Chương 2

744 52 1
                                    

Nếu muốn dùng thời gian đi thuyền để tính tới khoảng cách từ đảo Phô Mai đến thủ đô, như vậy thường phải trải qua một ngày dài mới có thể đến đảo Bánh Ngọt.

Một mặt là bởi vì vùng biển vô cùng rộng lớn, mặt khác cũng bởi vì thời tiết vô cùng kỳ lạ của thế hệ mới. Ban ngày nóng bỏng đến mức nước biển đủ để nấu chín cá, ban đêm thì lại kết thành lớp băng gập ghềnh không thể phá vỡ, làm tàu thuyền rất khó di chuyển.

Do đó, tàu của Katakuri chị có thể neo đậu qua đêm tại cảng một hòn đảo.

Sáng hôm sau, khi ánh mặt trời có chút mờ mịt, Rosalie luôn ngủ nông từ trong mộng tỉnh lại, nàng cũng không rung chuông đánh thức người hầu mà một mình rửa mặt chải đầu, lấy áo choàng trên giường mềm lặng lẽ rời khỏi phòng.

Gió bình minh trên biển bao bọc chút hàn ý, nhưng bên trong và bên ngoài tàu buồm cũng không yên bình, công tác khởi hành còn sớm hơn so với tưởng tượng của Rosalie, dùng phương thức đặc biệt kỳ diệu binh lính cờ tây cao cấp ở hành lang quơ quơ phương kỳ, thậm chí còn có thể miệng lưỡi người nói, vải bạt cùng dây cáp quát lớn nhịp điệu ra sức làm việc, cửa khoang và tay cầm ở góc tường xì xào bàn tán... Rõ ràng không một bóng người lại vô cùng ồn ào.

Khi thấy Rosalie, những vật dụng có sinh mệnh nhao nhao dừng lại tránh né, cúi đầu hành lễ mà cô cũng hào hứng lần lượt đáp lễ.

Mặc dù cảnh tượng trước mắt dường như là một bản vẽ cổ tích đáng kinh ngạc, Rosalie không ngạc nhiên là mấy. Bởi vì tứ hoàng Charlotte Linlin thành lập vương quốc vốn là "Vương Quốc Cổ Tích" mà mọi người đều biết, tuổi thọ quý giá này thường do hóa thân linh hồn do BIG MOM chế tạo tiến hành thu thập và phân phối, tuổi thọ được phân phối loại thường có thể làm cho các loại vật phẩm và động vật đều có linh hồn.

Những sinh vật này được gọi là " Homiz " sống và làm việc trên toàn thế giới như những con người thực sự.

Rosalie đi thẳng lên boong tàu, gần đến nơi thì cô mơ hồ nghe được thanh âm khác

" Người trực đêm hôm qua lập tức trở về nghỉ ngơi, còn nửa ngày hành trình... Sau khi băng cứng ở mỗi tàu bị phá vỡ, băng trôi còn sót lại không cần phải để ý, một khắc sau đó chuẩn bị neo."

Những người lính trên thuyền đều rất phục tùng chủ nhân âm thanh này, tất cả đồng thời trả lời

" Vâng, Katakuri đại nhân."

Đúng lúc này, Katakuri đang liên tiếp ra lệnh bỗng nhiên im lặng không nói, cảm qua nhạy biến từ hồi giúp hắn phát hiện ra một chút dị thường. Katakuri quay đầu lại nhìn Rosalie vừa vặn xuất hiện dưới bậc thang boong tàu, có chút ngoài ý muốn nói "Ngươi___"

Rosalie không tránh không lui, lập tức nở nụ cười trên môi

" Buổi sáng tốt lành, Katakuri đại nhân."

Mặc dù Rosalie xuất hiện đột ngột nhưng lời nói lẫn cử chỉ vẫn rất chừng mực, quần áo màu san hô cùng khăn choàng chồn kẽ ôm lấy vai, eo thon của cô.

Bởi ánh mặt trời vuốt ve mà mái tóc vàng rực rỡ làm nổi bật làn da trắng nõn, khí chất lộ ra vẻ cao quý tao nhã.

Trên biển rộng này cái gọi là vương tử cùng công chúa như sao, so với đại đa số quý tộc thiếu gia dưỡng thì nhất cử nhất động của Rosalie giống như trải qua thước kẻ cùng ra triệt để dạy dỗ, là một vị công chúa hoàn mỹ đủ để bị đưa vào trong tranh.

Tình Yêu Của Katakuri CharlotteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ