⸙ Couple: MinHope
⸙ Số chữ: 6000+
⸙ Thể loại: Fanfic, đời thường, thanh xuân, học đường,...
⸙ Cảm hứng: Anime Sasaki to Miyano
⁂
Jimin không ngờ, mình lại dùng cách này để thuyết phục Hoseok tham gia buổi ngoại khóa với lớp. Nhưng ngoài việc đi cho đủ sĩ số, cậu thực sự muốn người bạn này đến chơi cùng. Cậu thở dài, cảm giác như đang đe dọa người ta. Mà đâu phải là cảm giác, cậu đe dọa người ta thật mà. Đúng là tội lỗi!
" Hoseok, nếu cậu đăng kí tham gia chuyến dã ngoại lần này, tớ hứa với cậu, nhất định sẽ không đem chuyện cậu là tác giả boy love nói ra".
♦♦♦
Jimin trầm ngâm, cẩn thận đếm lại số đơn đăng kí thêm lần nữa. Nhưng dù có đếm bao nhiêu lần, vẫn thiếu một trên tổng số học sinh của lớp. Cậu buồn bã, sắp xếp lại chúng, mang đến phòng của giáo viên chủ nhiệm.
Park Jimin, thủ khoa đầu vào của trường A với số điểm tuyệt đối, chính xác là con nhà người ta trong truyền thuyết. Sở hữu khuôn mặt khả ái, ưa nhìn, khiến cho cả phái nam lẫn phái nữ đều yêu thích. Cộng thêm trí thông minh và cách ứng xử hòa nhã hợp lòng người, thực sự là ở cậu không có gì để chê. Thật không nói quá nếu như bảo rằng chưa từng có ai từ chối cậu điều gì. Ngoại trừ người bạn đó.
Jung Hoseok, con trai của thầy giáo môn Ngữ Văn trường A. Nếu có bảng xếp hạng nhan sắc nam sinh trong trường, Jimin là thứ nhất thì vị trí thứ hai chắc chắn thuộc về cậu. Nụ cười với khuôn miệng hình trái tim, núm đồng tiền xinh xắn ở bên khóe má là nét đặc biệt riêng của cậu. Là con nhà gia giáo, cậu cư xử vô cùng phải phép. Tuy nhiên, mặc dù luôn hòa đồng với mọi người, cậu chưa từng tham gia hoạt động chung nào của lớp, cũng không hề tham gia câu lạc bộ. Cứ đến giờ ra về là lại khẩn trương trở về nhà. Cứ bí bí ẩn ẩn một cách kì lạ.
Năm nay hai người đã học lớp 11 rồi, năm sau sẽ là cuộc chiến thi đại học. Vì thế, đây gần như là chuyến đi chơi cuối cùng. Trước khi phát đơn, Jimin cũng đã cố nói thêm với Hoseok vài lời song quả nhiên là không ăn thua. Cậu ấy vẫn nhất quyết từ chối.
Nắng chiều xuyên qua lớp kính mỏng chiếu dọc hành lang. Jimin bước từng bước chậm rãi, chăm chú lắng nghe những thanh âm của đời thường. Là tiếng gió hòa lẫn tiếng học sinh hoạt động câu lạc bộ ở đằng xa. Là tiếng trao đổi của các giáo viên trong phòng hội đồng về vấn đề trường lớp. Và, là tiếng bút chì cọ vào giấy.
Không khó để Jimin nhận ra ai là người đang ngồi trên thảm cỏ. Cậu bạn đó ngồi co gối ở một góc, chăm chú phác họa gì đó trên trang giấy trắng. Đôi mắt long lanh mở to, đôi môi thỉnh thoảng khẽ mỉm lại. Các bạn hay nói với nhau rằng Hoseok lúc tập trung làm gì đó trông cực kì đáng sợ. Nhưng trái với họ, Jimin cho rằng biểu cảm này của cậu ấy vô cùng đáng yêu.
Thật lạ khi giờ này còn thấy Hoseok ở đây, Jimin đoán rằng cậu ấy đang chờ cha. Dù là gì, cậu vẫn quyết định thử thách bản thân thêm lần nữa. Mặc cho Hoseok có thuộc kiểu người quyết đoán, nói một là một, hai là hai, thì chuyến đi này, vẫn nên có cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Hope) Vellichor
FanfictionChào mừng tới tiệm sách Vellichor, mình là Vie, chủ của cửa tiệm, rất vui được gặp mọi người. Đầu tiên thì Vellichor có nghĩa là mùi hương tiệm sách cũ và đây thực sự chỉ là tuyển tập truyện ngắn của mình mà thôi. Mỗi truyện ngắn sẽ tượng tưng cho m...