Chương 5

4.2K 586 77
                                    

Thời gian lui trở về tối hôm qua.

Đới Manh Manh là khách hàng trung thành của Raspberry Yogurt, uống kiểu nào cũng không ngán. Ngay cả bạn bè, bạn thân cũng không thể nào hiểu được cô, mà dù như thế nào đi nữa mỗi lần Yogurt ra sản phẩm mới Đới Manh Manh nhất định sẽ mua ngay 3 thùng.

Cô thậm chí còn theo dõi weibo chính thức của Raspberry Yogurt.

Đáng tiếc nhãn hàng này không biết tuyên truyền gì cả, quảng cáo thì thường thường không có gì mới lạ, ngay cả tài trợ cho gameshow cũng là một cái gameshow quê mùa tầm thường, cái gì mà (Cuộc phiêu lưu truy tìm kho báu)... Thật hết chỗ để nói, người trẻ tuổi hiện tại đâu thèm xem loại gameshow kiểu này nữa?! Cô là cô tuyệt đối không xem rồi đó.

8h tối, khi đang lướt weibo, thông cáo chính thức của Raspberry Yogurt được đẩy lên đầu trang chủ weibo của Đới Manh Manh:

"@ Raspberry Yogurt chính thức V: Chúng tôi thật sự không phải là kẻ lừa đảo mà [che mặt] @ Cuộc phiêu lưu truy tìm kho báu V: Bản thu ngoại cảnh kỳ này, mọi người pick ai [video] "

Ban đầu, Đới Manh Manh vốn không muốn mở video ra.

Nhưng là do cái bìa video làm quá tâm cơ thôi, nhân vật chính trên bìa cực cực kì xinh đẹp, đẹp đến khó mà tin nổi. Khi híp mắt cười trước ống kính, nốt ruồi dưới mắt quả thực đẹp đến phạm quy. Con người đều là động vật thị giác, Đới Manh Manh mười mấy giây đều không thể dịch tầm mắt ra khỏi bìa video.

Có điều, cô rất nhanh tỉnh táo lại, đây là motip thường thấy của chương trình này: Tham gia (Cuộc phiêu lưu truy tìm kho báu) đa phần là người nổi tiếng trên mạng, sau khi dùng fillter thì bức ảnh nào cũng đẹp đến lung linh tuyệt mĩ, động động một chút là liền lộ ra nguyên hình liền, nhất là khi vận động mạnh lớp trang điểm nhòe ra làm cay mắt kinh khủng.

Tuy nói như vậy, biết đến 8/10 sẽ là thất vọng nhưng Đới Manh Manh vẫn không nhịn được nhấp mở video, ai bảo cô là nhan khống cơ chứ.

Bản ngoại cảnh tổng cộng có 6p, anh trai nhỏ trên bìa tầm sau nửa phút thì xuất hiện.

Mới nhìn, Đới Manh Manh liền sợ ngây người.

Cô là chó già nhan khống, nhiều năm như vậy, rất ít người có thể chỉ dựa vào mặt liền có thể làm cô chấn động đến như vậy. Hơn hết, cô còn nhìn ra được nam tuyển thủ tên Văn Tinh Trạch trong video thậm chí không hề trang điểm. Hậu kỳ cũng không thêm fillter cho cậu, chỉ dựa vào mặt mộc mà có thể mạnh mẽ đẩy lên.

Đây cũng quá là đẹp đi! Lớn lên như vậy còn làm người nổi tiếng trên mạng làm gì, chỉ cần debut dựa vào cái mặt này cũng nổi tiếng đó? !

Đới Manh Manh không chớp mắt nhìn chằm chằm màn hình.

Trong video, nhân viên công tác hỏi Văn Tinh Trạch: "Cậu thế mà đã xuất đạo 5 năm rồi hả?! Giữa chừng bị bệnh gì sao? Đi trị liệu làm trễ nãi thời gian sao?"

"... Không" Cái anh trai nhỏ kia có chút ngượng ngùng, ăn ngay nói thật "Chỉ là tôi không có năng lực nghiệp vụ, cũng không có chí tiến lên thôi."

Đới Manh Manh: "Phốc ha ha ha ha! ! !"

Quá chân thật, quá thoải mái. Đới Manh Manh vốn đang cho rằng lại đến phân cảnh bán thảm cũ kĩ ê răng nhưng không nghĩ tới anh trai nhỏ này lại không đi theo kịch bản lẽ thường, chọt trúng điểm cười của cô!

Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ