Có thể nói, 7 ngày này Văn Tinh Trạch trải qua nước sôi lửa bỏng.
Muốn đóng kịch, muốn ứng phó truyền thông thường xuyên đến cắm chốt, muốn nghiền ngẫm kịch bản, còn muốn ở chung hòa thuận với phụ huynh Huyết tộc ăn dấm bất cứ lúc nào không hay.
Quả như Lam nói, mỗi ngày 'Hộp linh hồn' sẽ gửi một linh thể thân vương qua đây. Sau Lam là Lilith và các thân vương khác, mỗi ngày 3 tiếng...
Mặc dù tính cách mọi người đều không hề giống nhau, tỷ như Oss táo bạo, Solon và Lilith trầm ổn bình tĩnh, Isabel ôn nhu thận trọng, nhưng điểm chung duy nhất giữa bọn họ là rất thích ăn dấm.
Tuy nhiên, Văn Tinh Trạch không ghét cảm giác này
Bởi vì trước đó, cậu và phụ huynh Long tộc chỉ có thể tâm sự với nhau trên wechat sau 7h tối. Dù biết rằng có rất nhiều quốc dân đang âm thầm đồng hành với mình, nhưng thực ra cậu chỉ sống một mình và Văn Tinh Trạch đã quen với việc đó.
Phụ huynh Huyết tộc đến mang tới sự thay đổi, họ dường như đã nhận ra điều gì đó.
Cho dù Văn Tinh Trạch chưa bao giờ đem sự cô độc nói ra.
Ngày mai địa điểm quay phim sẽ thay đổi, Hứa Thiến Thiến và Chúc Bác đã đi trước, Văn Tinh Trạch bởi vì vẫn còn có nhiệm vụ quay phim nên hôm nay chạng vạng 6h tối mới khởi hành vào núi.
Sau khi xong việc, Văn Tinh Trạch đến cửa hàng hoa chọn một bó hoa tươi rồi mới về phòng.
Quả nhiên rương hành lý đã được thu dọn xong, cẩn thận tỉ mỉ sắp xếp kem chống nắng, bình giữ nhiệt, kem chống côn trùng và kem chống nắng vào một túi nhỏ.
Oss làm ổ trên ghế salon, ôm tạp chí hoạt hình Văn Tinh Trạch mua cho, một đầu tóc mao đỏ được buộc chặt bằng vòng da, nghiêm mặt thối nói: "Rương hành lý không phải thần thu thập."
Văn Tinh Trạch: "..."
Trong bảy ngày qua, bắt đầu từ Lam, mỗi cái thân vương đến đều sẽ hỏi 'Vương thích ai hơn'. Tất nhiên Văn Tinh Trạch không thể trả lời là ta thích ngươi hơn, cậu chỉ có thể nói đều thích..
Như Solon Isabel thì không sao, thế nhưng như Lam và Oss tuổi tác tâm lý khá nhỏ, sẽ rất khó dụ.
May sao Văn Tinh Trạch đã biết nên làm như nào, cậu ngồi xổm xuống bên ba lô nhỏ lật qua lật lại bên trong: "Oss, lúc trước ta có mua một túi kẹo socola nhân rượu, ngươi biết nó ở đâu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi Tôi
HumorTên: Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi Tôi Tác Giả: Vi Miêu Tác Trành Thể loại: Đam mỹ, chủ thụ, giới giải trí, tinh tế, hệ thống, đoàn sủng, ngọt văn, sảng văn, xuyên thư, huyền ảo, hài hước, HE, 1X1 Số chương: 84 Edit + beta: TiraTira Truyện edit chưa được...