27

132 5 0
                                    

Chương 27

Chính mình che giấu nhiều ngày bí mật bị vạch trần, mỹ nhân trong ngực Lam Vong Cơ xấu hổ một cái chớp mắt, hắn cũng là bằng phẳng người, lập tức thẳng thắn nói: "Ta khó kìm lòng nổi."

Ngụy Vô Tiện bị hắn trắng ra đánh đến sửng sốt, nghĩ đến chính mình nhiều ngày tới rối rắm, sớm biết rằng Lam Trạm đối chính mình cũng là này tâm tư, không phải sớm nói ra, cũng có thể sớm một khắc ôm đến mỹ nhân sao?

"Ân, ta sai." Lam Vong Cơ nói.

"Cái gì ngươi sai?" Ngụy Vô Tiện khó hiểu.

"Sớm ngày thẳng thắn, sớm một khắc ôm đến mỹ nhân."

Dựa! Ta cư nhiên nói ra! Bất quá, Ngụy Vô Tiện luôn luôn tự xưng là da mặt dày, trong lòng lời nói bị phát hiện cũng bất quá một cái chớp mắt xã chết, liền lại lần nữa đem người ôm lấy, nói: "Hiện tại cũng không chậm."

Hai người gắt gao rúc vào cùng nhau, đều vì chính mình phía trước từ tâm mà ảo não, lại vì hiện tại thật sự ở bên nhau mà may mắn.

【 leng keng, ký chủ đạt thành thổ lộ thành tựu, khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 15 điểm. Thỉnh ký chủ tiếp tục cố gắng. 】

Chính đắm chìm ở cùng người yêu tâm ý tương thông nùng tình mật ý bên trong Ngụy Vô Tiện: Hệ thống ngươi thật không phải người, là phá hư không khí tay thiện nghệ!

【 ký chủ, hệ thống vốn dĩ cũng chỉ là cái hệ thống, cũng không phải nhân loại 】

Ngụy Vô Tiện:......

【 leng keng, thỉnh ký chủ lựa chọn 1. Đối Hàm Quang Quân nói chọn ngày chi bằng nhằm ngày, không bằng chúng ta hôm nay liền động phòng hoa chúc đi. Khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 50 điểm. 2. Cái gì đều không nói, trực tiếp bá vương ngạnh thượng cung. Khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 50 điểm. 3. Cái gì đều không nói, trực tiếp sắc dụ Hàm Quang Quân động phòng hoa chúc, khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 50 điểm. 】

Ngụy Vô Tiện ở trong lòng rít gào: Đây đều là cái gì phá lựa chọn? Tuần tự tiệm tiến hiểu không? Lam Trạm sẽ thẹn thùng. Lại nói bọn họ Lam thị như vậy trọng lễ nghĩa, sao có thể không bái đường liền thành thân......

【 ký chủ ngươi chính là từ tâm 】

Ngụy Vô Tiện: Thống, ngươi như thế nào so với ta còn cấp sắc? Tin hay không ta đánh ngươi.

【 đây là nhân gia đệ nhất đơn, nhân gia cũng tưởng sớm ngày hoàn thành nhiệm vụ, không nghĩ tới gặp được như vậy không phối hợp ký chủ, anh anh anh......】

Ngụy Vô Tiện: Xong rồi, này hệ thống thật là điên rồi.

Cảm giác được Ngụy Vô Tiện ở thất thần, Lam Vong Cơ đem người dùng sức cô một chút, "Ngụy Anh."

Ngụy Vô Tiện lấy lại tinh thần, nói: "Lam Trạm, chúng ta ở bên nhau, Lam lão tiên sinh có thể hay không phản đối?"

Lam Vong Cơ nói: "Sẽ không."

Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt: "Có ý tứ gì."

Lam Vong Cơ nói: "Có ta, sẽ không."

Ngụy Vô Tiện thực mau liền minh bạch là có ý tứ gì, bởi vì Lam Vong Cơ đem hắn an trí hảo, liền đi ra ngoài, tưởng là tìm Lam tiên sinh cùng Lam Hi Thần thẳng thắn đi, hắn tưởng cùng qua đi, ngẫm lại chính mình thanh danh không tốt, sợ qua đi Lam lão tiên sinh sẽ sinh khí, liền tùy vào Lam Vong Cơ một mình tiến đến.

Một người nhàm chán mà ngồi một hồi, liền lại tùy tiện rút ra một quyển sách tới xem, không nghĩ tới rơi xuống một cái đồ vật, hắn tập trung nhìn vào, là một đóa hoa khô thẻ kẹp sách, trong lòng nhạc nói: Không nghĩ tới Lam Trạm thích thược dược hoa.

【 Hàm Quang Quân không phải thích thược dược hoa, mà là thích ký chủ ngươi đưa thược dược hoa. 】

Ngụy Vô Tiện: Ta khi nào đưa quá?

【 ký chủ ngươi tưởng một chút, ở ngươi thượng Loạn Táng Cương phía trước, Vân Mộng trên đường cái, là cái nào đăng đồ tử vứt hoa cấp Hàm Quang Quân. Liêu xong liền quên, ký chủ ngươi thật giống cái lang thang nhân gian tra nam. 】

Ngụy Vô Tiện:......

【 ngươi liêu xong còn một bộ không tự biết bộ dáng, không biết nhân gia Hàm Quang Quân là cỡ nào thương tâm, cỡ nào khổ sở......】

Ngụy Vô Tiện: Ngươi rốt cuộc là ta hệ thống, vẫn là Lam Trạm hệ thống? Như thế nào quang hướng về Lam Trạm nói chuyện?

【 phàm là ngươi nỗ lực một chút, bổn hệ thống cũng hướng về ngươi nói chuyện. 】

Ngụy Vô Tiện:......

Cũng may không bao lâu, Lam Vong Cơ liền đã trở lại, nói cho Ngụy Vô Tiện:

"Thúc phụ đã đồng ý. Ngày mai cùng đi thấy hắn."

"Ngươi là như thế nào thuyết phục Lam lão tiên sinh?" Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói:

"Lam thị chỉ nhận mệnh định người." Lam Vong Cơ sắc mặt bình tĩnh trả lời.

Một khi đã như vậy, Ngụy Vô Tiện cũng không có gì hảo hỏi, đang định trở về phòng nghỉ ngơi, Lam Vong Cơ bỗng nhiên nói: "Ngụy Anh."

Ngụy Vô Tiện dừng bước, quay đầu lại: "Làm sao vậy, Lam Trạm?"

Lam Vong Cơ nói: "Ta cũng giống nhau. Dưới ánh trăng mới gặp, vừa gặp đã thương. Tình bất tri sở khởi, một hướng mà tình thâm."

Ngụy Vô Tiện ngây người, lập tức nhìn đến Lam Vong Cơ trên tay nhiều một trương giấy, nhìn chăm chú xem qua đi, đầu óc dâng lên, gương mặt nóng lên, như vậy đặc không phải phía trước kia phá hệ thống làm chính mình viết "Thư tình" sao, như thế nào ở Lam Trạm nơi đó.

【 bổn hệ thống vừa mới đặt ở ký chủ ngươi ngồi trên bàn sách, thỉnh kêu ta tốt nhất trợ công. 】

Thảo! Này phá hệ thống thật sẽ tìm thời cơ, thời gian này điểm vừa lúc giống hắn một hồi không thấy như cách tam thu viết lời âu yếm; này bức họa còn bảo tồn như vậy hảo, mặt trên nét mực đều dường như không làm thấu, giống vừa mới làm xong họa tác!

Hệ thống, ngươi vì dẫn mối, thật là dùng bất cứ thủ đoạn nào, bội phục!

Tiểu kịch trường là biết chân tướng Lam Khải Nhân mất ngủ.

[Vong Tiện] Hệ thống lại hố taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ