Love has many forms. True love is an unspoken force that can only be felt, not spoken. When you realize you want to spend the rest of your life with someone, you want the rest of your life to start as soon as possible.
Being deeply loved by someone gives you strength, while loving someone deeply gives you courage. The greatest thing you’ll ever learn is just to love and be loved in return.
The best love is the one that makes you a better person without changing you into someone other than yourself and A great relationship doesn't happen because of the love you had in the beginning, but how well you continue building love until the end.
Annica's POV
"Oh c'mon Dad. Everytime. Every fricking time!"
Inis na salubong ni Liah sa Daddy nya nung makababa kami sa sala. May dala-dala na naman kasi itong malalaking doll house para sa mga apo nya.
"What? It's just a small gifts for my angels. These are not for you"
"How many times do i have to tell you? I want my kids to play outdoors Dad! I dont want them to grow up being a spoiled brats!"
Lagi silang ganyan kada magkikita. Minsan na nga lang umuwi ang tatay nya galing ibang bansa pero tinatarayan nya pa ng ganyan.
"Do you mean not to grow them like you?" nakangising sagot ng pápa sa kanya kaya napatawa na din ako ng mahina
"The hell--"
"Grandpa!"
Sabay kaming napalingon ng may mag sigawan na habang sumisilip galing sa taas. Nagtakbuhan sila agad para makababa at salubungin ang lolo nila.
"Hey! Watch your steps!" saway ni Liah sa dalawa pero hindi man lang nila pinansin ang mommy nila
"Wow! Is this for us grandpa?" masayang tanong ng anak ko habang hawak-hawak yung doll house na dala ng pápa para sa kanila
"Yes honey" nakangiti namang sagot ng papa kaya mahigpit na yakap ang natanggap nya sa dalawang bata
"Thank you po!" they said in sync
"Mommy can we play?" they asked their mommy liah cause they know she's always not favor on them playing toys lalo na pag ganito pa ka aga
"Ask your mommy Nica instead"
Lagi nyang pinapasa talaga sakin kasi alam nya naman sa sarili nya di nya rin kayang tanggihan ang mga anak nya. Saming dalawa ako kasi ang strict at may lakas ng loob para pagalitan yung dalawa. Madami lang bawal yang isa pero di naman kayang panindigan
"Mom?" they turned their faces on me and pout. They really know how to get me. Pero minsan di tumatalab sakin ang style nila na ganyan
"Just be sure you'll be at the dining area on time"
"Yes po!" they always talk in sync and it makes them more adorable.
Pina akyat na namin sa mga katulong ang mga bagong toys nila sa playroom. Si Liah naman inaya ng pápa sa labas kasi may pag uusapan daw sila about sa kompanya. Wala akong trabaho ngayon kasi naka leave ako. Aalis kasi ulit si Liah ng bansa para asikasuhin ang ilan sa mga business nila sa US kaya nag 1 week leave ako para makapag bonding man lang kami bago sya umalis.
"Mommy we're just upstairs, okay? Call us when you need us" napangiti ako kasi di talaga nila nakakalimutan magpa alam kahit andito lang naman sila sa bahay
My kids are the sweetest. Im so lucky to have them. Them and their mommy Aliah.
We've been married for six years now. At habang tumatagal mas lalong tumitibay ang pagsasama naming dalawa.
BINABASA MO ANG
Salmonte Series Book #1 | She Is Maid For Me
RomanceThis is a story of a pretty-face bitch who fell in love with her Maid HIGHEST RANK ACHIEVED #1 IN BISEXUAL (08-09-22) #1 IN LESBIAN (05-26-23)