc tinh, anh bưng sữa quay trở lại bể bơi.

Văn Tinh Trạch nằm nhoài bên mép bể bơi sắp ngủ, một bên mệt rã rời một bên cắn bánh quy: "Muốn đánh một giấc trên giường."

Trì Yến: "Dùng lăng kính bao lâu rồi?"

Văn Tinh Trạch xoè ngón tay đếm đếm: "Từ khi hát Chú Đại Bi, tầm... 40p."

Trì Yến gật đầu: "28p nữa sẽ biến trở về."

Văn Tinh Trạch khiếp sợ: "Sao anh biết được?"

Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ