Mục lục và ý nghĩa tên truyện

538 31 0
                                    

Chú ý: Đa số các truyện của mình đều có cảnh H, nhưng không quá nặng nên mình không chú thích ở ngoài, mình chỉ in đậm ở bên trong phần thể loại truyện. ( Cái này thì mọi người góp ý cho mình nếu như thấy không ổn nhé). Còn nếu nặng hơn bình thường so với mọi khi mình viết thì mình sẽ có để H+ . Vì thế mọi người nên cân nhắc trước khi đọc nhé! Cảm ơn mọi người rất nhiều. 

⁂ VHope:          ♦ 1. Truyện thứ nhất - Gnasche: Yêu một người đến mức bi thương, xót xa.

                               ♦ 2. Truyện thứ hai - Wonderwall: Người mà tôi hoàn toàn mê đắm.

                               ♦ 3. Truyện thứ ba - Limerence: vì người mà điên đảo thần trí. 

                               ♦ 4. Truyện thứ tư - Call me by your name: gọi em bằng tên của anh. 

⁂ Sope:             ♦ 1. Truyện thứ nhất - Echo: Nhớ mãi không quên.

                              ♦ 2. Truyện thứ hai - Blue: Vừa có nghĩa là nỗi buồn, vừa có nghĩa là because love                                  you everyday.

⁂  Namseok:   ♦ 1. Truyện thứ nhất - Aurora: Cực quang, ánh bình minh.

                               ♦ 2. Truyện thứ hai - Iridescent: óng ánh như cầu vồng

⁂ KookHope:  ♦ 1. Truyện thứ nhất - Décadence: tâm trạng hàng ngày sau khi cảnh tượng náo                                              nhiệt chấm dứt.

                                ♦ 2. Truyện thứ hai - Hoffnungsschimmer: hy vọng mỏng manh nhưng không thể                                           buông bỏ

                                ♦ 3. Truyện thứ ba - Coisini: vì người xuất hiện nên tim mới đập nhanh

⁂ 2Seok:           ♦ 1. Truyện thứ nhất - Wabi-sabi: tìm kiếm vẻ đẹp trong sự không hoàn hảo.

⁂ MinHope:     ♦  1. Truyện thứ nhất - Serendipity: sự tốt đẹp không hẹn mà gặp, không cầu mà                                             được.

                               ♦ 2. Truyện thứ hai - Flipped: có điều gì vừa nghe thấy khiến tim bỗng                                                                 đập thình thịch

                               ♦ 3. Truyện thứ ba - Querencia: một nơi, một ai đó khiến bạn cảm thấy an toàn,                                     nơi mà bạn muốn tìm đến khi mệt mỏi, yếu lòng

⁂ VMinHope:   ♦ 1. Truyện thứ nhất - Petrichor: hương vị của bùn đất khi cơn mưa vừa dứt.




(All Hope) VellichorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ