Trải qua này càng thêm hố cha bảy ngày thể nghiệm, Ngụy Vô Tiện thật sự cảm nhận được hệ thống đối hắn dày đặc ác ý cùng đối Lam Trạm vô biên vô hạn sủng ái, nghĩ thầm nếu một hai phải tìm một cái một nửa kia, Lam Trạm thật là thích hợp, đỉnh đỉnh đỉnh đỉnh người tốt tuyển. Ít nhất so này hệ thống loạn kéo lang những người khác cường ngàn lần.
Lại nói, Lam Trạm lớn lên hảo, tu vi cao, xuất thân hảo, tính tình hảo, tuy rằng cũ kỹ một chút, nhưng xác thật hảo tức phụ người được chọn, ta có cái gì hảo giãy giụa? Phóng nhãn Tu chân giới, đến nơi nào tìm Lam Trạm như vậy tốt tức phụ.
Bất quá, cưới Lam Trạm phí tổn nhất định rất cao, chỉ dựa vào một cái phong tà bàn bán tiền, không biết khi nào mới có thể tích cóp đủ sính lễ, ta còn là chạy nhanh đem điện thoại làm ra tới, lại đi làm điểm khác bán bán. Bằng không, đem âm hổ phù cũng cấp bán đương sính lễ? Vẫn là tính.
Vì thế, luôn luôn lười nhác Ngụy Vô Tiện bắt đầu sửa sang lại chính mình lung tung rối loạn tay làm, nhìn xem này đó có thể kiếm tiền, nhìn tới nhìn lui, lại cảm thấy chính mình sẽ không định giá, vẫn là tìm Lam Trạm cùng nhau tham mưu tương đối hảo, dù sao đều là yêu cầu làm ơn hắn đi chế tác tiêu thụ.
Tự giác tìm được ý nghĩ Ngụy Vô Tiện, cũng không đợi hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, thập phần chủ động mà nói muốn xuống núi đi tìm Lam Vong Cơ, làm hệ thống cấp tìm chút khen thưởng cao nhiệm vụ, hắn nhìn vui vẻ liền thuận tay làm rớt. Đồng thời, khom lưng trên mặt đất, trên tảng đá, các góc nhặt lên rơi rụng tay làm, tùy tay ném tới đài thượng, sau đó đi ra ngoài tìm Ôn Tình.
Thấy Ngụy Vô Tiện tinh thần phấn chấn mà ra tới, Ôn Tình đem này vài lần Lam Vong Cơ đưa tới ngân phiếu đủ số giao cho hắn, nói: "Đây là Hàm Quang Quân đưa tới, nói là ngươi chia hoa hồng."
"Này...... Nhiều như vậy?" Ngụy Vô Tiện nhìn kia thật dày một chồng ngân phiếu, có chút không thể tưởng tượng.
"Bất quá là mấy ngàn lượng bạc, có cái gì hảo kinh ngạc cảm thán." Ôn Tình tức giận mà nói.
Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ, mấy ngàn lượng bạc còn không đáng kinh ngạc cảm thán sao? Trên người hắn nhất giàu có thời điểm cũng lấy không ra một lượng bạc tử tới!
"Nhiều như vậy tiền, không phải là Lam Trạm tiền riêng đi." Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm nói.
"Hàm Quang Quân là Lam thị con vợ cả, sao có thể chỉ có chút tiền ấy." Ôn Tình trợn trắng mắt, nàng cũng làm không rõ, vì cái gì Ngụy Vô Tiện một bộ chưa thấy qua tiền bộ dáng, trên người tiền còn không có nàng cái này tù binh nhiều, "Đây là ngươi cái kia gọi là gì phong tà bàn pháp khí tháng trước chia hoa hồng, tháng này còn không có đưa tới."
"Cái nào chúng ta không phải phát đạt?" Ngụy Vô Tiện vui rạo rực mà nói.
Ôn Tình lại lần nữa trợn trắng mắt, không nghĩ để ý đến hắn.
Tùy tay trừu hai tấm ngân phiếu, Ngụy Vô Tiện đem mặt khác giao cho Ôn Tình, nói: "Này đó ngươi cầm, xuống núi chọn mua gì đó, không cần khấu khấu tác tác, ta phải ra cửa một chuyến, làm Ôn Ninh xem trọng Loạn Táng Cương là được."
Ôn Tình muốn nói cái gì, theo sau thở dài, đem ngân phiếu thu hồi tới, nói: "Làm A Ninh cùng ngươi cùng đi."
Tài đại khí thô Ngụy Vô Tiện, đến Di Lăng trong thành liền thẳng đến tửu lầu mà đi, đã nhiều ngày bị độc hại lợi hại, ăn trước đốn tốt hiến tế một chút chính mình dạ dày lại nói, một bên uống rượu một bên nghe tới lui tới hướng người nói chuyện phiếm, sau đó phát hiện hắn bế quan mấy ngày này, Tu chân giới tựa hồ thực náo nhiệt đâu, phát sinh không ít làm người nói chuyện say sưa việc.
Không nghĩ tới a không nghĩ tới, cư nhiên sẽ có nhiều chuyện như vậy, bản nhân gần nhất vẫn luôn đang bế quan, tổng lại không đến ta trên người, ăn dưa xem diễn thật đúng là không tồi, đáng tiếc sư tỷ nàng...... Vẫn là đừng nghĩ, gả Kim Tử Hiên là nàng chính mình lựa chọn, loại tình huống này chính mình có thể làm gì, tổng không thể đi tìm Kim Tử Hiên lại đánh hắn một đốn đi, như vậy sư tỷ cùng Giang Trừng phỏng chừng càng tức giận. Chính mình chung quy là......
【 Leng keng, kiểm tra đo lường đến Hàm Quang Quân đã đến Loạn Táng Cương chân núi, thỉnh ký chủ lựa chọn 1, đem trước mắt ăn uống no đủ chậm rãi đi trở về đi khen thưởng tùy cơ 2. Lập tức chạy như bay trở về, nói cho Hàm Quang Quân chính mình cỡ nào tưởng hắn, khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 1 điểm......】
Không chờ hệ thống nói xong, Ngụy Vô Tiện đã đem tán bạc vụn phóng trên bàn trở về chạy vội.
【3. Lập tức chạy như bay trở về, cấp Hàm Quang Quân một cái ái thân thân, nói siêu cấp tưởng hắn khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 5 điểm 】
Xa xa mà nhìn đến một cái màu trắng thân ảnh, Ngụy Vô Tiện một đường chạy chậm đến Lam Vong Cơ trước mặt, xoa eo đại thở dốc, nói: "Lam, Lam Trạm, đã lâu không thấy, thật là tưởng niệm."
Lam Vong Cơ ngẩn ra, ngay sau đó câu môi cười, trả lời: "Cũng thế."
Lam Trạm cười! Lam Trạm cười! Lam Trạm cười!
Lam Trạm cười rộ lên thật là đẹp mắt!
Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ eo, ngơ ngốc nói: "Lam Trạm, ngươi, ngươi cười rộ lên thật là đẹp mắt."
【 Chúc mừng ký chủ hoàn thành lựa chọn 2, khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 1 điểm. Vọng ký chủ tiếp tục cố gắng......】
Nhưng mà, Ngụy Vô Tiện vẫn cứ đắm chìm ở Lam Vong Cơ cười đối hắn cười khiếp sợ trung, cũng không có nghe được hệ thống nhắc nhở, chờ hắn lấy lại tinh thần, liền lôi kéo Lam Vong Cơ lên núi, thầm nghĩ vẫn là Lam Trạm đẹp, Lam Trạm cười rộ lên càng đẹp mắt, phía trước ta vì cái gì luẩn quẩn trong lòng, luôn là tránh cho tuyển Lam Trạm đâu. Lam Trạm lớn lên như vậy đẹp, người lại ôn nhu, cười rộ lên như vậy mê người, so với kia Kim...... mạnh hơn mấy vạn lần.
Tưởng tượng đến kia hai lần thể nghiệm, Ngụy Vô Tiện càng thêm cảm thấy Lam Vong Cơ là thiên tiên hạ phàm, là hắn trong lòng chân ái không thể nghi ngờ, chính mình vẫn là nghĩ cách như thế nào truy Lam Trạm!
Tiểu kịch trường là Ngụy tiện ở tửu lầu nghe được hắn "bế quan" khi vài món đại sự
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Hệ thống lại hố ta
FanfictionNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ Đột nhiên tới não động, trước đào một cái xẻng thổ đặt ở nơi này. Ha ha - Đối Kim Giang hai nhà không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Dương phấn, Lam hắc chớ quấy rầy! - Lam Vong Cơ "Đêm săn đi ngang qua" Di...