Eddingston, Anh Quốc.
Người và xe ngựa xô nhau chạy ngoài đường. Đang là cuối tháng mười hai, tuyết phủ trắng toát, đắp dày đến mấy phân trên nền đất nên những hoạt động ngoài kia có cảm giác nặng nề hơn khi người ta phải dầm mình dưới trời tuyết. Vừa qua lễ Giáng sinh được một ngày, phố xá vẫn còn hơi thở của lễ hội và những sự trang hoàng rực rỡ.
Một người đàn ông bước đi giữa dòng người. Trời đã tối, đèn đường hắt lên mái tóc đen dài được cột gọn sau gáy của anh làm nó ánh lên sắc xanh rất nhạt. Anh đang bế trên tay một đứa nhóc, còn quấn áo khoác của mình lên người thằng bé, đưa về ngôi nhà một tầng đơn giản anh mua được ở một góc phố vắng.
Allen được Kanda bế vững về nhà anh. Cậu sợ lạnh nên thường hạn chế kiếm ăn vào mùa đông. Nhưng vì đồ ăn dự trữ kiếm được khi trước đã bị mấy đứa lưu manh khác trong khu ổ chuột cướp mất, cậu mới liều mình ra ngoài ăn trộm. Ai ngờ trộm cắp không thành còn bị mục tiêu bế luôn về nhà.
"Đây là nhà tôi." Kanda thả cậu xuống khi đã vào trong nhà, hơi ấm và mùi thơm nhẹ tràn đến làm đứa trẻ thoáng ngơ ngẩn. Xung quanh quá sạch sẽ và gọn gàng, Allen chợt thấy lúng túng, cậu lén cọ hai chân vào nhau, e ngại mình sẽ dây bẩn ra ngôi nhà. Kanda nhận ra biểu hiện đó liền cúi người tháo giày cho cậu, cởi bớt áo ngoài của cậu ra, môi nhếch rất nhẹ: "Không cần sợ, ở đây không có ai ăn thịt nhóc đâu. Đi tắm trước đi rồi ra ăn tối với tôi."
Allen đỏ mặt: "Tôi, để tôi giặt qua quần áo đã, không sẽ làm bẩn ra nhà chú."
"Khỏi cần. Mấy cái áo rách nát này của nhóc bỏ đi, mai tôi mua đồ mới. Phòng tắm ở bên kia."
Cậu nhóc ngoan ngoãn bước theo hướng anh chỉ.
Một lúc sau, bên trong phòng tắm vang lên tiếng "rầm" cùng với tiếng kêu của Allen.
Kanda đang nấu súp trong bếp cũng ngây người. Anh chạy vội vào: "Nhóc làm sao thế?!"
Allen vẫn mặc nguyên quần áo ngã trên sàn, mông tiếp đất trước tiên, người ướt nhẹp. Bên cạnh cậu là một cái ghế đổ và một cái vòi vẫn đang xả nước. Cậu thấy anh vào liền xấu hổ xoa mông: "Vòi nước ở cao quá, tôi với không tới, lúc kê ghế lên lấy thì hình như tôi đụng nhầm vào công tắc gì, nước tự nhiên phun ra mạnh quá."
Trời ạ, Kanda thở dài. Anh quên mất, thằng bé này sống ở khu ổ chuột từ nhỏ đến giờ, mấy thiết bị như thế cậu đã bao giờ được động qua chứ.
... Độ phút sau, Kanda liếc tới Allen: "Hiểu chưa?"
"Tôi... hiểu cách dùng rồi..." Cậu nhóc tóc trắng nhìn mặt vẫn lơ ma lơ mơ dù Kanda dám chắc anh đã giải thích cách dùng phòng tắm rất dễ hiểu rồi.
Không yên tâm nổi, Kanda liền xốc cậu ngồi lại trên ghế, đưa tay cởi nút áo của cậu.
"Chú... chú làm cái gì vậy?" Allen luống cuống giữ tay anh lại. Người kia mặt vô cảm nhìn cậu: "Tôi tắm cho nhóc."
"Không... không cần, tôi tự tắm được... Ê chú đừng có tự tiện lột sạch đồ người ta như thế!"
"Nhóc con, có ngồi yên cho tôi không!!" Kanda bực mình gắt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM|Yullen] Future Hope
FanfictionAuthor: Ulerio Category: Fanfic D. Gray Man, BL, Yullen, age gap, size gap, hài, ngọt, HE. ‼️Tác phẩm được cho phép sáng tác tiếp dựa trên OS "(Yullen - DGray Man) Reborn" của tác giả @Ayoshide, chương 1 của tác phẩm sẽ là phần tiếp diễn của OS, vì...