25

136 8 0
                                    

Chương 25

Ngụy Vô Tiện mở to hai mắt nhìn Lam Vong Cơ, thầm nghĩ Lam Trạm đây là bị đoạt xá sao, còn cư nhiên đồng ý tới, chẳng lẽ thật muốn xem chính mình tấu một đốn Giang Trừng?

Tưởng tượng đến Giang Trừng, Ngụy Vô Tiện thiệt tình cảm thấy Giang Trừng thiếu tấu, cư nhiên liền tiểu hài tử đều không buông tha, Vân Mộng Giang thị gia huấn bị hắn ăn, thật đến đánh một đốn, nghĩ như vậy, Ngụy Vô Tiện tay có chút oxy.

【 leng keng, ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, rút ra khen thưởng trung, khen thưởng phát trung......】

Ngụy Vô Tiện: Cái gì khen thưởng? Ngươi mau cùng ta nói nói, miễn cho ta lại hố ta!

【 ký chủ nguyện lực cường đại, vận khí bạo lều, trừu đến khen thưởng là hoàn thành ký chủ lúc này trong lòng suy nghĩ: Tấu Giang Vãn Ngâm một đốn. Bởi vì ký chủ không tiện ra mặt, từ hệ thống tìm tay đấm đại lao. 】

Ngụy Vô Tiện:...... Sẽ không thương cập tánh mạng đi?

【 tự nhiên sẽ không, hệ thống sẽ không giết người. Ký chủ cần phải quan khán quá trình? 】

Ngụy Vô Tiện: Trả phí sao?

【 miễn phí dâng tặng, đãi sự tình phát sinh khi, sẽ cho ký chủ phát sóng trực tiếp. 】

Ngụy Vô Tiện: Xem!

"Mời ngồi." Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện giật mình thần, vội vàng tiếp đón người vào nhà, cũng thoáng che giấu một chút hắn xấu hổ.

"A Uyển đâu?" Không thấy được Ôn Uyển, Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Vãn khóa trung." Lam Vong Cơ đáp.

Thì ra là thế, Ngụy Vô Tiện buông tâm, A Uyển cái này tuổi, là nên vỡ lòng thụ giáo, vẫn là Lam Trạm tưởng chu đáo.

"Lam Trạm, đa tạ ngươi a, chịu nhận lấy A Uyển." Ngụy Vô Tiện thiệt tình thực lòng nói cảm ơn, hắn tự nhiên biết, Lam Vong Cơ chịu thu A Uyển, một bộ phận là A Uyển đáng yêu, một khác bộ phận là xem ở chính mình mặt mũi.

"Không cần." Lam Vong Cơ thanh âm lạnh lùng.

Ngụy Vô Tiện khó hiểu: Hảo hảo như thế nào sinh khí?!

【 Hàm Quang Quân không thích nghe ngươi nói cảm ơn 】

Ngụy Vô Tiện: Ngươi này phá hệ thống, như thế nào nào nào đều có ngươi?

【 ngươi nắm chặt thổ lộ, cùng Hàm Quang Quân thành thân, bổn hệ thống liền cùng ngươi nói Goodbye 】

Ngụy Vô Tiện: Cô đến bái? Đó là cái gì?

【 chính là tái kiến ý tứ 】

Tưởng tượng đến thổ lộ, Ngụy Vô Tiện liền có chút chần chừ, hắn thích Lam Trạm không giả, chính là vạn nhất thổ lộ, Lam Trạm cảm thấy hắn ghê tởm, không để ý tới hắn làm sao bây giờ?

【......】 hệ thống thực vô ngữ, nếu không phải không có thật thể, hắn cũng tưởng tấu cái này từ tâm ký chủ một đốn.

"Đúng rồi, Lam Trạm, ngươi hiện tại có thời gian sao?"

"Có."

"Giúp ta thử xem pháp khí nhưng hảo."

Bởi vì Ngụy Vô Tiện cảm thấy ngốc trong Tĩnh Thất có chút buồn, Lam Vong Cơ đem người đưa tới sau núi một khối trên cỏ, Ngụy Vô Tiện ngồi ở chỗ kia, Lam Vong Cơ mang theo một cái di động đi ra ngoài, hai người liền dùng di động nói chuyện.

Khoảng cách từ Vân Thâm Bất Tri Xứ, đến chân núi, lại đến Thải Y Trấn, tiện đà Lam Vong Cơ ngự kiếm đến cách vách thị trấn, thí nghiệm hiệu quả hoàn mỹ.

Thái dương tây nghiêng, đang đợi Lam Vong Cơ trở về thời gian, Ngụy Vô Tiện liền lười nhác mà nằm ở trên cỏ, híp mắt dưỡng thần, bỗng nhiên trước mắt xuất hiện một bộ cảnh tượng, nguyên lai là Giang Trừng ở đêm săn, gặp được một khối cao giai hung thi, Tử Điện đánh vào hung xác chết thượng, trừ bỏ một trận cháy đen, một chút dư thừa phá hư đều không có, tự nhiên, Giang Trừng bị đánh thực thảm. Hình ảnh dừng hình ảnh ở Giang Trừng mặt mũi bầm dập kia một màn, đặc biệt là mắt trái còn bị hung thi một quyền đánh trúng, ô thanh ô thanh, trông rất đẹp mắt.

"Phụt......" Nhìn đến Giang Trừng bị đánh này một bộ quỷ bộ dáng, Ngụy Vô Tiện không nhịn cười ra tiếng tới.

【 ký chủ, đối cái này khen thưởng còn vừa lòng? 】

Ngụy Vô Tiện: Vừa lòng. Bất quá nếu là quầng thâm mắt đối xứng liền càng vừa lòng.

【 leng keng, thỏa mãn ký chủ suy nghĩ. 】

Sau đó, Ngụy Vô Tiện trơ mắt mà nhìn bị Giang Trừng khó khăn xử lý rớt hung thi nhảy dựng lên, đối với Giang Trừng mắt phải chính là một quyền.

【 đối xứng gấu trúc mắt, ký chủ còn vừa lòng. 】

Ngụy Vô Tiện:...... Giang Trừng ngươi đừng oán ta, ai kêu ngươi làm việc làm giận, ta cũng không phải cố ý, hệ thống một hai phải phát, ta cũng không có biện pháp, dù sao cũng liền đau một chút, thực mau liền đi qua.

Nghĩ như vậy, Ngụy Vô Tiện bình tĩnh trở lại, nghĩ đến Giang Trừng kia một bộ tỏa dạng, ha ha mà cười một hồi, một đám con thỏ không biết khi nào tụ tập tới, ở hắn bên người nhảy tới nhảy lui, hắn cảm thấy mới mẻ: Vân Thâm Bất Tri Xứ cư nhiên còn dưỡng loại này đáng yêu tiểu động vật, thật là không thể tưởng tượng.

【 leng keng, hiện tại phát trước trước một cái nhiệm vụ thất bại trừng phạt: Nguyệt Lão thể nghiệm tạp. Phát đối tượng: Ký chủ Ngụy Vô Tiện. 】

【 Nguyệt Lão thể nghiệm phó bản, thể nghiệm người: Ngụy Vô Tiện nhân vật: Nguyệt Lão nhiệm vụ tình hình cụ thể và tỉ mỉ: Vì Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ dắt tơ hồng, đãi này bái đường thành thân động phòng hoa chúc lúc sau tính nhiệm vụ hoàn thành, thời gian một tháng, nếu thất bại phó bản nội thể nghiệm người Ngụy Vô Tiện cùng nhiệm vụ đối tượng Hàm Quang Quân song song hồn phi phách tán. 】

Ngụy Vô Tiện: Tùy tiện đi!

【 nếu phó bản nội hồn phi phách tán, trong hiện thực Hàm Quang Quân tu vi tán một nửa. 】

Ngụy Vô Tiện: Ngươi đây là áp chế!

Chưa cho Ngụy Vô Tiện chất vấn thời gian, hắn liền cảm thấy một trận choáng váng, mấy tức lúc sau vừa mới khôi phục bình thường, ngó trái ngó phải, này không phải là Vân Thâm Bất Tri Xứ sao? Thật muốn giúp Lam Trạm tìm phu nhân a? Này......

Trải qua ngàn khó vạn khổ, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc hoàn thành nhiệm vụ, từ phó bản thoát ra, cả người còn ở xong việc toan sảng cùng lười biếng trung không lấy lại tinh thần, cố sức mở mắt ra, liền nhìn đến xa xa mà Lam Vong Cơ nắm Ôn Uyển triều bên này đi tới, tâm một hoành: Đau dài không bằng đau ngắn, hôm nay nhất định phải thổ lộ Lam Trạm, hắn nếu không đồng ý, ta liền trói đi hắn!

Tiểu kịch trường là Nguyệt Lão thể nghiệm phó bản trung, Ngụy Vô Tiện giúp Lam Vong Cơ tìm phu nhân, cuối cùng tìm được chính mình trên đầu về điểm này sự!

[Vong Tiện] Hệ thống lại hố taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ