Mắt thấy sắc trời không còn sớm, Ngụy Vô Tiện đi trước mua sắm, lần đầu tiên có nhiều như vậy tiền, nghĩ đến trên núi đám kia người, mua rất nhiều thịt trứng cá, còn cấp Ôn Uyển mua một thân quần áo mới, mới chưa đã thèm mà cùng Lam Vong Cơ đi điểm Loạn Táng Cương.
Loạn Táng Cương thượng hết thảy như thường, Ngụy Vô Tiện đem mua đồ vật ném cho Ôn Tình cùng Ôn Ninh, bế lên A Uyển hồi Phục Ma động.
Ôn Uyển thay quần áo mới, vỗ tay mặt mày hớn hở.
Lam Vong Cơ ảo thuật giống nhau móc ra một cái trúc chuồn chuồn, một bao đường, Ôn Uyển tiếp nhận tới ôm Lam Vong Cơ đùi thẳng kêu có tiền ca ca thật tốt.
Ngụy Vô Tiện nói: "Hảo ngươi cái A Uyển, thật là có tiền đó là cha."
Ôn Uyển nghiêm mặt nói: "Có tiền ca ca là có tiền ca ca, A Uyển không thể kêu hắn cha."
Thấy Ôn Uyển khuôn mặt nhỏ bản nghiêm trang, Ngụy Vô Tiện đậu hắn: "Vì cái gì?"
Ôn Uyển nói: "Bởi vì A Uyển không nghĩ kêu Tiện ca ca mẹ nha!"
Ngụy Vô Tiện đùa giỡn Ôn Uyển không thành phản náo loạn cái đỏ thẫm mặt, tức muốn hộc máu nói: "Ngươi đứa nhỏ này nói bừa cái gì? Đi tìm ngươi Ninh thúc thúc chơi đi."
Ôn Uyển nghe xong, triều Ngụy Vô Tiện làm mặt quỷ, tháp tháp tháp chạy ra đi, chỉ dư không khí quỷ dị hai người trầm mặc tương đối.
【 leng keng, phong khinh vân đạm tinh không vạn lí, là cái thổ lộ ngày lành, ký chủ thỉnh lựa chọn: 1. Hướng Hàm Quang Quân thổ lộ tâm ý, khen thưởng tùy cơ 2. Hướng Hàm Quang Quân thổ lộ cũng cùng chi hôn môi, khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 10 điểm 3. Hướng Hàm Quang Quân thổ lộ cũng ngay tại chỗ thành thân, khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 50 điểm 】
Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: Hệ thống ngươi như thế nào lại tới, Lam Trạm người như vậy sao có thể bị tiếu tương!
【 ký chủ ngươi để tay lên ngực tự hỏi......】
Ngụy Vô Tiện: Ngươi này phá thùng liền sẽ hố ta! Ta không làm, vạn nhất nói cùng Lam Trạm liền bằng hữu cũng chưa đến làm làm sao bây giờ? Ta mới không thượng ngươi đương!
【 túc......】
Ngụy Vô Tiện: Câm miệng!
Thấy hệ thống không hề quấy rối, Ngụy Vô Tiện thanh khụ một tiếng, nói: "Cái kia Lam Trạm, nếu không chúng ta thương lượng một chút phong tà bàn sự?"
Lam Vong Cơ gật đầu: "Ân."
Có cái gì hảo thương lượng đâu, Lam Vong Cơ đưa ra từ Lam thị phụ trách chế tạo ra bán, cùng Ngụy Vô Tiện chia đôi thành, Lam thị năm dặm bao hàm chế tác phí tổn.
Ngụy Vô Tiện: "Này quá cao đi? Nếu không các ngươi bảy ta tam?"
Lam Vong Cơ nói: "Đây là thông hành quy tắc."
Ngụy Vô Tiện có chút hồ nghi, nói: "Chính là......"
Lam Vong Cơ nói: "Xác thật như thế. Ngươi nhưng đi hỏi thăm một chút."
Lam Vong Cơ nói, Ngụy Vô Tiện tất nhiên là tin tưởng.
Thấy Ngụy Vô Tiện tiếp thu tốt đẹp, tâm tình tựa hồ không tồi, Lam Vong Cơ hỏi ra một cái nghi vấn: "Ngụy Anh, ngươi chiến công như vậy lỗi lạc, phong thưởng hẳn là không thấp, vì sao còn như vậy túng quẫn? Chính là bởi vì Ôn thị?"
Ngụy Vô Tiện vội vàng xua tay nói: "Không đúng không đúng, Loạn Táng Cương thượng chi phí đều là Ôn Tình bọn họ ra."
Nhìn đến Lam Vong Cơ càng thêm khó hiểu ánh mắt, Ngụy Vô Tiện căng da đầu nói: "Ta từ nhỏ ở Vân Mộng lớn lên, chịu Giang thúc thúc đại ân, đánh giặc là phân nội việc, như thế nào không biết xấu hổ muốn phong thưởng?!"
Cái này đến phiên Lam Vong Cơ chấn kinh rồi, như vậy đại chiến công, không có phong thưởng, trên người liền cơ bản nhất tiền bạc cũng không có?! Phải biết rằng, tu sĩ không giống bá tánh, chú trọng chính là tu vi pháp khí chờ, lại bình thường tu sĩ, đều sẽ không vì một chút tiền bạc phát sầu, hoặc là nói sẽ đoản thứ này, thế gia ra bạch thân tu sĩ càng thêm là tài đại khí thô, như thế nào Ngụy Anh hắn......
Lam Vong Cơ bên này tại hoài nghi nhân sinh, Ngụy Vô Tiện cùng hệ thống lại nói nhao nhao.
【 leng keng, ký chủ thỉnh lựa chọn: 1. Khóc lóc kể lể chính mình chưa bao giờ từng có tiền tiêu vặt, ở Vân Mộng mua đồ vật đều là nợ trướng, nơi nào còn sẽ có phong thưởng! Khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 1 điểm 2. Nói ta liền thích đương Ngụy không có tiền, trừng phạt tùy cơ 3. Đối Hàm Quang Quân nói: Dù sao tương lai ta muốn gả cho ngươi, ngươi tiền chính là tiền của ta, khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 1 điểm. 】
Ngụy Vô Tiện: Đây đều là cái gì phá lựa chọn, bản công tử không hầu hạ!
Vì thế, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam Trạm, ngươi không cần vì ta khổ sở. Chúng ta không phải muốn hợp tác bán pháp khí sao, ta thực mau liền có tiền."
Lam Vong Cơ trịnh trọng gật gật đầu, nội tâm quyết định nhất định phải đem cái này pháp khí phát dương quang đại, làm Ngụy Anh có hoa không xong tiền.
【 leng keng, hệ thống tùy cơ rút ra trừng phạt trung...... Leng keng, trừng phạt đã phát. 】
Tiện: Làm sao làm sao? Không thấy được.
【 trừng phạt là Lam Khải Nhân lão tiên sinh râu dời đi đi 10 ngày. 】
Ngụy Vô Tiện vội vàng sờ sờ cằm: Dời đi? Chuyển tới chạy đi đâu, ta nói cho ngươi, ngươi nhưng đừng lại hố ta.
【 chuyển dời đến Trạch Vu Quân Lam Hi Thần trên cằm đi. 】
Ngụy Vô Tiện: Lam lão tiên sinh, Trạch Vu Quân, thực xin lỗi, ta này thật không thể oán ta!
Tiểu kịch trường chi Hi Thần, ngươi cư nhiên trộm lão phu râu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Hệ thống lại hố ta
FanficNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ Đột nhiên tới não động, trước đào một cái xẻng thổ đặt ở nơi này. Ha ha - Đối Kim Giang hai nhà không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Dương phấn, Lam hắc chớ quấy rầy! - Lam Vong Cơ "Đêm săn đi ngang qua" Di...