2. (VHope) Truyện thứ hai - Wonderwall

295 45 8
                                    

⸙ Couple: VHope

⸙ Số chữ: 7000 +

⸙ Thể loại: Fanfic, kỳ ảo,... Có H, nên cân nhắc trước khi đọc

⸙ Cảm hứng: Anime Houseki no Kuni ( Vương quốc bảo thạch)

                                                                                              ⁂

Sao băng đã từng ghé Trái Đất 6 lần, vào lần vỡ thứ 6, nó đã sinh ra 6 mặt trăng. Sợ hãi trước sự biến đổi của khí hậu và thiên nhiên, con người đã chạy trốn lên mặt trăng, xây dựng một vương quốc mới ở đó. Kể từ ngày ấy, những người sống ở mặt trăng, hay còn được gọi là nguyệt nhân, lãng quên hành tinh cũ. Và họ chỉ trở về để lấy một thứ duy nhất mà họ coi là còn giá trị.

Bỏ qua chuyện đó thì đêm nay, 6 mặt trăng mở hội lớn, tiếng nhạc tiếng kèn đồng vang lên ở khắp mọi nơi. Hàng loạt những pháo hoa được bắn lên trời, chúc mừng cho sinh nhật thứ 18 của hoàng tử. Đây cũng là lời báo hiệu, người sắp trị vị vương quốc đã bước sang tuổi trưởng thành.

Trên con đường dẫn đến lâu đài, chật chội toàn xe là xe. Ai cũng muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vị hoàng tử được ca ngợi như một vị thần song lúc nào cũng giấu mình trong cung. Thêm nữa, nếu dâng được món quà tốt, sẽ có cơ hội ngồi vào hàng ghế của tầng lớp quý tộc. Đám con gái thì xúng xính váy áo, mong sao lọt được vào mắt vị hoàng tử tài ba kia. Biết đâu sau này lại được trở thành công chúa, cùng chàng nắm giữ thiên hạ trong tay.

Thế mà trong không khí vui vẻ náo nhiệt ấy, có một người đang vô cùng buồn chán. Ngồi ở trên cao nhìn xuống mà lòng trống rỗng chẳng hứng thú gì. Không ai khác, người đó chính là chủ nhân của bữa tiệc, hoàng tử nguyệt nhân, Kim Taehyung.

♦♦♦

Khi nhắc đến hoàng tử, điều đầu tiên được nhớ đến chắc chắn là vẻ đẹp của ngài. Khuôn mặt chuẩn tỉ lệ vàng, là sự kết hợp hài hòa của cả phương Đông lẫn phương Tây. Chiếc mũi thẳng cùng xương quai hàm góc cạnh. Đôi mắt to với đuôi mắt dài vừa ý, đôi môi vừa vặn, không quá dày cũng không quả mỏng. Dáng người thanh mảnh nhưng lại vô cùng săn chắc. Chàng đã trở thành tiêu chuẩn để đánh giá cái đẹp. Mỗi bức tranh vẽ chàng đều đáng giá cả một căn nhà.

Và không chỉ có thế, chàng còn vô cùng thông minh. Từ nhỏ đã tiếp thu kiến thức vô cùng nhanh, hơn nữa còn biết phát triển chúng. Cho đến giờ, đã tạo không biết bao nhiêu là phát minh giúp cải thiện đời sống của nhân dân.

Chỉ có điều, chàng là một người vô cùng trầm tình, luôn nhốt mình trong cung điện, chẳng mấy khi đi ra bên ngoài. Kể cả có đi ra ngoài, cũng mang một vẻ mặt lạnh lùng, không chút cảm xúc. Giống hệt như lúc này, dù ở bên dưới đang ca hát nhảy múa vui vẻ, chàng cũng chỉ ngồi trên ngai vàng, lặng lẽ nhìn ly rượu trong tay.

" Hoàng tử, thật vinh hạnh khi được ngài mời đến dự tiệc. Giới thiệu với ngài, đây là con gái cưng của thần. Con bé đã từng đọc sách ở tàng thư cùng ngài, ngài có nhớ không?" Một tên quý tộc không biết ở nhà nào đi tới, dùng giọng ngon ngọt cố nịnh nọt chàng.

(All Hope) VellichorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ