14: Pain
(Hi Rise. Sa mga nag-re-read, may mga binago po akong scene😊)
[ HANY POV'S ]
"Bunny ayos kalang?" Nag-aalalang tanong saakin ni cat matapos kong bumangon sa nakakatakot na bangungot.
Ramdam ko ang tingin ng mga classmates ko saakin. I wiped my wet face and took a deep breath, bago ko siya binalingan muli ng tingin.
"I'm fine, panaginip lang," sabay ngiti ko nang mapait.
I feel weak. I want to run, cry and shout the anger that is inside of my heart.
"Are you sure? Nag-alala ako ng marinig kitang umiiyak." Ngayon si nissie naman
"I'm ok" Tumayo ako,
"Saan ka pupunta?" Sabay nilang tanong.
"Mag ccr lang,"
"Sasamahan ka Namin-"
"Wag na!" Hindi ko na pinatapos pa si Nissie ng agaran na akong tumakbo palabas ng room. Rinig ko pa ang pagtawag nila saakin ngunit hindi ko na sila binalingan pa ng tingin, I want to be alone.
Hindi ko alam kung anong oras na dahil wala namang araw dito, puro dark lang. Para tuloy akong nasa lumang show na black and white lang ang kulay. Unpleasant.
Tumakbo ako palabas ng CR at nagtungo sa sapa kung saan kami nagsanay ni Ms. Selena.
I stop from running. Ramdam ko Ang pagtama ng malamig na simoy ng hangin sa'king balat habang patuloy sa pagsayaw ang buhok ko.
Paulit-ulit akong sumigaw sa kawalan.
"I KILL ALL OF YOU!" I shouted as my tears continued to flow.
"Sobrang sakit," tinuro ko ang puso ko. "Sa sobrang sakit parang hindi na ako makahinga."
I clenched my fists as I looked at the water in front of me. I took a deep breath.
pinikit ko ang mga mata ko at isa-isang tinanggal ang suot ko maski ang specs ko tinanggal ko narin at ipinatong 'to sa bato. Tanging panloob ko nalamang ang naiwan, at staka ako lumusong sa tubig.
Naradaman ko nalang ang sarili ko na nakalubog na sa malamig na batis habang nanatili akong nakapikit. Hindi ko alam kung ilang segundo o minuto na ba akong nakalubog, wala naman na din akong pake kung malunod ako o dito na bawian ng buhay. Sobrang sakit eh, hindi ko na kaya.
But...
I suddenly woke up when someone suddenly lifted my body, I felt a hand on my waist and another on my back while my hands were wrapped around someone's neck. My eyes widened when I saw him with red eyes.
Ngayon ko lang din napansin na nakayakap pala ako sa kanya at sobrang lapit ng mga mukha namin sa isat-isa, I hardly gulped, ng bumaba ang tingin niya saaking labi na nagpalihis sa akin. Agaran ko siyang mahinang nai-tulak.
I hear my heart beat so fast, na para bang hinahabol ko na ang sarili kong hininga. I also feel my face heating up. I am.. blushing?
"What the f*cking are you doing, nagpapakamatay kaba?" Nakakatakot niyang sigaw na nagpa igtad sa akin.
I feel his presence even though I'm not looking at him.
"Bakit kailangan mong manigaw, ano bang pake mo?!" Balik kong sigaw dito at ngayon nakaharap na ako sa kanya.
Hindi na siya nagreact pa at tanging pagtitig na lang niya ang kanyang nagawa na sa ikinailang ko naman. Napayakap ako sa sarili ko dahil sa dala ng malamig na ihip nang hangin.
BINABASA MO ANG
VAMPIRE UNIVERSITY: victorious Blood Book 1 [UNDER REVISION]
VampireA vampire university that is hidden, without light and no one knows only pure and half vampires The students here ... But in One night incident A woman deliberately bitten to protect The last race of victorious vampires ... A woman who loves light a...