Chương 32
Ngụy Vô Tiện sửng sốt, nói: "Sư...... Giang cô nương, nàng làm sao vậy?"
Nhiếp Hoài Tang đi đến hắn bên người, thấp giọng nói: "Ngụy huynh vẫn luôn đang bế quan, nghĩ đến là không nghe nói tiểu Kim phu nhân khó sinh qua đời."
Tuy rằng hạ giọng, vài người nghe được đều rõ ràng minh bạch, Lam Vong Cơ giương mắt xem Nhiếp Hoài Tang một chút, sau đó liền nhìn chằm chằm Giang Trừng, để ngừa hắn bạo khởi.
Ngụy Vô Tiện trong lòng biết Nhiếp Hoài Tang này cử một là nói cho hắn Giang cô nương nguyên nhân chết, một là nói cho Giang Trừng chính mình đang bế quan, không nghe nói là bình thường, chỉ là, không nghĩ tới, nàng cư nhiên như vậy đi. Sinh hài tử thật là nữ nhân quỷ môn quan!
Cảm thán một chút, lại vì trong lòng cái kia đã từng coi là tỷ tỷ Giang Yếm Ly khổ sở một hồi, Ngụy Vô Tiện đối Giang Trừng nói: "Nén bi thương!"
Giang Trừng không thể tưởng tượng mà nhìn hắn, nói: "Này liền xong rồi?"
Ngụy Vô Tiện hỏi: "Còn thế nào?"
Giang Trừng nói: "Ngươi đã quên a tỷ đối với ngươi thật tốt sao? Nàng đối với ngươi chính là so với ta cái này thân đệ đệ đều hảo, cái gì ăn ngon hảo uống, đều không lưu trước tăng cường ngươi......"
Nhắc tới đến nơi đây, Ngụy Vô Tiện liền đau đầu, trí nhớ từ trước đến nay không tốt hắn, bỗng nhiên nhớ tới cuối cùng một lần nhìn thấy Giang Yếm Ly tình cảnh, chính là ở Di Lăng, ly này không xa một cái trong viện, nàng ăn mặc áo cưới, làm chính mình cho nàng chưa sinh ra nhi tử lấy tự, sau đó...... Sau đó chính mình nghe được bọn họ tỷ đệ tiếng lòng...... Hắn là không quên quá Giang thị ân tình, nhưng là hắn còn phải còn chưa đủ sao? Còn muốn thế nào đâu?
Xoa xoa huyệt Thái Dương, Ngụy Vô Tiện nói: "Giang Trừng, ngươi nếu thật cho rằng Giang cô nương trong lòng ngươi so với ta quan trọng, ta thật vì nàng cảm thấy bi ai. Tư người đã qua đời, người sống hẳn là đi phía trước xem, ngươi hảo hảo xử lý ngươi Vân Mộng Giang thị đi."
Giang Trừng chán nản nói: "A tỷ cứ như vậy không minh bạch đã chết, chẳng lẽ cứ như vậy tính?"
????
Ngụy Vô Tiện khó hiểu, không phải nói khó sinh mà chết sao, như thế nào kêu không minh bạch, không như vậy tính, còn có thể thế nào, chẳng lẽ đem nàng hài tử bóp chết vẫn là đem làm nàng mang thai kéo đi ra ngoài chôn cùng? Giang Trừng hiện tại như thế nào càng ngày càng kỳ quái?
【 leng keng, thỉnh ký chủ lựa chọn dưới hồi phục cái này xà tinh 1. Ngươi nuốt không dưới khẩu khí này đi tìm Kim thị nháo đi, ở chỗ này hạt ồn ào cái gì? Khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 15 điểm 2. Ở chỗ này tức giận lung tung tỷ tỷ ngươi cũng không sống được, ngươi phải có bệnh liền đi trị, đừng cản chúng ta lộ được không? Khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 15 điểm 3. Ngươi có bản lĩnh đi đem làm tỷ tỷ ngươi người mang thai cùng nàng hài tử đưa qua đi cho nàng chôn cùng, không cần loạn phàn cắn người khác được không? Khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 20 điểm 】
Ngụy Vô Tiện:...... Ta có phải hay không đến cảm tạ ngươi cái hệ thống thật sự danh tác?
【 vì ký chủ phục vụ, không cần nói cảm ơn 】
Ngụy Vô Tiện:...... Ngươi thật không thú vị!
Này đó lựa chọn, Ngụy Vô Tiện đương nhiên sẽ không tuyển, hắn trầm ngâm một chút, nói: "Giang Trừng, Giang cô nương sự, ta rất khổ sở, nhưng là người chết đã đi xa, ngươi lại nháo nàng cũng sẽ không sống lại. Ta cảm tạ Giang thúc thúc đem ta mang về Liên Hoa Ổ, cho ta một cái che mưa chắn gió chỗ, ân tình ta đã còn, ta đi thời điểm trên người cái gì đều không có, chỉ có một cái mệnh, ta rời đi Vân Mộng Giang thị thời điểm, trên người cũng cái gì đều không có, chỉ có một cái mệnh. Ta ở Giang thị tu Kim Đan cho ngươi, sở hữu chiến công cũng về Giang thị, trần truồng quay lại, ta tự nhận cùng ngươi không có gì liên lụy. Đại gia từng người trân trọng!"
Nói xong, Ngụy Vô Tiện cũng không muốn nghe Giang Trừng nói cái gì nữa, kéo Lam Vong Cơ cùng Nhiếp Hoài Tang liền đi, liền Giang Trừng kia tính tình, hắn không cần động não liền biết người này muốn làm gì, bất quá là trong lòng không phẫn muốn tìm hắn tới xì hơi, cũng nháo cũng không được gì. Về sau hiếm thấy hoặc là không thấy tốt nhất!
Giang Trừng thật bị Ngụy Vô Tiện này một phen phân rõ giới tuyến nói cấp chấn đến, hắn trăm triệu không nghĩ tới là kết quả này, ngơ ngác mà nhìn mấy người rời đi bối cảnh, đương nhìn đến đoàn xe cuối cùng Ôn Ninh khi, nhịn không được dậm chân:
"Ngụy Vô Tiện, đầu tiên là Ôn cẩu, sau có Lam nhị, ngươi chưa bao giờ đem ta đặt ở trong lòng."
"Ngươi ăn......"
Nhưng mà, vô luận hắn như thế nào dậm chân, như thế nào khó chịu, Ngụy Vô Tiện từ đầu đến cuối không có quay đầu lại liếc hắn một cái, dần dần mà biến mất ở hắn trong tầm mắt, Giang Trừng suy sụp mà ngồi dưới đất.
Cứ như vậy đi! Ngụy Vô Tiện trong lòng biết hắn vô luận làm cái gì Giang Trừng đều sẽ không vừa lòng, đều chỉ biết âm dương quái khí, có chính mình ở hắn trước mắt, Giang Trừng vĩnh viễn sẽ không vui sướng. Lại dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng cũng không có gì ý tứ, không bằng cứ như vậy về sau chết già bất tương kiến, có lẽ hắn có thể cao hứng lên.
【 leng keng, tùy cơ khen thưởng, tùy cơ trừng phạt rút ra trung, phát trung, phát xong. 】
Tâm tình hạ xuống Ngụy Vô Tiện trực tiếp làm lơ, tùy tiện đi, phiền đâu, hủy diệt đi!
Chờ bọn họ tới Thải Y Trấn, bận việc mấy ngày an bài hảo Ôn Tình đoàn người, lại có công phu thời điểm, Ngụy Vô Tiện mới phát hiện này hệ thống phát khen thưởng cùng trừng phạt là cái gì, nhưng là việc đã đến nước này, hắn trừ bỏ vô ngữ, vẫn là vô ngữ.
Tiểu kịch trường là hệ thống phát tùy cơ khen thưởng cùng trừng phạt s( số nhiều ).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Hệ thống lại hố ta
FanficNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ Đột nhiên tới não động, trước đào một cái xẻng thổ đặt ở nơi này. Ha ha - Đối Kim Giang hai nhà không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Dương phấn, Lam hắc chớ quấy rầy! - Lam Vong Cơ "Đêm săn đi ngang qua" Di...