Hơn mười ngày sau -
Bầu trời trong xanh mây trắng, những con sóng dập dờn, những con mòng biển bay kiếm mồi, bức tranh thông thường này trên biển đang hiện ra trước mặt một hạm đội hải tặc, cơn gió mang theo vị mặn của biển cả lướt qua, những đám mây và thủy triều chồng chất lên nhau giống như sét đánh tới bầu trời, những con sóng sủi bọt đuổi theo và nhấp nhô lẫn nhau, mưa đá dữ dội xé nát đôi cánh uyển chuyển của loài chim biển, ngoại trừ đôi cánh xuất hiện rồi biến mất trong cơn bão, mọi thứ trong tầm mắt dường như đã bị xóa sạch, tấm bạt mờ ảo. như diễn viên chính.
Dưới thời tiết khắc nghiệt như vậy, các đầu bếp bánh ngọt vội vã đẩy xe đẩy đồ ăn vào phòng khách của con tàu, rồi đứng thẳng lưng và báo cáo
" Owen đại nhân, Smoothie đại nhân, thực đơn cho bữa trà chiều này là—"
Từng phần thức ăn được mang ra. Một chiếc bánh sandwich mặn với dưa chuột, pho mát và cá hồi, tiếp theo là bánh muffin ăn kèm với kem đông và mứt dâu, cũng như nhiều loại bánh creme brulee, bánh mousse và bánh quy phồng được tạo hình tinh xảo được đặt trên giá bánh ngọt màu bạc.
Trên bàn, cùng với những bộ đồ ăn như bình trà, ly sữa, bát đựng nước đường,… được bày ra và phục vụ trên bàn như nước chảy.
Charlotte Smoothie, người đang đọc tờ Tin tức Kinh tế Thế giới cảm thấy không hài lòng với những món tráng miệng cầu kỳ này, nhưng hơi cau mày
"Vậy thì——"
"Xin hãy yên tâm, chúng tôi đã chuẩn bị trà cho Katakuri đại nhân. Tôi sẽ mang nó lên cho ngài ấy."
Bếp trưởng trả lời
"Như thường lệ, Katakuri-sama định thưởng thức bánh rán và trà đen một mình"
Smoothie hơi bối rối một chút, vì người anh Katakuri, người luôn rất quan tâm đến các thành viên trong gia đình, đã đóng chặt cửa sập kểđể từ khi anh khởi hành và không nói chuyện với bất cứ ai.
"Chúng tôi sẽ gửi xe ăn uống để đi đến cửa của Katakuri đại nhân... "
" Đủ rồi. "
Charlotte Owen ra lệnh
" Tất cả các người rời đi. "
“Sau bữa tiệc trà cuối cùng—”
Chỉ khi còn lại hai anh chị em của gia đình Charlotte trong cabin, Smoothie bưng đĩa lên và uống trà đen trong tách, vẻ mặt ủ rũ
“Tôi chưa từng thấy anh ấy như thế bao giờ. Mẹ và Katakuri trông rất tức giận. Tất cả là lỗi của Mũ Rơm. Đầu tiên, họ dụ Becky và Jinbei phản bội Mẹ, sau đó họ dùng âm mưu để âm mưu chống lại Katakuri, và giờ họ chỉ thị cho Morgans công bố điều này ... thật vô nghĩa. "
Smoothie đặt Tạp chí Kinh tế Thế giới ở bên trái, vì vậy theo quan điểm của Owen, anh ấy chỉ có thể xem phiên bản đầy đủ của báo cáo. Tin tức này, do chính chủ tịch của tờ Tin tức Kinh tế Thế giới, Morgans, viết như thế này -
"—— Luffy Mũ Rơm hiện đã bao gồm bảy nhóm hải tặc hùng mạnh dưới ngọn cờ của mình, và theo những người quen thuộc với vấn đề này, Đội quân cách mạng Nhân vật thứ hai Sabo cũng là anh trai đã tuyên thệ của Luffy "Mũ Rơm". Trong bữa tiệc trà của "Tứ Hoàng" BIG MOM, Vương quốc Germa, Hải tặc Mặt trời và Hải tặc Xe tăng Ngọn lửa đã đầu hàng ngay tại chỗ trước trí tuệ phi thường và danh tiếng của hắn, và sau đó kế hoạch xâm lược của hắn bị phá hủy hoàn toàn thủ đô. của tất cả các quốc gia, dễ dàng bị đánh bại cán bộ với số tiền thưởng 800 triệu và hơn 1 tỷ, và khiến BIG MOM mất mặt ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Katakuri Charlotte
RandomMối tình đầy sự lãng mạn của cô công chúa Butland Rosalie và cậu ấm Katakuri Charlotte xin mời mọi người thưởng thức.