19

204 11 0
                                    

Lam Trạm tư khố thật giàu có!

Ngụy Vô Tiện giống Lưu bà ngoại tiến Đại Quan Viên, lại tượng lão thử rơi vào lu gạo, sờ sờ cái này, nhìn xem cái kia, đối các đồ vật đều yêu thích không buông tay, từ hắn ký sự liền thích mấy thứ này, chỉ là lấy hắn tài lực, chỉ có thể mua được một ít bình thường không thể lại bình thường đồ vật, bạc chất đều ít có, ngọc chất càng không có, đừng nói gì đến mặt khác quý trọng ngọc thạch pháp bảo.

Nhìn xem cái này vẫn thiết, dùng để làm hộ thân pháp khí tất nhiên làm ít công to; còn có cái kia huyết bạc, cái kia lục quang thạch...... Đặt ở nơi này không cần, thật là thực xin lỗi bọn họ......

"Có thể tùy ý lấy dùng." Vẫn luôn ở bên cạnh Lam Vong Cơ mở miệng nói.

Ngụy Vô Tiện lấy lại tinh thần, mã đức, thật là nghèo thói quen lập tức nhìn đến nhiều như vậy thứ tốt nhịn không được thấy "vật" mắt khai, quá mất mặt! Lam Trạm xác định vững chắc đã nhìn ra, sờ sờ cằm tới giảm bớt một chút chính mình vừa rồi thất thố, nói: "Này, hơi xấu hổ đi."

"Đặt nơi này tích hôi, không bằng cho ngươi, cũng có thể phát huy bọn họ tác dụng." Lam Vong Cơ nói.

Ngụy Vô Tiện nghe xong, khóe miệng mau liệt đến bên tai đi, đang muốn nói cái gì, hệ thống ở trong đầu kêu.

【 Leng keng, Hàm Quang Quân thâm tình thổ lộ, thỉnh ký chủ cho đáp lại. Lựa chọn: 1. Đối Hàm Quang Quân nói, sớm muộn gì người một nhà, của ngươi chính là của ta. Khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 1 điểm 2. Hướng Hàm Quang Quân vứt cái mị nhãn, nói: Đây là ngươi của hồi môn sao? Khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 1 điểm 3. Trực tiếp nhào lên đi thân Hàm Quang Quân một ngụm, cũng nói: Lam Trạm ngươi đối ta thật sự là quá tốt. Khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 2 điểm 】

Giống như một nồi nhiệt du tưới trong lòng khảm thượng, Ngụy Vô Tiện có khiến cho tức muốn hộc máu: Hệ thống ngươi mấy cái ý tứ!

【 Hệ thống căn cứ hiện thực tình huống phát nhiệm vụ, không có ý khác. Huống chi, mỗi điều lựa chọn đều đối ký chủ cùng Hàm Quang Quân hảo, ký chủ làm ra lựa chọn, ký chủ ly Kim Đan càng gần một bước, cùng Hàm Quang Quân quan hệ càng tiến thêm một bước, nhiệm vụ tiến độ càng tiến thêm một bước, thực sự vì tam thắng lựa chọn. 】

Ngụy Vô Tiện: Ta nhưng đi ngươi tam thắng! Đây đều là cái gì cảm thấy thẹn lựa chọn...... Như thế nào...... Như thế nào có thể như vậy......

Không để ý tới hệ thống lựa chọn, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam Trạm, ta chọn chút gần nhất phải dùng, tính ta mua ngươi, quay đầu lại làm được thành phẩm ấn giới chiết còn cho ngươi, như thế nào?"

Lam Vong Cơ quanh thân lạnh lùng, không có đáp lời.

Ngụy Vô Tiện rõ ràng cảm thấy Lam Vong Cơ sinh khí, chỉ là làm hắn không thể hiểu được lấy không Lam Vong Cơ đồ vật, hắn làm không được. Lại nghĩ nghĩ, nói:

"Hoặc là, làm được đồ vật, đều trước đưa ngươi một phần?"

Lam Vong Cơ lúc này mới gật đầu nói: "Ân."

Chọn chút hữu dụng, Lam Vong Cơ tỉ mỉ đem đồ vật bao hảo, mang theo người hướng Tĩnh Thất mà đi.

Mới vừa đi vào sân, liền có môn sinh tiến đến: "Hàm Quang Quân, tông chủ làm ngươi tiếp đãi một chút Liễm Phương Tôn."

Lam Vong Cơ hỏi: "Huynh trưởng đâu?"

Môn sinh trả lời: "Tông chủ nói thân thể không khoẻ, không có phương tiện gặp khách."

Lam Vong Cơ lòng có nghi hoặc, chuẩn bị đi trước đuổi rồi Liễm Phương Tôn lại đi vấn an huynh trưởng.

Thấy thế, Ngụy Vô Tiện vội nói: "Lam Trạm, ngươi đi vội đi, ta mượn ngươi thư phòng dùng một chút."

Đem người đưa tới thư phòng, Lam Vong Cơ liền dặn dò yêu cầu cái gì nói cho môn sinh, sau đó liền cất bước đi ra ngoài.

Ngụy Vô Tiện từ trước đến nay có thể thích ứng trong mọi tình cảnh, Lam Vong Cơ sau khi ra ngoài, hắn nghĩ đến ngày hôm qua mua kiếm tuệ quá đơn điệu, làm bùa hộ mệnh treo lên đi, hẳn là càng thêm xứng một ít, nghĩ đến cứ làm, liền lấy ra một khối vẫn thiết, bắt đầu gõ gõ đánh đánh.

Bất tri bất giác sắc trời liền ám xuống dưới, môn sinh tiến đến đưa bữa tối, Ngụy Vô Tiện mới kinh ngạc phát hiện ban ngày đều đi qua, biết được Lam Vong Cơ còn ở vội, liền một người ngồi xuống đi ăn cơm, trong lòng thầm nghĩ: Phát sinh chuyện gì sao?

【 Leng keng, hệ thống ấm áp nhắc nhở, Hàm Quang Quân đang an ủi hắn huynh trưởng. 】

Ngụy Vô Tiện: Trạch Vu Quân làm sao vậy?

【 Thể xác và tinh thần đã chịu mười vạn điểm bạo kích 】

Ngụy Vô Tiện bát quái tâm khởi, hỏi: Ai có thể bạo kích đến Trạch Vu Quân.

【 Nói đến đều là ký chủ nồi. 】

Ngụy Vô Tiện nói: Quan ta chuyện gì? Ta nhưng không có làm bất luận cái gì một chút có tổn hại Trạch Vu Quân sự.

【 Tùy cơ khen thưởng trừu đến tình cảnh tiểu đẩy tay 3.0, phát đến đối ký chủ lòng mang ý xấu người trên người, người này tra nam thuộc tính phát tác thiếu chút nữa cường khẩu chớ Trạch Vu Quân. 】

Ngụy Vô Tiện:...... Này cũng coi như khen thưởng?

【 Đương nhiên. Hết thảy đối ký chủ có lợi đều kêu khen thưởng. 】

Ngụy Vô Tiện: Kia hôm nay ta không tuyển ngươi lựa chọn, cũng không trừng phạt?

【 Có, cũng đã phát. 】

Ngụy Vô Tiện: Ta như thế nào không cảm nhận được?

【 Trừng phạt là ngươi Hàm Quang Quân bị X quấy rầy 】

Ngụy Vô Tiện kinh đến: Ngươi cái hệ thống, như thế nào có thể như thế vô sỉ? Lam Trạm không bị người chiếm tiện nghi đi!

【 Hàm Quang Quân đem người ném ra Vân Thâm Bất Tri Xứ. 】

Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: Còn hảo còn hảo! Bên ta Lam Trạm không có có hại liền hảo.

【 Ký chủ không nắm chặt đem Hàm Quang Quân bắt lấy, tương lai tình địch sẽ càng ngày càng nhiều 】

Ngụy Vô Tiện:...... Không nghĩ nói chuyện.

Tiểu kịch trường là khen thưởng tình cảnh tiểu đẩy tay 3.0 cập trừng phạt Hàm Quang Quân bị X quấy rầy quá trình.

[Vong Tiện] Hệ thống lại hố taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ