Cái này trong thị trấn y quán bất quá là bình thường y sư, trừ bỏ khám ra người này thân thể suy yếu, tì vị không điều ở ngoài, nhìn không ra Ngụy Vô Tiện là cái gì nguyên nhân hôn mê.
Lam Vong Cơ trong lòng biết này không phải biện pháp, liền đem người bế lên tới, chuẩn bị hồi Vân Thâm Bất Tri Xứ, bị Ôn Ninh ngăn cản:
"Hàm, Quang Quân, hồi, Loạn Táng Cương, tìm, tỷ tỷ của ta."
Lam Vong Cơ cảm thấy có đạo lý, vị kia Ôn Tình tuổi không lớn liền lấy thần y nổi tiếng Tu chân giới, nghĩ đến y thuật lợi hại, nơi này ly Di Lăng tương đối gần thượng rất nhiều, vì thế trực tiếp vẫn duy trì công chúa ôm tư thế, trực tiếp ngự kiếm mà đi.
Đang ở đồng ruộng lao động Ôn Tình, xa xa mà liền nhìn đến một cái bạch y nhân ôm một cái hắc y nhân đi tới, nện bước mau thật sự, không nhiều lắm sẽ liền đến trước mắt, sau đó, Ôn Tình trong lòng mắt trợn trắng: Ngụy Vô Tiện cư nhiên bị Hàm Quang Quân ôm trở về, còn mẹ nó chính là công chúa ôm!
Bất quá nàng thực mau liền không có tâm tình trợn trắng mắt, Lam Vong Cơ nói cho nàng Ngụy Vô Tiện hôn mê việc, nàng làm Lam Vong Cơ đem người ôm vào Phục Ma động, khám nửa ngày, cũng chưa thấy được cái gì có thể làm Ngụy Vô Tiện hôn mê lý do, vì thế liền thử dùng ngân châm trát vài cái, Ngụy Vô Tiện môi tựa hồ ở động.
Lam Vong Cơ đưa lỗ tai qua đi, nghe hắn đang nói cái gì ( kỳ thật làm điều thừa, tu sĩ cái nào không phải tai thính mắt tinh? )
"Lam Trạm."
"Lam Trạm."
"Lam Trạm."
"Tình bất tri sở khởi."
"Nhất vãng nhi thâm tình."
"Lam Trạm......"
......
Lam Vong Cơ cả người cứng đờ, bên tai ửng đỏ, nguyên lai Ngụy Anh trong lòng cũng là có ta, nguyên lai ta không phải tương tư đơn phương?
Mà Ôn Tình nghe thấy cái này, chỉ cảm thấy một lời khó nói hết, nếu không phải Ngụy Vô Tiện giờ phút này là hôn mê nói mớ, nàng thật muốn cấp người này trên đầu nhiều trát mấy châm, liền nhân gia trời quang trăng sáng Hàm Quang Quân đều dám mơ ước, quang tưởng cũng liền thôi, còn bị người nghe được, không sợ người Hàm Quang Quân sinh khí sao?
Liền ở Ôn Tình miên man suy nghĩ lo lắng Ngụy Vô Tiện bị đánh thời điểm, Lam Vong Cơ đã thu thập hảo về điểm này kiều diễm tâm tư, đối Ôn Tình nói:
"Ôn cô nương, ta muốn mang Ngụy Anh hồi Vân Thâm Bất Tri Xứ."
Ôn Tình vội vàng đứng ở Ngụy Vô Tiện trước người, ngăn trở Lam Vong Cơ, cảnh giác hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"
Lam Vong Cơ nói: "Ngụy Anh yêu cầu y sư."
Ôn Tình biết Lam thị y tu y thuật cũng thực lợi hại, chỉ là Ngụy Vô Tiện cùng mặt khác gia tộc luôn luôn không đối phó, này Lam thị sẽ không mượn cơ hội đối hắn làm cái gì đi? Cứ việc nàng tin tưởng Lam Vong Cơ làm người, nhân tính bổn ác điểm này, Ôn Tình chút nào không nghi ngờ, nhưng nàng nhìn không ra tới vấn đề, vạn nhất Lam thị y sư có thể nhìn ra tới đâu? Nàng cũng không thể không màng Ngụy Vô Tiện an toàn.
Trầm ngâm sau một lúc lâu, Ôn Tình nói: "Hàm Quang Quân, Ngụy Vô Tiện hắn...... Còn thỉnh Hàm Quang Quân hộ hắn chu toàn. Bằng không, ta làm A Ninh tùy ngươi tiến đến?"
Lam Vong Cơ: "Không cần."
Mấy cái canh giờ sau, Lam Vong Cơ ôm cá nhân trở lại Tĩnh Thất, lại thỉnh Lam thị y đầu tiến đến tương xem, kết quả vẫn cứ là giống nhau, Ngụy Vô Tiện sắc mặt bình tĩnh, phảng phất ngủ giống nhau, chính là không tỉnh, thường thường mà nói cái gì đó lời nói, có có thể nghe rõ, có nghe không rõ, nhiều nhất chính là Lam Trạm, Lam Trạm......
Dù chưa tra ra Ngụy Vô Tiện hôn mê nguyên nhân, Lam thị y tu lại tra ra Ngụy Vô Tiện trên người nhiều chỗ vết thương, trừ bỏ trên lưng đan xen hư hư thực thực tiên thương ở ngoài, sâu nhất thương cư nhiên là đan điền chỗ kia nói đao sẹo, từ người này trên người không một ti linh lực liền có thể nhìn ra, hắn Kim Đan là bị người ngạnh sinh sinh mổ ra tới. Khác bọn họ nghĩ trăm lần cũng không ra chính là, nếu là mổ ra hắn Kim Đan, vì sao lại hảo hảo đem đao sẹo phùng hảo?
Đương nhiên, Lam thị y đầu cũng nghĩ không ra nguyên nhân, chỉ có thể căn cứ tình huống hiện tại, khai ra phương thuốc, đi trước điều trị một chút thân thể, Lam Vong Cơ lấy ra Ôn Tình phương thuốc cấp y đầu nhìn xem, hai trương phương thuốc có chút bất đồng, nhưng là chủ trị đều giống nhau, chỉ là Ôn Tình phương thuốc dùng đều là bình thường dược liệu, mà Lam thị y đầu đều là trân quý linh dược.
Tiễn đi y đầu, Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện bụng nhỏ chỗ xuất thần, nguyên lai Ngụy Anh không phải linh lực có tổn hại, mà là Kim Đan bị mổ, bất đắc dĩ mới tu quỷ đạo. Kia hắn phía trước luôn là nói quỷ đạo tổn hại thân tổn hại tâm tính, không phải hắn trong lòng cắm đao sao? Sống sờ sờ bị mổ ra Kim Đan, Ngụy Anh nên có bao nhiêu đau a......
Lam Vong Cơ cứ như vậy lẳng lặng mà ngồi yên ở trước giường tưởng tâm sự, đều không hay biết đến chính mình hai mắt rưng rưng, không ngậm lấy rớt xuống vài giọt.
Nghe nói Lam Vong Cơ mang cá nhân trở về Tĩnh Thất còn tìm y đầu tiến đến nhìn xem Lam Khải Nhân cùng Lam Hi Thần lại đây thời điểm, nhìn đến chính là bọn họ bảo bối cháu trai / đệ đệ lại lần nữa rớt nước mắt, song song lại lần nữa bị kinh đến, bọn họ Vong Cơ, khi nào trở nên nhiều như vậy sầu thiện cảm? Lại xem kia trên giường nằm, không phải Ngụy Vô Tiện sao, Vong Cơ là bị hắn khí tới rồi?
Đặc biệt là Lam Khải Nhân, hung hăng mà xem một cái trên giường hôn mê bất tỉnh người, lại xem một cái bảo bối cháu trai, không nói gì.
Lam Hi Thần hỏi: "Vong Cơ, Ngụy công tử làm sao vậy?"
Lam Vong Cơ lấy lại tinh thần, xin giúp đỡ mà nhìn Lam Hi Thần: "Không biết, không tỉnh."
Lam Hi Thần biết rõ Lam Vong Cơ nói lời này ý tứ đó là y đầu cũng không khám ra tới nguyên nhân, chỉ có thể an ủi nói: "Vong Cơ, Ngụy công tử có phải hay không mệt mỏi ở nghỉ ngơi, ngày mai thì tốt rồi. Ngươi không cần quá lo lắng."
Lam Vong Cơ đờ đẫn mà lắc đầu, nói: "Huynh trưởng."
Lam Hi Thần chỉ có thể cười khổ, hắn không phải y sư, cũng không có biện pháp a.
Tiểu kịch trường là Ngụy Vô Tiện toàn bộ hành trình vây xem chính mình "Hôn mê" lúc sau phát sinh sự cùng hệ thống PK.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Hệ thống lại hố ta
FanficNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ Đột nhiên tới não động, trước đào một cái xẻng thổ đặt ở nơi này. Ha ha - Đối Kim Giang hai nhà không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Dương phấn, Lam hắc chớ quấy rầy! - Lam Vong Cơ "Đêm săn đi ngang qua" Di...