"oh fudge"
Napahawak ako sa ulo ko dahil bigla akong nakaramdam ng pagkahilo. I checked the time and its already 9pm.
Wala na si Nica sa tabi ko kaya kinuha ko yung phone ko para tawagan sya. Di ako makatayo kasi parang binugbog na naman ang buong katawan ko. Im so sore.
I checked my notifs first and i saw Nica's chats so i open it immediately.
6:14pm
I have to go. Sorry kung di na kita naantay magising. Wala kasing kasama ang mga kapatid ko sa bahay
6:21pm
Nagluto ako kumain ka agad pagka gising mo
6:45pm
May gamot din jan sa drawer in case sumakit yung ulo mo. And dont forget to eat, okay?
Napangiti ako dahil sa mga messages nya. This girl always break my walls so easy. Kinikilig ako!
I composed a reply. Mahirap na baka masabihan pa akong seener. Online pa naman sya siguro inaantay din ako magreply
9:47pm
I just woke up. Thank you baby <3
DeliveredTutal nasa facebook na din naman ako, naisipan ko ulit istalk si Nica. Lagi kong ginagawa to lalo na pag namimiss ko sya. Lahat na yata ng uploads nya dito naka save na sa phone ko.
"Oh my good lord"
I utter when i saw her latest post. Gandang bungad.
Buti nalang ako lang magisa dito sa condo kasi baka napagkamalan na akong baliw kakangiti. Ang hirap magpigil ng kilig!My baby looking so pretty as always. Hawak nya pa yung stuff toy na bigay ko sa kanya last month. Idagdag mo pa yung caption nya.
Hindi sa nag a'assume ako ah pero ganun na nga. I know ako yung tinutukoy nya sa post nya. I remember her smile earlier when i told her that i love her. It's the most beautiful one. She was so happy hearing it.
She's so happy that she made my body sore.. Again. Pinagod nya lang naman ako kaya nakatulog ako agad nung tinigilan nya na 'ko.
Inantay ko sya magreply pero mukhang busy yata sya or kaya tulog na. For sure napagod din yun.
Bumangon na muna ako para maligo. Sinuotan nya pa talaga ako ng damit bago umalis.
Pagkatapos ko maligo ay lumabas na ako ng kwarto para kumain. Pinagluto nya ko ng adobo at andami kong nakain kasi sobrang namiss ko yung luto nya. Simula nung umalis si Nica sa bahay minsan nalang ako kumain dun. More on sa labas na ako kunakain kasama si Keira.
BINABASA MO ANG
Salmonte Series Book #1 | She Is Maid For Me
RomanceThis is a story of a pretty-face bitch who fell in love with her Maid HIGHEST RANK ACHIEVED #1 IN BISEXUAL (08-09-22) #1 IN LESBIAN (05-26-23)