Coisini
⸙ Couple: KookHope
⸙ Số chữ: 7000 +
⸙ Thể loại: Fanfic, cổ trang,...
⸙ Cảm hứng: một phần lịch sử nhỏ Nhật Bản, chỉ tham khảo một phần, không hoàn toàn chính xác
⁂
Ánh nắng mặt trời ở trên cao chói chang, mặt đất nóng bỏng rẫy, tất cả đều như sắp sửa thiêu đốt cơ thể nhỏ bé của cậu. Nhưng Jungkook phải chạy, chạy đâm đầu về phía trước. Nếu không, cậu sẽ liên lụy đến cha mất.
" Đứng lại, thằng nhãi con kia!" Tiếng chửi mắng vẫn luôn bám sát ngay sau lưng " Tao mà tóm được mày thì mày chết chắc".
Mắt Jungkook nhòe đi, vừa là do mệt, vừa là do cậu sắp sửa khóc đến nơi rồi. Đó không phải lỗi của cậu, song cậu không tài nào dừng lại để giải thích, vì người đó đâu có nghe. Quả nhiên, chỉ còn cách chạy trốn.
Chạy mãi, chạy mãi, đến một ngã rẽ, xuất hiện một đám đông rất lớn. Họ đang tụ tập với nhau xem thứ gì đó. Jungkook tự nhủ trong bụng, thật là may mắn. Cậu lẩn vào trong kia, hẳn người đàn ông đó sẽ không tóm cậu được nữa.
Nghĩ là làm, Jungkook len lỏi vào dòng người chật kín, mặc cho những cùi trỏ đập vào mặt cậu đau đớn. Đúng như dự đoán, tiếng hò hét nhỏ dần rồi hoàn toàn biến mất. Tuy nhiên, có vẻ như hôm nay cậu đã bước chân trái lúc ra khỏi nhà, bởi may mắn chẳng kéo dài được lâu. Ngay khi tưởng rằng đã thoát, cậu vấp ngã vào một khoảng trống, khiến cho sự ồn ào ngưng bặt.
" To gan" Tiếng gầm đáng sợ nhất Jungkook từng nghe trong cuộc đời truyền đến. Hai cây đao lớn kề sát cổ, chỉ cần nhúc nhích, đầu sẽ lìa ngay. Jungkook run rẩy, chỉ biết rằng mình có nguy cơ lìa đời, ngoài ra, chẳng hiểu chuyện gì đang tiếp diễn.
" Có chuyện gì vậy?" Một giọng nói trong veo như nước chảy rót vào tai Jungkook. Lập tức, hai lính giữ đao lùi lại phía sau, cúi gập người chào người ấy " Thái tử, có kẻ dám chen ngang vào đoàn rước của ngài. Xin ngài đừng đến quá gần, có thể đây là sát thủ do Mạc phủ phái tới!".
" Sát thủ?" Người đó tỏ rõ vẻ ngạc nhiên. Sau đó, trong bầu không khí căng như dây đàn, bất ngờ bật cười " Cậu nhóc đó định ám sát ta? Sao lại có thể? Cậu ấy đáng yêu thế kia cơ mà!".
Nói rồi, người ấy bước về Jungkook. Một chiếc haori được phủ lên người cậu, thành công che chắn hình bóng cậu trước con mắt của những kẻ khác. Người đó nói thầm với cậu, giọng nói ngọt ngào như mật ong " Đi đi, trước khi chuyện này to lên và họ làm phiền đến em! Mau đi đi!".
Jungkook nghe lời, vội vội vàng vàng đứng dậy. Thế nhưng khi ngẩng đầu, nhìn thấy khuôn mặt của người kia, cậu đã bất động trong vài giây. Rồi không kiềm được mà cảm thán, không ngờ, trên thế gian, lại có người đẹp đến như vậy.
♦♦♦
Thế kỉ 19, Nhật Bản chịu sự ảnh hưởng của hai thế lực to lớn là Mạc phủ và hoàng tộc. Người đứng đầu của Mạc phủ là tướng quân, còn hoàng gia nằm trong tay Thiên hoàng. Vốn dĩ, với đất nước trọng dụng samurai, phe thiên hoàng được dân chúng tin tưởng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Hope) Vellichor
FanfictionChào mừng tới tiệm sách Vellichor, mình là Vie, chủ của cửa tiệm, rất vui được gặp mọi người. Đầu tiên thì Vellichor có nghĩa là mùi hương tiệm sách cũ và đây thực sự chỉ là tuyển tập truyện ngắn của mình mà thôi. Mỗi truyện ngắn sẽ tượng tưng cho m...