23

207 16 3
                                    

Lan Lăng trường nhai một cái xa hoa tửu lầu phòng, Nhiếp Hoài Tang sát cửa sổ mà ngồi, ôm bụng cười cái không ngừng, ông trời, không phải hắn muốn cười, chỉ là hôm nay chứng kiến thật sự quá khôi hài.

Phía trước ở Bất Tịnh Thế, tam ca đột nhiên thổ lộ đại ca, đại ca cùng nhị ca cho rằng hắn nhất thời đầu óc động kinh, liền không quá để ý. Sau lại có thứ đại ca tới Kim Lân Đài dự tiệc, khuya khoắt vội vàng mà hồi, hắn hỏi thăm một chút, còn tưởng rằng là bởi vì Kim tông chủ nhảy diễm vũ cấp sợ tới mức, không nghĩ tới...... Không nghĩ tới chân thật nguyên nhân nguyên lai là tam ca thích đại ca, chẳng phân biệt thời gian địa điểm thổ lộ, trách không được đại ca gần nhất không tới Kim thị, cũng không cho tam ca đi Thanh Hà. Hơn nữa nhị ca gần nhất cùng tam ca đi cũng ít rất nhiều, lấy nhị ca Lam Hi Thần tính tình, tám phần cũng bị tam ca thổ lộ quá. Thật là ngọa cái đại tào!

Rốt cuộc ngừng cười, Nhiếp Hoài Tang cho chính mình đổ ly trà, nhuận nhuận khẩu, nghĩ đến hôm nay ở Kim Lân Đài phát sinh sự, liền nhịn không được muốn cười.

Hôm nay vạn dặm không mây, thời tiết tĩnh hảo, Lam Hi Thần đi Bất Tịnh Thế cùng Nhiếp Minh Quyết nói xong pháp khí hợp tác sự tình, liền cùng nhau tiến đến Kim Lân Đài tham gia thanh đàm hội, Nhiếp Hoài Tang là cái hảo xem náo nhiệt, liền đi theo cùng nhau tiến đến.

Kim thị phía trước năm ngày một đại yến, ba ngày một tiểu yến, lần này thanh đàm hội vốn là hết sức bình thường sự tình, chủ nhà Kim Quang Thiện Kim tông chủ lệ thường muốn giảng vài câu, lần này khai cái đầu, liền đem câu chuyện nhường cho Kim Quang Dao.

Vốn dĩ Kim Quang Dao muốn tượng dĩ vãng giống nhau nói một đống vô nghĩa, ai ngờ đến hắn đi đến Nhiếp Minh Quyết trước mặt, thâm tình chân thành mà nói: "Đại ca, ta đối với ngươi tâm, nhật nguyệt chứng giám, liền tính ngươi nhất thời không đồng ý, ta cũng kiên định theo đuổi ngươi, chân thành sở đến, sắt đá cũng mòn, ngươi nhất định sẽ bị ta cảm động."

Hiện trường mọi người đều bị Kim Quang Dao ngôn ngữ cấp chấn động tới rồi, trong lúc nhất thời nặc đại yến hội thính lặng ngắt như tờ, rớt căn châm đều có thể nghe thấy thanh âm.

Nhiếp Minh Quyết hắc mặt, mắng thanh "Buồn cười" lúc sau, đứng dậy chuẩn bị rời đi, ai ngờ đến Kim Quang Dao đương ở trước mặt hắn, khóc lóc kể lể nói:

"Đại ca, ngươi là bởi vì nhị ca mới không đáp ứng ta sao?"

Một bên Lam Hi Thần nhịn không được, vội vàng tự chứng trong sạch: "A Dao, ta cùng với ngươi thanh thanh bạch bạch, đối với ngươi cũng không ý tưởng không an phận."

Kim Quang Dao nước mắt lưng tròng chuyển hướng Nhiếp Minh Quyết: "Đại ca, ngươi nghe được đi!"

Nhiếp Minh Quyết quát: "Ta đối với ngươi cũng không có gì ý tưởng, ngươi đừng dây dưa ta."

Kim Quang Dao tâm linh gặp đến đả kích to lớn, trong lúc nhất thời hai mắt vô thần.

Người chung quanh đều đang xem diễn, lúc này, Giang Trừng đột nhiên đứng lên, nói: "Dao Nhi, đều nói làm ngươi gả cho ta, ngươi như thế nào còn nghĩ kia khó hiểu phong tình Nhiếp đại khối."

[Vong Tiện] Hệ thống lại hố taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ