20

202 11 0
                                    

Lam Vong Cơ thẳng đến giờ đi ngủ mới trở về, tuy là thần kinh đại điều Ngụy Vô Tiện, đều có thể nhìn ra người này tâm tình đặc biệt không tốt, lại không thể nói chính mình từ hệ thống nơi đó nghe nói hôm nay phát sinh sự, Lam Trạm da mặt mỏng, nói toạc liền không tốt, chỉ có thể lung tung nói giỡn vài câu, liền hồi trắc thất phòng cho khách nghỉ ngơi.

【 Leng keng, tối nay ánh trăng như tẩy, Vân Thâm Bất Tri Xứ một mảnh yên tĩnh, Tĩnh Thất bên trong càng là không khí về đến nhà, thích hợp thổ lộ. Thỉnh ký chủ lựa chọn: 1. Thỉnh ký chủ lập tức bổ nhào vào Hàm Quang Quân 【 giường 】 thượng, nói: Lam Trạm, ta tưởng cùng ngươi 【 thượng 】【 giường 】, còn tưởng cả đời cùng ngươi đêm săn! Khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 10 điểm 2. Thỉnh ký chủ đi đến phòng ngủ chính, cấp Hàm Quang Quân một cái thâm tình 【hôn】, thích, vừa ý, tâm duyệt, chung tình với, khuynh tâm với, này một loạt từ, đều có thể đặt ở ta và ngươi chi gian. Khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 10 điểm 3. Đem chính mình thoát 【 quang 】, chui vào Hàm Quang Quân ổ chăn, chớp mắt mắt nói: Nếu ngươi cảm thấy không vui nói, liền tận tình khi dễ ta hảo, dù sao ta thực thích ngươi. Tiền thưởng đan chữa trị giá trị 20 điểm 】

Ngụy Vô Tiện nghe xong, bùm một tiếng lăn đến trên mặt đất, rít gào nói: Hệ thống, ngươi đây đều là cái gì phá lựa chọn! Ta muốn thật ấn ngươi nói làm, sợ không phải cùng kia Liễm Phương Tôn giống nhau, bị ném ra Vân Thâm Bất Tri Xứ!

【 Hệ thống hướng ký chủ bảo đảm, Hàm Quang Quân sẽ không đem ngươi quăng ra ngoài, khả năng còn sẽ từ ngươi. Còn nữa, có bổn hệ thống ở, nhất định có thể bảo đảm vô luận thế nào, Hàm Quang Quân đều ném không ra đi ngươi. 】

Ngụy Vô Tiện: Ngươi chính là tưởng đem ta cùng Lam Trạm buộc chặt ở bên nhau đúng không!

【 Nguồn gốc ái vô địch hệ thống, tận sức với vì ký chủ tìm kiếm chân ái, cũng đi đến cùng nhau, quá thượng hạnh phúc ngọt ngào sinh hoạt. Ký chủ cùng Hàm Quang Quân là thiên định ái nhân, chú định lẫn nhau hấp dẫn, như thế nào có thể là bổn thống buộc chặt đâu? Ký chủ ngươi sờ sờ chính mình tâm, dám nói không có đối Hàm Quang Quân động tâm? Chẳng lẽ ngươi không muốn biết Hàm Quang Quân thế nào tưởng sao? Chẳng lẽ ngươi tưởng sai thất nhất sinh chí ái sao? Chẳng lẽ ngươi nhẫn tâm xem Hàm Quang Quân cô độc sống quãng đời còn lại sao? Chẳng lẽ......】

Hệ thống mỗi nói một câu, Ngụy Vô Tiện mày trừu một chút, thật muốn đem này hệ thống bắt được tới diêu tỉnh, chính là, còn không có tới kịp phản bác, Lam Vong Cơ thanh âm truyền đến:

"Ngụy Anh, nhưng có việc?"

Ngụy Vô Tiện: "Lam Trạm, ngượng ngùng đánh thức ngươi sao? Ta tư thế ngủ không tốt, rớt trên mặt đất. Đã không có việc gì a."

"Ân."

Bên ngoài không có thanh âm, Ngụy Vô Tiện cũng đã bò đến trên giường, bổn đãi tưởng cùng hệ thống tranh cãi nữa biện vài câu, lại tưởng bản công tử đại nhân đại lượng, không để ý tới này phá hệ thống, dưỡng đủ tinh thần, tranh thủ ngày mai đem cấp Lam Trạm bùa hộ mệnh làm tốt, đến nỗi kia này lựa chọn, hắn là một cái đều sẽ không làm.

Cứ việc lòng mang quỷ thai, nghĩ như thế nào quải một quải Lam Vong Cơ, muốn cho hắn hiện tại liền làm ra như thế cảm thấy thẹn việc, hắn vẫn là sợ dọa đến Lam Vong Cơ. Ở trong lòng hắn, Lam Vong Cơ chính là như vậy băng thanh ngọc khiết, không thực nhân gian pháo hoa giống nhau nhân vật, như thế nào có thể như thế khinh nhờn? Huống chi, buổi chiều Kim Quang Dao kết cục giống như rõ ràng trước mắt, hắn vẫn là từ tâm một chút, từ từ tới. Miên man suy nghĩ một hồi, Ngụy Vô Tiện liền nặng nề ngủ.

Ở Vân Thâm Bất Tri Xứ ngây người mấy ngày, Ngụy Vô Tiện cơ hồ không như thế nào ra Tĩnh Thất, hệ thống mấy lần xúi giục hắn hướng đi Lam Vong Cơ thổ lộ, Ngụy Vô Tiện đều không dao động, hết sức chăm chú mà đùa nghịch kia khối vẫn thiết, rốt cuộc ở thứ sáu ngày, hai cái màu bạc con thỏ hình dạng đồ vật hoàn công.

Ngụy Vô Tiện hưng phấn tìm Lam Vong Cơ muốn tới Tị Trần, đem trên chuôi kiếm tua gỡ xuống tới, thật cẩn thận đem trong đó một cái con thỏ treo ở tua đỉnh, lại tìm ra một khối ngọc thạch trang điểm một chút, lại quải đến Tị Trần thượng, càng xem càng vừa lòng.

Lam Vong Cơ nhìn kỹ qua đi, này thuần tịnh màu bạc, con thỏ điêu khắc sinh động như thật, trên người còn khắc cuốn vân văn, trong đó rõ ràng có thể nhìn trúng ẩn chứa mạnh mẽ năng lượng, hắn biết Ngụy Vô Tiện đã nhiều ngày đều ở làm đồ vật, chỉ là không nghĩ tới là cho hắn làm, còn làm hai cái.

Thấy Lam Vong Cơ không nói lời nào, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam Trạm, chỉ cần ngươi mang theo thứ này, phẩm cấp hơi chút thiếu chút nữa yêu ma quỷ quái đều đừng nghĩ gần ngươi thân, liền Ôn Ninh chạm vào phỏng chừng cũng có sẽ quá sức."

Nói xong lúc sau, lại nghĩ đến Lam Vong Cơ tu vi rất cao, phẩm cấp thiếu chút nữa yêu ma quỷ quái vốn là sợ hắn, chính mình thứ này......, hắn sờ sờ cái mũi nói: "Cái kia, ngươi tu vi cao, cũng không cần phải, coi như là dệt hoa trên gấm đi."

"Ta thực thích." Lam Vong Cơ đột nhiên nói.

"A." Ngụy Vô Tiện nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, Lam Trạm mới vừa nói nói bốn cái tự, nói hắn thực thích? Trời xanh, này thái dương thật sự đánh phía tây ra tới.

Liền ở Ngụy Vô Tiện trong đầu phóng pháo hoa thời điểm, Lam Vong Cơ đã đem mặt khác một con thỏ trụy đến Trần Tình thượng, đem Trần Tình cùng Tị Trần song song đặt lên bàn, cẩn thận nhìn, thần kinh chuyên chú, ánh mắt kiều diễm.

Ngụy Vô Tiện lại có chút ngượng ngùng, nắm lên Trần Tình nói: "Cái kia Lam Trạm a, ngươi còn không có nghe ta thổi qua tiểu khúc đi, ta cho ngươi tới một đầu."

Một khúc du dương cây sáo thanh âm truyền ra, Lam Vong Cơ ánh mắt sáng ngời, nhảy ra Vong Cơ cầm đặt án thượng, ở đổi âm không đương thượng tiếp nhập đi vào, một cầm một sáo hợp tấu, thanh âm uyển chuyển du dương.

Tới tìm Lam Vong Cơ nói sự tình Lam Hi Thần đứng ở cửa, mỉm cười mà nghe cái này khúc, âm luật đại gia hắn, không ngừng nghe ra cầm sáo hợp tấu người nhạc khúc thượng tạo nghệ, còn nghe ra kéo dài tình nghĩa, trong đầu hiện lên đệ đệ gần nhất đủ loại khác thường hành vi, một loại thì ra là thế cảm giác đột nhiên sinh ra.

Tiểu kịch trường là Ngụy Vô Tiện không lưu ý hệ thống phát các loại trừng phạt.

[Vong Tiện] Hệ thống lại hố taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ