Chương 24

2.9K 407 22
                                    

Quần đảo Canaria, phòng thay đồ cửa hàng hamburger nọ.

Văn Tinh Trạch kéo Trì Yến bản Rilakkuma, ôm SpongeBob về hậu đài.

Có lẽ bởi vì mua được bản limited SpongeBob yêu thích, hoặc cũng có thể thành công hạ gục hùng hài tử, tâm tình bây giờ của Văn Tinh Trạch rất vui vẻ.

Rilakkuma ngoan ngoãn đi theo sau cậu, Văn Tinh Trạch ngồi xuống, anh vẫn không hề động đậy mà đứng tại chỗ.

"Ngài không nóng sao" Văn Tinh Trạch cảm thấy kỳ quái, kiễng chân sờ sờ đầu Rilakkuma "Nhanh thay quần áo."

Trì Yến dường như đang suy nghĩ về điều gì đó, hỏi cậu: "Rilakkuma cũng là của em phải không?"

Bởi vì cách bộ đồ búp bê, giọng Trì Yến nghe có vẻ thấp hơn trước, nghe như tuyết sắp tan vào đầu mùa xuân.

Thật ra Văn Tinh Trạch lúc đó chỉ là thuận miệng nói ra, không nghĩ tới Trì Yến còn băn khoăn. Văn Tinh Trạch nói bậy: "Không được sao?"

Rilakkuma an tĩnh.

Không biết tại sao, Văn Tinh Trạch có loại trực giác, Trì Yến trong đầu búp bê hẳn là đang cười. Cậu rất muốn nhìn xem Trì Yến cười rộ lên là ra dạng gì, đưa tay cởi đầu Rilakkuma xuống.

Trì Yến ngoan ngoãn thuận theo Văn Tinh Trạch lấy đầu Rilakkuma xuống. Không ngờ, ngay trước khi Văn Tinh Trạch có thể nhìn rõ vẻ mặt anh, Trì Yến đã cầm lấy đầu Pikachu bên cạnh, lạch cạch chụp vào đầu Văn Tinh Trạch.

Văn Tinh Trạch: "..."

Văn Tinh Trạch: "... ..." Đáng ghét!

Cách một tầng đầu búp bê, thanh âm bên ngoài nghe có chút xa xôi.

Trì Yến khóe môi hơi cong, trả lời câu hỏi mà cậu vừa hỏi:

"Của em."

"..."

"Thầy Trì?"

Văn Tinh Trạch muốn cởi đầu Pikachu ra, bởi vì Trì Yến đem đầu Pikachu xoay ngược lại, Văn Tinh Trạch hiện tại hoàn toàn không biết Trì Yến đang làm gì.

Lại bị Trì Yến ngăn lại.

Trì Yến: "10s."

Trang phục búp bê thật tuyệt vời.

Sau khi khoác lên mình bộ trang phục búp bê, con người ta sẽ trở nên khác với chính mình, bộc lộ ra những điểm yếu chưa từng có, cũng đột nhiên muốn làm những việc chưa làm được.

Anh bây giờ là Rilakkuma, mà Văn Tinh Trạch là Pikachu.

"Ầm, ầm -- "

Bóng đèn trên đầu đung đua, tạo thành quang ảnh, mỗi một giây giống như có một hành tinh được sinh ra trong vũ trụ, nhanh chóng trải qua quá trình sống và bị hủy diệt thành cát bụi.

Vì thế......

------------------

Văn Tinh Trạch đếm tới giây thứ 10, cuối cùng cũng cởi đầu xuống.

"Hô" Văn Tinh Trạch lắc đầu "Nóng quá à, thầy ơi, ngài mới vừa đang làm gì đó, vô cùng thần bí đó nha."

Trì Yến: "Đang cười cậu."

Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ