15

211 11 0
                                    

Nằm cái đại thảo! Ngụy Vô Tiện thẳng hô hố người, như thế nào liền đi thanh đàm hội, lại vừa hỏi, ít nhất đến ba năm ngày mới có thể trở về, vốn dĩ tính đến hảo hảo, tìm được Lam Trạm đi đêm săn, lại nhân tiện đáp hắn thuận gió kiếm hồi Di Lăng, nhiều nhất 10 ngày liền có thể hồi Loạn Táng Cương, tại đây chờ ba năm ngày nói, cũng không phải không được, chỉ là ở bên ngoài thời gian trường, hắn sợ Loạn Táng Cương thượng kia một đống tà ám bạo động. Nếu như đi Thanh Hà tìm người, chờ hắn tới rồi, nói không chừng Lam Vong Cơ lại về rồi.

Nghĩ tới nghĩ lui, Ngụy Vô Tiện quyết định cấp Lam Vong Cơ lưu một phong thơ liền dẹp đường hồi phủ, trên đường thuận tiện đêm săn một chút.

Ngụy Vô Tiện: Cái kia hệ thống, ta viết tin mời Lam Trạm đêm săn, cũng không thể lại phạt.

Lại phạt thật sự trong lòng có bóng ma.

【 Ký chủ yên tâm, bổn hệ thống thưởng phạt rõ ràng. Khen thưởng tùy cơ rút ra trung, khen thưởng phát trung 】

Ngụy Vô Tiện cũng không tâm khen thưởng, dù sao hoặc là là cho người khác, hoặc là chính là hố hắn, không có gì hảo chờ mong, mang theo Ôn Ninh liền trở về đi, trong lòng đối này một chuyến chạy không rất là bất mãn, nếu là trước đó có thể biết được Lam Trạm có ở đây không thì tốt rồi, nếu là có thứ gì có thể trực tiếp truyền tin thì tốt rồi. Lam thị tuy có kim linh điệp, nhưng là nhân gia bí kỹ, tạo lên phỏng chừng cũng không dễ dàng, cho nên ứng dụng không phải thực rộng khắp......

Nếu là có thứ gì, phương tiện lại nhanh chóng là có thể cùng tưởng người nói chuyện nói chuyện thì tốt rồi!

【 Leng keng, ký chủ kích phát che giấu nhiệm vụ, thỉnh lựa chọn 1. Làm ra có thể tức thời thư từ qua lại phù triện tiền thưởng đan chữa trị giá trị 5 điểm 2. Làm ra có thể tức thời đối thoại pháp khí tiền thưởng đan chữa trị giá trị 10 điểm 3. Làm ra có thể tức thời đối thoại, lại có thể video trò chuyện pháp khí tiền thưởng đan chữa trị giá trị 15 điểm 】

Ngụy Vô Tiện: Nghe tới không tồi, bất quá, cái gì kêu video trò chuyện?

【 Hệ thống, chân ái vô địch hệ thống tri kỷ vì ký chủ phục vụ. Dưới là video trò chuyện giới thiệu, thông tin pháp khí di động giới thiệu 】

Này đó giới thiệu xem đến Ngụy Vô Tiện như si như say, quá kinh diễm, thật khiến cho người ta hướng về, vì thế, đêm săn cũng không thơm, Ngụy Vô Tiện nóng lòng về nhà, hận không thể một bước liền vượt đến Phục Ma động.

Lần này hệ thống không ở làm yêu, Ngụy Vô Tiện trở lại Loạn Táng Cương liền bắt đầu dốc lòng nghiên cứu, một lòng chỉ có cái kia kêu "di động" pháp khí, khác cái gì, đều không ở hắn suy xét trong phạm vi, vừa lúc, hệ thống trừu đến khen thưởng là phòng thủ kiên cố ngoại quải, đem Loạn Táng Cương kết giới chỉnh đến kín mít, liền một con chim đều phi không tiến vào.

Ngụy Vô Tiện như một cái võng nghiện thiếu niên, mãn trong đầu đều là thư từ qua lại, di động, các loại ký hiệu, đường cong, khác cái gì đều không để ý tới.

Ôn Tình làm hắn xuống núi đi chọn mua, hắn nói cho Ôn Tình Ôn Ninh, trừ phi thiên sập xuống muốn tạp đến Loạn Táng Cương, bằng không cũng đừng tới quấy rầy hắn "bế quan".

Ôn Tình vứt một cái xem thường đi rồi, quản hắn muốn làm gì, mỗi ngày làm Ôn Ninh đúng giờ đưa cơm đưa dược là được.

Lam Vong Cơ thu được tin tới thời điểm, Ôn Tình nghĩ đến Ngụy Vô Tiện phân phó, chỉ có thể nói Ngụy Vô Tiện đang bế quan, ai đều không thấy, Lam Vong Cơ móc ra một chồng ngân phiếu cùng linh dược

"Hàm Quang Quân, đây là có ý tứ gì?" Ôn Tình khó hiểu hỏi, Hàm Quang Quân giúp đỡ người nghèo nghiện rồi?

"Ngụy Anh thác ta tiêu thụ pháp khí chia hoa hồng. Linh dược là cho Ngụy Anh điều trị thân thể dùng." Lam Vong Cơ đáp.

"Ta đây liền trước thế hắn bảo quản." Ôn Tình nghe nói là Ngụy Vô Tiện đồ vật, cũng không chối từ, trực tiếp nhận lấy, Lam Vong Cơ cáo từ mà đi.

Mà ở Phục Ma động mất ăn mất ngủ Ngụy Vô Tiện, tập trung tinh thần hết sức, cư nhiên tự mình che chắn rớt hệ thống thanh âm:

【 Leng keng, kiểm tra đo lường đến Hàm Quang Quân thu được tin tiến đến phó ước, thỉnh ký chủ lựa chọn 1. Lập tức đi ra ngoài, cùng Hàm Quang Quân cùng nhau đêm săn, khen thưởng tùy cơ 2. Chạy như bay đi ra ngoài, cấp Hàm Quang Quân một cái ái thân thân, sau đó cùng nhau đêm săn, khen thưởng Kim Đan chữa trị giá trị......】

【 Leng keng, kiểm tra đo lường đến Hàm Quang Quân đã rời đi, ký chủ chưa làm lựa chọn, tùy cơ trừng phạt rút ra trung, tùy cơ trừng phạt phát trung 】

......

Ngụy Vô Tiện đem chính mình nhốt ở Phục Ma động gần hai tháng, trừ bỏ làm hắn mê muội di động ở ngoài, bất luận cái gì những thứ khác đều tiếp xúc không đến, trong lúc, Lam Vong Cơ lại tới hai lần đưa chia hoa hồng cùng linh dược, chỉ là rất xa xem một cái Phục Ma động, liền rời đi.

Ở Lam Vong Cơ lại lần nữa rời đi Loạn Táng Cương lúc sau, hệ thống cảm thấy cái này ký chủ hư rồi, cư nhiên thành xì ke, không được, không được, như vậy tuyệt đối không được! Liền tính là thiên tài, cũng đến trương trì có độ đi, ngươi như vậy vẫn luôn ngẫm lại tưởng, gặp được bình cảnh không đi thả lỏng một chút lại tưởng, kia như thế nào thành, đến phóng cái đại chiêu.

【 Leng keng, kiểm tra đo lường đến ký chủ tinh thần độ cao khẩn trương, bất lợi với thân thể khỏe mạnh, thỉnh ký chủ lựa chọn: 1. Đi Cô Tô tìm Hàm Quang Quân đêm săn, tiền thưởng đan chữa trị giá trị 1 điểm 2. Hỏi thăm Hàm Quang Quân hành trình cũng trước tiên bố cục, làm bộ cùng Hàm Quang Quân ngẫu nhiên gặp được, sau đó cùng nhau đêm săn, tiền thưởng đan chữa trị giá trị 2 điểm. 】

Ngụy Vô Tiện lần này nghe rõ, trả lời: Hệ thống, ngươi đừng phiền ta, ta chính vội vàng đâu. Sau đó lại lần nữa đối với chính mình trong tay bản thảo phát ngốc.

【 Leng keng, ký chủ cự không phối hợp, phát trừng phạt: Tiên lê trừng tam giác ngược luyến bảy ngày thể nghiệm tạp. 】

Chính đắm chìm ở ký hiệu cùng đường cong trung không thể tự kềm chế Ngụy Vô Tiện bị cưỡng chế kéo vào nào đó giống như đã từng quen biết ( "Tiện huân tình" tình cảnh kịch ) hình ảnh bên trong, tường thấy phiên ngoại nhị chi 《 tiên lê cam ngược luyến tình thâm 》 ( từ một mình mỹ lệ thái thái tự mình chấp bút, kính thỉnh chờ mong )

Bảy ngày lúc sau, Ngụy Vô Tiện sống không còn gì luyến tiếc mà hình chữ Đại (大) nằm ở trên giường đá, hai mắt không ánh sáng, trong đầu chỉ có một sự kiện: Hệ thống, ngươi chạy nhanh cho ta thô tới, ta muốn đi tìm Lam Trạm, ai cản trở ta, ta liền cùng ai cấp!

Tiểu kịch trường chi Hàm Quang Quân từ thương kỷ sự.

[Vong Tiện] Hệ thống lại hố taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ