Chương 28
Lam Vong Cơ ở Lam thị thân phận vốn là tôn quý, lại là lần đầu tiên thu đồ đệ, rất là trịnh trọng mà mời Thanh Hà Nhiếp thị huynh đệ tiến đến xem lễ, lại bởi vì Ôn gia người thân phận ở lập tức vẫn cứ tương đối mẫn cảm, kinh Ôn Tình đồng ý, đem Ôn Uyển sửa họ vì Lam, danh Nguyện.
Ngụy Vô Tiện ở ghế khách thượng, nhìn Ôn Uyển không chút cẩu thả mà hành bái lễ, phụng trà, Lam Vong Cơ cho hắn hệ thượng đai buộc trán, nhớ nhập gia phả, phương người mang theo rời đi.
Dư lại chính là các đại nhân hàn huyên, Lam Vong Cơ cùng Lam Hi Thần chiêu đãi khách nhân, đều là người quen, cũng không có gì quá mức câu nệ, trừ bỏ nói chút chúc mừng nói, mặt sau đó là tán gẫu.
Tự Bách Phượng Sơn lúc sau, đây là Nhiếp Minh Quyết lần đầu tiên nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, người này trước kia quanh thân phát ra lệ khí cơ hồ biến mất không thấy, thay thế chính là cả người có vẻ tinh thần toả sáng, này mấy tháng cùng Lam thị hợp tác một ít tân pháp khí chờ đều là xuất từ hắn tay, thầm nghĩ trước kia thật là trách lầm hắn. Mấy thứ này, đặt ở nhà ai đều có thể trở thành gia tộc vũ khí sắc bén, hắn không có mượn cơ hội tự lập môn hộ, mà là lấy ra tới cấp mọi người chia sẻ, thật là đủ khí phách. Hắn theo bản năng xem nhẹ này đó pháp khí là yêu cầu trả tiền, cuối cùng làm người tu chân, tiền tài đều là vật ngoài thân, cơ hồ mỗi người cũng không thiếu ( Tiện cùng các tán tu: Ngươi xác định? ), chỉ có pháp khí mấy thứ này mới là cầu còn không được bảo bối.
Đối người như vậy, Nhiếp Minh Quyết luôn luôn là thưởng thức. Bởi vậy, mấy người cũng trò chuyện với nhau thật vui, trừ bỏ Nhiếp Hoài Tang liên tiếp mà nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, tựa hồ thất thần bộ dáng, chọc đến Lam Vong Cơ vẻ mặt lạnh rất nhiều.
"Hoài Tang, ngươi nhưng có tâm sự?" Mắt thấy đến đệ đệ tưởng đánh người, Lam Hi Thần nhìn không được, mở miệng dò hỏi.
"Cái kia, không, không, có." Nhiếp Hoài Tang bỗng nhiên bị nhắc tới, vội vàng nói.
"Hoài Tang huynh, nhiều ngày không thấy, ngươi cư nhiên nói lắp?" Ngụy Vô Tiện cười nói.
"Cái kia, Ngụy huynh, ta có thể nhìn xem ngươi trên eo khác cái kia ngọc bài sao? Có phải hay không cùng ngươi đưa Hàm Quang Quân giống nhau."
Nhiếp Minh Quyết ở một bên nghe được đệ đệ nói, nếu không có người ngoài ở, thật muốn một cái tát chụp hắn trên đầu, chưa thấy qua thứ tốt sao, như vậy mắt thèm gấp gáp.
Ngụy Vô Tiện nghe xong, đưa điện thoại di động lấy ra tới, đưa cho Nhiếp Hoài Tang, nói: "Ngươi là nói cái này sao? Kêu di động, có thể trò chuyện, viết thư."
Nhiếp Hoài Tang ánh mắt sáng lên, tiếp nhận tới ngó trái ngó phải, yêu thích không buông tay, khen nói: "Ngụy huynh thật là tâm linh thủ xảo."
"Trò chuyện? Viết thư?" Lam Hi Thần cùng Nhiếp Minh Quyết cũng thực cảm thấy hứng thú.
Vì thế, Lam Vong Cơ cầm bị làm như Lam Nguyện bái sư lễ kia khối di động đi ra ngoài, sau một lát, hắn thanh âm liền thông qua Ngụy Vô Tiện di động truyền đến.
"Cái này, bán sao?" Nhiếp Hoài Tang mắt trông mong mà nói, nếu không phải thực lực không cho phép, hắn thật muốn đem trước mắt này một khối lấy đi.
Lam Hi Thần cùng Nhiếp Minh Quyết cũng nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, thứ này, thật là quá có ý tứ!
"Cái này không bán." Ngụy Vô Tiện nói: "Đây là ta cùng Lam Trạm, ngươi nếu muốn, lại cho ngươi làm là được."
"Muốn, muốn, nhiều quý ta đều phải." Nhiếp Hoài Tang vội nói.
Nhiếp Minh Quyết:...... Tay hảo ngứa làm sao bây giờ!
Ngụy Vô Tiện: Ngốc nghếch lắm tiền loại hình?
Căn cứ có tiền không kiếm vương bát đản nguyên tắc, Ngụy Vô Tiện cảm thấy vẫn là lão quy củ, này phiền nhân chế tác tiêu thụ gì đó, vẫn là giao cho Lam Vong Cơ tương đối hảo, hắn chỉ cần giáo giáo người, sau đó liền chờ phân tiền là được, đến nỗi Nhiếp Hoài Tang, hắn tự mình động thủ vì hắn làm một chút, cũng không phải không thể.
Ngụy Vô Tiện cúi đầu suy nghĩ một chút, vừa nhấc đầu liền nhìn đến Lam Hi Thần cùng Nhiếp Minh Quyết chờ mong ánh mắt, ngượng ngùng mà nói: "Đại ca, nếu không, ta mấy ngày nay liền cho ngươi cùng thúc phụ, Nhiếp tông chủ, Hoài Tang huynh làm mấy cái?"
"Vậy làm phiền Vô Tiện." Lam Hi Thần nói.
Ngụy Vô Tiện: Đại ca ngươi đều không khách sáo một chút sao?
Lam Hi Thần: Này có cái gì hiếu khách bộ.
Đại ca, thúc phụ? Nhiếp Hoài Tang ánh mắt ở Ngụy Vô Tiện, Lam Hi Thần, Lam Vong Cơ trên người quét tới quét lui, đặc biệt là nhìn đến Ngụy Vô Tiện trên người Trần Tình thượng cái kia màu đỏ tua, cùng Tị Trần thượng kiếm tuệ tựa hồ là một đôi, lại liên tưởng đến Lam Vong Cơ chủ động tìm hắn hợp tác, tuyên truyền một chút Ngụy Vô Tiện chuyện tốt lúc sau, cảm thấy chính mình phát hiện cái gì đến không được bí mật.
Xã giao xong, Ngụy Vô Tiện lấy cớ đi làm di động hướng Tĩnh Thất đi, lúc này hệ thống nhắc nhở âm hưởng khởi.
【 leng keng, ký chủ siêu giá trị hoàn thành hoàn thành che giấu nhiệm vụ: Làm ra tức thời đối thoại pháp khí, khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 10 điểm, cũng quyết định tăng thêm mở rộng, thêm vào khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị 5 điểm. Thỉnh ký chủ tiếp tục cố gắng. 】
Nghe được thanh âm này, Ngụy Vô Tiện trong lòng thẳng nhạc, cũng không biết thứ này nói chính là thật là giả, dù sao có tổng so không có hảo, hắn liền đúng lý hợp tình mà tiếp thu đi. Dù sao vốn dĩ muốn chế tác tiêu thụ, cũng muốn giảng cấp Lam thị người nghe, một bên làm một bên giảng, mấy ngày thời gian, mấy cái tân di động liền làm tốt.
Thu tới tay cơ Lam Khải Nhân thực vừa lòng, Lam Hi Thần thực vừa lòng, ở Vân Thâm Bất Tri Xứ đợi vài thiên Nhiếp Hoài Tang càng thêm vừa lòng, còn hảo Nhiếp Minh Quyết sớm mà trở về, bằng không nhìn đến đệ đệ đối với di động lưu chảy nước dãi, nói không chừng sẽ tấu hắn một đốn.
Tiểu kịch trường là Nhiếp Hoài Tang hạ lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Hệ thống lại hố ta
FanficNguồn: https://fengzhongduwuwx.lofter.com/ Đột nhiên tới não động, trước đào một cái xẻng thổ đặt ở nơi này. Ha ha - Đối Kim Giang hai nhà không hữu hảo, Giang phấn, Dao phấn, Dương phấn, Lam hắc chớ quấy rầy! - Lam Vong Cơ "Đêm săn đi ngang qua" Di...