Chapter 13: The Confession

15.1K 656 178
                                    

Aliah's POV

"Okay baby. Sleepwell"

I smiled as i read her last message. Gustong gusto kong bumangon ngayon at sunduin sya sa bahay ng friend nya. Kanina pako di mapakali knowing na wala si maid sa bahay. Gusto ko kung nasan ako andun lang din sya.

Nakakainis. Ayoko man aminin pero namimiss ko sya agad. Damn it. Di ko talaga alam kung anong meron sa maid na yun.

-

Nagising ako sa tunog ng alarm clock. 7am na pala. Feeling ko saglit pa lang akong nakakatulog. Napabangon ako nung maalala ko si maid. Nakauwi na kaya sya? I told her to meet me first thing in the morning pero wala pang maid na sumusulpot sa harap ko.

Kahit antok pa ko ay lumabas nako ng kwarto. Dumiretso ako ng kusina at nakita ko si yaya mabel.

"Oh maam Ali, napaaga na naman ang gising nyo?" yaya mabel ask nung makita ako

"Opo. Kailangan kong pumasok ng maaga kasi exam po ngayon" sagot ko naman
"Uhm si Annica po umuwi na ba?" I ask yaya mabel.

"Ah opo. Kakauwi lang at parang nagmamadali nga. Andoon sa kwarto nya" sagot naman ni yaya mabel.

Di nako sumagot at nagpunta na sa kwarto ni maid. Lagot ka sakin. Di ka sumusunod sa utos ah.

Dire-diretso lang ako sa kwarto nya. Hindi nako kumatok pa at binuksan nalang bigla yung pinto. Agad naman syang napalingon sakin dahil sa bigla kong pagbukas ng pinto. Naabutan ko si maid na akma na sanang maghuhubad ng t-shirt. Naiangat nya na yun ng bahagya kaya nakita ko yung likod nya.

"What the heck Liah can you knock?" Inis nyang sabi sakin habang binababa yung tshirt nya

"Did you just yell at me?" taas kilay kong sabi sa kanya. Grabe anlakas ng loob.

"S-sorry. Kasi naman eh nakakagulat ka" nauutal nyang sagot at mukhang nagulat din sya dahil sa naging reaksyon nya

Sinara ko ang pinto at nilock yun. Lumapit ako sa kanya. As in sobrang lapit. Atras naman sya ng atras hanggang sa umabot na sya sa may pader at di na nakaisod pa.

"I told you to come see me first thing in the morning. Don't be so full of yourself Nica just because you're my girlfriend. Utos parin yun na kailangan mong sundin" i said as lock her down using my arms para di sya makatakas

Halatang kinakabahan sya ngayon. Di na naman mapakali yung mga kamay nya. Ganun kasi sya pag na te'tense

"Y-yun naman talaga ang gagawin ko eh. Kakauwi ko lang at nakakahiya naman na harapin kita agad ng di pa ko naliligo kaya dumiretso na muna ako dito para maligo at magpalit sana" nakayuko nyang sabi. Kinakabahan nga sya. Wala pa naman akong ginagawa sa kanya pero natatakot na sya agad

I lean my face forward and place my face on her neck. I smell her and she smells so sweet for me. Amoy candy ang pabango nya.

"You actually smell so good for me so hindi mo na kailangang maligo or whatsoever. When i said come see me, move your ass fast and see me, you understand?" i whispered to her ear.

I felt her stiff and she's about to answer but I started planting small kisses on her neck which made her stop from saying a thing.  Ramdam ko yung panginginig ng katawan nya.

"L-liah..what are you.. hmmm... doing" she said with heavy breaths pero di ko pinansin yun.

I move my kisses up to her earlobe. I let out some hot breaths while kissing her ear and there she lose her balance. Biglang bumigay yung tuhod nya and good thing nahawakan ko sya agad kaya di sya tuluyan na bumagsak. Natigil ako sa ginagawa ko para icheck sya.

Salmonte Series Book #1 | She Is Maid For MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon