⸙ Couple: 2Seok
⸙ Số chữ: 6500 +
⸙ Thể loại: Fanfic, kỳ ảo,...
⸙ Cảm hứng: Alice in the wonderland
⁂
Bạn đã bao giờ mơ tưởng đến một vùng đất thần tiên? Vùng đất xinh đẹp với đủ điều kì diệu mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nơi những loài động vật có thể nói, hành động như con người. Nơi sở hữu loại thuốc khiến cơ thể bạn thu nhỏ hay loại bánh khiến bạn to lên. Vùng đất huyền ảo đầy màu sắc ấy có tên là Wonderland. Và người cai trị nó không ai khác ngoài Red King.
Ngay lúc ấy, tại lâu đài trái tim của vị vua quyền lực, một việc khủng khiếp đã xảy ra.
" Uỳnh " Chiếc cửa lớn được đẩy rất mạnh, va vào tường gây ra tiếng động lớn khiến cho mọi người trong phòng giật mình run sợ. Red King mặc một bộ đồ đen xen lẫn đỏ, khuôn mặt được che bởi mạn che cũng không thể giấu được sự giận dữ. Trên tay cầm theo bộ đồ bị nhuộm trắng vẫn còn đang rỏ sơn xuống sàn.
Red King đưa mắt nhìn toàn bộ căn phòng một lượt, giơ bộ đồ lên, quát to " Là kẻ nào to gan dám làm ra chuyện này? Còn nữa, chiếc mũ yêu thích nhất của ta đâu mất rồi?".
Tất cả đều cúi đầu nhìn xuống đất, không dám nhìn thẳng, cũng không dám lên tiếng. Sự im lặng càng làm cho Red King bực bội. Ngài ném đồ trong tay đi, chầm chậm bước đến trước mặt từng người một. Đi tới đâu, không khí lạnh lẽo như bị đóng băng tới đó.
Ngài dừng trước một tên lính ếch, cúi đầu rồi hỏi " Là ngươi à?". Nó lập tức lắc đầu " Dạ không phải thần thưa đức vua". Red King tặc lưỡi, quay sang kẻ ở bên trái " Vậy là ngươi sao?". Nó lắc đầy nguậy nguậy " Cũng không phải là thần thưa đức vua".
Red King lùi lại sao, cười khỉnh " A, ta biết rồi, không phải một mình các ngươi mà là tất cả các ngươi". Trả lời ngài lại là một sự yên ắng đến ghê người, cũng phải thôi, ngài đã nói đúng, làm gì còn ai dám cãi.
Nụ cười của Red King từ từ biến mất, kéo cả theo cơn giận dữ, biến mọi thứ trở nên nhạt nhòa. Ngài khẽ thở dài trong lòng, thôi bỏ đi, từ đầu đến cuối chỉ có một mình ngài nói, một mình ngài quan tâm. Có đuổi việc đám hầu hỗn xược kia thì đám đằng sau vẫn sẽ làm thế. Làm thế này lại thành ra tự làm xấu mặt mình. Red King với lòng trống rỗng trở về phòng trong sự hả hê của đám người làm.
Vị hoàng đế tưởng như có tất cả mọi thứ trong tay, lại không hề được người dân ủng hộ. Không những không tôn trọng mà còn đem ra làm trò đùa. Tất cả đều là vì ngài có khuôn mặt không giống với tiêu chuẩn của một vị vua.
♦♦♦
Bầu trời hôm nay vô cùng thoáng đáng và trong xanh. Bầu không khí trong lành, thoải mái. Thỉnh thoảng còn nghe được tiếng các loài hoa đang ca hát, nhảy múa. Một ngày thích hợp để tổ chức tiệc trà. Mad Hatter nghĩ như thế lúc đang trên đường đến cung điện. Hắn cực kì mong chờ vào phản ứng của Red King khi nhìn thấy chiếc mũ mới mà hắn làm cho ngài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Hope) Vellichor
FanficChào mừng tới tiệm sách Vellichor, mình là Vie, chủ của cửa tiệm, rất vui được gặp mọi người. Đầu tiên thì Vellichor có nghĩa là mùi hương tiệm sách cũ và đây thực sự chỉ là tuyển tập truyện ngắn của mình mà thôi. Mỗi truyện ngắn sẽ tượng tưng cho m...