02

412 18 0
                                    

Thật sâu cảm thấy này râu ảnh hưởng chính mình nhan giá trị Ngụy Vô Tiện, từ trong một góc lay ra Tùy Tiện, không lớn biết công phu liền đem râu cạo rớt, cằm chỉnh đến sạch sẽ.

Ngụy Vô Tiện đắc ý mà nói: "Không phải trường cái râu, bản công tử cạo không phải được rồi."

Vừa dứt lời, trơn bóng cằm lại lần nữa toát ra râu, một lát công phu liền lớn lên thật dài cùng phía trước giống nhau như đúc.

!!!

Ngụy Vô Tiện ở trong lòng rít gào: "Kia cái gì hệ thống, ngươi đi ra cho ta. Có phải hay không ngươi hại ta?"

【 bổn hệ thống hết sức trung thành vì ký chủ phục vụ, không lựa chọn hoặc không ấn lựa chọn tiến hành, liền sẽ được đến tương ứng trừng phạt. Lam tiên sinh cùng khoản râu, là ngài lần trước chưa lựa chọn trừng phạt. 】

Ngụy Vô Tiện vô ngữ, thầm nghĩ: "Kia như thế nào mới có thể giải trừ? Tổng không thể cả đời cứ như vậy đi."

【 trừng phạt thời gian tùy cơ, lần này chinh phạt thời gian 10 ngày. 】

Ngụy Vô Tiện trong lòng vô số thảo nê mã thổi qua, nếu không phải hắn không thích nói thô tục, tất nhiên muốn đem hệ thống mắng cái máu chó đầy đầu.

【 bổn hệ thống là hệ thống, phi nhân loại, phi sinh vật, mắng cũng không cảm giác. Ký chủ chỉ cần ấn yêu cầu lựa chọn, thẳng đến hoàn thành sở hữu nhiệm vụ cởi trói, ngươi cùng ta, có thể các bình chung sống. 】

Ngụy Vô Tiện càng thêm vô ngữ, ngươi này Hệ thống là ta con giun trong bụng sao? Ha hả, có hay không cái gì phương pháp có thể nhanh chóng cởi trói?

【 cái này, cái này sao, nhanh chóng cởi trói phương pháp không phải không có, chính là ký chủ ngươi...... Ai nha, quá cảm thấy thẹn, ký chủ ngươi sao lại có thể có như vậy cảm thấy thẹn ý tưởng? 】

Ở biết được nhanh chóng cởi trói phương pháp là cùng Lam Trạm làm kia gì lúc sau, Ngụy Vô Tiện quyết đoán từ bỏ, vẫn là chậm rãi làm nhiệm vụ hảo. Đồng thời trong lòng không ngừng mắng cái này phá Hệ thống, cái gì chân ái vô địch, rõ ràng là loạn ghép CP bà mối Hệ thống, cư nhiên tưởng đem Lam Trạm cùng chính mình kéo đến cùng nhau, Lam Trạm như vậy trời quang trăng sáng nhân vật, như thế nào có thể như thế làm nó vọng tưởng?!

Giống Lam Trạm người như vậy, nhất định đến xứng cái tu vi cao thâm, tuấn mỹ vô song, đồng dạng đạo đức tốt, siêu phàm thoát tục nữ tu, như thế nào có thể tùy tiện đem hắn hướng chính mình này cây cây lệch tán thượng kéo đâu, này không phải muốn treo cổ nhân gia sao? Tuy rằng bản công tử lớn lên cũng không tồi, phong thần tuấn lang, công tử bảng đệ tứ......

Nghe Ngụy Vô Tiện trong đầu phi ngựa, hệ thống yên lặng ẩn thân, không tiếng động mà phun tào: Còn nói bổn hệ thống loạn kéo lang, nhìn xem ngươi trong đầu tưởng, rõ ràng là lang có tình lang có ý, bổn hệ thống bất quá là tưởng trợ công một chút, thật là oan uổng chết bổn chỉ huy ~~

Chậm rãi, Ngụy Vô Tiện tiếp thu cái này hiện thực, cùng Hệ thống cò kè mặc cả một phen, tuy rằng vô pháp ngắn lại trừng phạt thời gian, làm hắn mỗi lần muốn đem trừng phạt phương thức thuyết minh.

Bị Ôn Tình thúc giục chọn mua, Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ mà mang khởi một cái đại đại đấu lạp, bao vây kín mít mà dẫn dắt Ôn Ninh xuống núi đi, mua xong đồ vật, nghe nói phụ cận có cái gì tà ám, lại mang Ôn Ninh đi chuyển một vòng, chỉ huy hắn thu mấy chỉ tiểu quỷ, nho nhỏ ra một lần nổi bật, kia Hệ thống còn không có ra tới lăn lộn hắn, thật là mọi chuyện Coca.

Há liêu vui quá hóa buồn, Ngụy Vô Tiện một cái chân hoạt, đấu lạp bị nhánh cây quát xuống dưới, lộ ra một cái rõ ràng thực tuổi trẻ lại trường râu dê mặt, kinh giác này cử ảnh hưởng chính mình hình tượng Ngụy Vô Tiện vội vàng kêu Ôn Ninh đi mau, một người một hung thi một lát biến mất không thấy.

Từng có tới đêm săn tu sĩ trợn mắt há hốc mồm: "Vị kia tiền bối là...... Ngụy công tử?"

Một cái khác tu sĩ dùng tay vịn khởi kinh rớt cằm, nói: "Trần Tình, Ôn Ninh, tại đây Di Lăng khu vực, nhưng còn không phải là cái kia Ngụy Vô Tiện."

Cái thứ nhất nói chuyện tu sĩ: "Hắn như thế nào dài quá râu dê? Dịch dung sao?"

Mặt sau cái kia tu sĩ lắc đầu nói: "Không biết. Ngươi vừa rồi nghe được cái kia Ôn Ninh nói chuyện không? Hắn không phải hung thi sao? Như thế nào có thể nói?"

Cái thứ nhất nói chuyện tu sĩ lắc đầu, ngay sau đó hoảng sợ mà nói: "Hung thi? Quỷ tướng quân? Mẹ ơi, chúng ta vừa rồi có phải hay không tìm được đường sống trong chỗ chết một lần?"

Lòng còn sợ hãi hai cái tu sĩ vừa đi một bên nói, nói nói hưng phấn lên, không hổ là Di Lăng lão tổ, thật là lợi hại a, nếu là ta bái đến hắn môn hạ, có phải hay không cũng có thể học cái nhỏ tí tẹo, đi theo uy phong một chút.

Một truyền mười mười truyền trăm, ở người có tâm quạt gió thêm củi dưới, cơ hồ sở hữu thế gia người đều đã biết một cái đáng sợ tin tức: Trốn chạy Giang gia, ở Di Lăng khác lập đỉnh núi cái kia Ngụy Vô Tiện, luyện ra cho tới bây giờ cao giai nhất hung thi, hành động nhanh chóng, lực lớn vô cùng, không sợ gì cả, ra tay tàn nhẫn, hơn nữa tâm trí hoàn hảo, thần trí thanh tỉnh, ở đêm săn bên trong đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi!

Mặt khác còn có người truyền, Ngụy Vô Tiện dịch dung thành Cô Tô Lam Khải Nhân tạo hình, nghĩ đến là muốn học hắn quảng chiêu học đồ, chuẩn bị khai tông lập phái. Vì thế không ít người vây đổ ở Loạn Táng Cương hạ, hy vọng bị Ngụy Vô Tiện thu làm đệ tử, có một lần, Ngụy Vô Tiện rất xa nhìn đến một cái "Vô thượng tà tôn Di Lăng lão tổ" trường kỳ, phun đầy đất rượu trái cây, thật sự chịu không nổi, xuống núi đi không chút khách khí mà đem "Hiếu kính hắn lão nhân gia" cống phẩm đều vui lòng nhận cho, từ đây sửa từ một khác điều trên sơn đạo hạ ra vào.

Ngụy Vô Tiện: Hệ thống ngươi thô tới, có phải hay không ngươi hại ta?

【 lần này thật không phải, còn không phải chính ngươi đại triển thần uy, mỹ danh truyền xa. 】

Ngụy Vô Tiện: Ta nhưng đi ngươi đại triển thần uy đi, như vậy danh ai muốn cho ai.

Sống yên ổn mấy ngày, Ngụy Vô Tiện đếm nhật tử, hậu thiên, này phá râu là có thể biến mất không thấy, ai, chạy nhanh trở về đi, ta mỹ nhan.

Tiểu kịch trường chi Hệ thống ngươi có phải hay không dẫn mối?

[Vong Tiện] Hệ thống lại hố taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ