Bởi vì có chút việc vặt trì hoãn, cuối cùng Văn Tinh Trạch cũng không thể bắt kịp nghi thức khởi động máy của (Ngộ Long Dạ).Khi cậu đến quá trình quay phim đã bắt đầu hơn nửa ngày rồi, dựa theo kế hoạch, cảnh quay đầu tiên của Hành Chi sẽ được quay vào tối nay. Trịnh Tiêu hỏi cậu có cần hoãn lại hay không, nhưng Văn Tinh Trạch cảm thấy cậu có thể trực tiếp quay phim.
7h tối.
Thời điểm Văn Tinh Trạch từ phòng hóa trang đi ra, tất cả mọi người bao quát cả đạo diễn đều ngây người.
Quá quá đẹp!!!!
Tạo hình Hành Chi đã được quyết định từ rất sớm, giai đoạn đầu là thiếu niên đẹp trai phong lưu hào hiệp, giai đoạn sau là đại boss bệnh kiều lòng dạ độc ác.
Có lẽ bởi vì thợ trang điểm đặc biệt chăm sóc đối với mỹ nhân, hơn nữa bản thân Văn Tinh Trạch có độ dẻo dai và nền tảng tốt --
Thiếu niên vóc người thon dài cao gầy, một thân đạo bào tuyết sắc, eo mang trường kiếm. Tóc dài không gọn gàng được buộc lỏng bằng nút ngọc, giữa chân mày điểm sa*, con ngươi trong suốt hơi thấm nước.
*gốc眉间点砂
Hắn mang theo một cái đèn, thần sắc tản mạn, chậm rãi đi tới.
"..."
Các nhân viên làm việc a a a a a.
Các diễn viên khác cũng a a a a a.
Các phụ huynh vũ trụ càng a a a a a a a.
"Ảnh Hành Chi vẫn chưa được công bố chính thức" phó đạo diễn ở bên cạnh gọi nhiếp ảnh gia tới "Chờ một lát kết thúc, đừng để Tiểu Văn vội thay quần áo, chụp thêm nhiều tấm."
Sắc đẹp loại này, không phát vài tấm hút fan quả thực là phung phí của trời.
Vốn là Văn Tinh Trạch là người nhảy dù vào, hơn nữa còn nhảy vào nhân vật quan trọng, có điểm khó có thể phục chúng. Nhưng ngay khi cậu ấy xuất hiện, trái tim mọi người đều tan chảy, dù sao đối tốt với sắc đẹp gen bên trong nhân loại.
Hơn nữa, kỹ năng diễn xuất Văn Tinh Trạch tốt đến không ngờ!
Đêm nay là cảnh đầu tiên của Hành Chi và nữ chính. Hứa Thiến Thiến người đóng vai nữ chính, tiểu hoa đán đang "hot" có danh tiếng cũng có lưu lượng, kỹ năng diễn xuất thuộc hàng tốt nhất trong số các minh tinh cùng cấp.
Cân nhắc đến việc trước đây Văn Tinh Trạch không có kinh nghiệm đóng vai chính, lại hiếm khi đối diễn với diễn viên có kỹ năng diễn xuất giỏi, nên mọi người đều chuẩn bị cho một trận chiến cam go.
Không bao giờ nghĩ rằng nó sẽ kết thúc chỉ sau lần quay thứ hai. Hơn nữa kỹ năng diễn xuất của Văn Tinh Trạch không hề thua kém Hứa Thiến Thiến một chút nào, cũng không giọng khách át giọng chủ, lại tự thân tạo điểm gây thương nhớ riêng. Đặc biệt là cảnh cuối, Hành Chi thu kiếm vào vỏ, nhướng lông mày cười khẽ, ánh mắt bất cần đời ý vị thâm trường có thể nói kinh diễm.
"Phỏng chừng sau khi phát sóng sẽ thu hoạch một đống lớn fan bạn gái" Hứa Thiến Thiến cảm khái "Hậu sinh khả úy a, chị đây có chút động lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi Tôi
ComédieTên: Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi Tôi Tác Giả: Vi Miêu Tác Trành Thể loại: Đam mỹ, chủ thụ, giới giải trí, tinh tế, hệ thống, đoàn sủng, ngọt văn, sảng văn, xuyên thư, huyền ảo, hài hước, HE, 1X1 Số chương: 84 Edit + beta: TiraTira Truyện edit chưa được...