*********************
Em như một viên kẹo ngọt rực rỡ xuất hiện trong đời tôi.
*********************
☆☆☆-----------------------☆☆☆
Văn Tinh Trạch: "Chờ đã, ngài mới vừa nói cái gì? ? ?"
CEO lặp lại: " Đây không phải là mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu sao?"
Nhìn thần sắc dại ra của Văn Tinh Trạch, CEO tiếp tục hào hứng giải thích: "Văn tiên sinh, cá nhân tôi khá có kinh nghiệm trong chuyện này, tôi đã từng chinh chiến hàng trăm tập phim ( Mẹ chồng đến ) ( Cố sự nhà mẹ đẻ ) ( Con dâu yếu ướt mẹ chồng mạnh mẽ ), nhất định có thể giúp ích vài điều cho ngài -- "
Văn Tinh Trạch: "... Được rồi, đừng nói nữa, cảm ơn."
Cậu bắt đầu hối hận khi nãy đặt câu hỏi, đặc biệt là với lời nhận xét của CEO, não Văn Tinh Trạch không tự chủ được nổi lên hình ảnh:
Xã súc* Văn Tinh Trạch mới vừa tan sở, Trì Yến mang tạp dề mặt lạnh từ trong phòng bếp đi ra, mà Lilith, Astor, Reich, Ưu trưởng lão và một loạt mẹ chồng độc ác đang cố gắng gây khó dễ cho con dâu, sau đó song phương đồng thời lớn tiếng hỏi cậu 'Mẹ và bạn trai đồng thời rơi xuống nước sẽ cứu ai trước' ...
* Xã súc mà một thuật ngữ được dùng cho các nhân viên văn phòng tại Nhật Bản. 社 trong 會社 (Câu lạc bộ hoặc tập thể), 畜 trong 家畜 (Gia súc) có nghĩa là "Súc vật của công ty". Từ ngữ này xuất hiện từ những năm 1990 và dần trở nên nổi tiếng tại Nhật Bản, sau đó lan rộng ra các nước trong khu vực Đông Á
Văn Tinh Trạch bị hình ảnh này lôi đến cả người run lên, nỗ lực đuổi nó ra khỏi tâm trí.
CEO vẫn muốn tiếp tục nhiệt tình nói, nhưng thấy Văn Tinh Trạch thái độ kiên quyết như thế chỉ có thể tiếc rẻ lắc đầu một cái, không tiếp tục nói nữa.
1h sau, tầng cao nhất chúng cư Minh Hoa.
Hiệu suất làm việc của quản gia Trì gia vô cùng cao, quản gia và đầu bếp đều không ở đây, kết thúc một ngày làm việc đều sẽ tan tầm rời đi.
Trì Yến về nước muộn hơn Văn Tinh Trạch, khi Văn Tinh Trạch đến người hầu đã đem toàn bộ hành lý Văn Tinh Trạch thu thập xong, mà Trì Yến vẫn chưa về.
Văn Tinh Trạch đã từng đến đây mỗi ngày để học diễn xuất với Trì Yến, đối với nơi này cũng coi như là quen thuộc, nhưng đây là lần đâu tiên bước vào với tư cách là 'Khách Trọ', luôn cảm giác nơi này có cái gì đó khác lạ... Không đúng, rõ ràng là khác nhau!
Cả phòng vẫn đi theo phong cách chủ đạo trắng đen, với nội thất cực kỳ đơn giản và cửa kính trong suốt sát đất trên tầng hai.
Nhưng trong đống bộ sưu tập đồng hồ của Trì Yến lại xuất hiện một chiếc đồng hồ hoạt hình SpongeBob được trộn lẫn vào, hơn nữa đồ của Văn Tinh Trạch được đặt ở khắp mọi nơi:
Những chiếc gối ôm búp bê chất đầy trên ghế sô pha, mô hình cung điện được đặt bên cửa sổ sát đất, còn có truyện tranh tạp chí, poster trân quý hình Trì Yến và cuống vé phim qua nhiều năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi Tôi
فكاهةTên: Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi Tôi Tác Giả: Vi Miêu Tác Trành Thể loại: Đam mỹ, chủ thụ, giới giải trí, tinh tế, hệ thống, đoàn sủng, ngọt văn, sảng văn, xuyên thư, huyền ảo, hài hước, HE, 1X1 Số chương: 84 Edit + beta: TiraTira Truyện edit chưa được...