Chương 17 H+

433 24 3
                                    

      Khi Rosalie ngước nhìn Katakuri, khuôn mặt cô như bừng cháy trong đôi mắt đỏ hoe của anh. Lúc đầu, dưới mặt biển yên tĩnh dường như có một dòng nước dữ dội, sau đó sóng gió đột ngột rút đi, chỉ còn lại ngọn lửa tình yêu chân chính. Charlotte Katakuri sẽ không bao giờ bất cẩn, không bao giờ xem nhẹ điều đó—đây là cách thế giới đánh giá anh—nhưng chính một người hoàn hảo và mạnh mẽ như vậy lại khiến Rosalie ám ảnh không thể cưỡng lại được...cũng như cô cũng yêu anh.

        Kiểu nhận biết này khiến tâm trạng Rosalie càng phấn chấn, cô rướn người hôn từ lông mày xuống quai hàm cho đến yết hầu cũng không buông tha. Sau đó Rosalie cúi mặt xuống, dùng đầu lưỡi ướt át liếm láp eo và bụng của Katakuri.
       Khi cô quỳ giữa hai đầu gối của Katakuri và cố gắng tháo chiếc khóa thắt lưng bằng kim loại của anh, Rosalie có thể cảm thấy rõ ràng cơ thể Katakuri căng thẳng và hơi thở của anh ấy nặng nề.

       Sau một thoáng ngập ngừng Rosalie áp má vào xương hông rắn chắc của anh ấy, cô thực sự không bận tâm miễn điều đó làm hài lòng Katakuri.

      Tuy nhiên, tên cướp biển tham lam nào đó vẫn chưa hài lòng với điều này. Katakuri đưa tay vuốt ve mái tóc dài vàng óng của Rosalie, bất ngờ trượt đến bờ vai mảnh mai của cô rồi kéo cô ôm vào lòng. Công chúa xinh đẹp ngoan ngoãn ngẩng mặt lên để ngón tay to lớn thô ráp kia gạt mái tóc đẫm mồ hôi trên trán, dùng đầu ngón tay xoa xoa gò má thanh tú cùng đôi môi mềm mại.

Bộ quần áo mỏng và nửa kín nửa hở của Rosalie di chuyển xuống eo, lúc cô nằm trên cánh tay của Katakuri, mái tóc vàng của cô ấy xõa xuống như suối, cơ thể trần truồng của cô gần như hiện ra trong tầm mắt của anh.

    Bộ ngực đầy đặn mềm mại, vòng eo thon gọn uyển chuyển, đôi chân trắng nõn và thon thả... Cơ thể của Công chúa Flora dường như còn lay động hơn nhiều so với những lời ngọt ngào của cô, chỉ nhìn cô như thế này thôi cũng đủ khiến Katakuri nóng bừng cả người.

     " Em đã nói dối tôi "

      Katakuri áp môi vào tai Rosalie, giọng nói trầm và nhẹ nhàng của anh đập vào màng nhĩ cô giống như một lời đe dọa cận kề và sẵn sàng ra tay

       "Lừa tôi, lợi dụng tôi, Thách thức tôi... Rosalie, em nghĩ tôi nên làm gì đây? "

       Rosalie chớp mắt với vẻ mặt tội lỗi, cô đưa tay ra ôm cổ Katakuri một cách nịnh nọt. Cô định nói, nhưng lại chẳng thể thốt ra câu nào bởi đôi môi và hàm răng ngấu nghiến của anh.

    Người đàn ông này rất thô bạo - những ngón tay của Katakuri luồn sâu vào tóc của Rosalie, anh giữ sau đầu cô với một lực không thể cưỡng lại được, chộp lấy môi cô, cướp đoạt hơi thở của cô và nôn nóng thưởng thức từng mm trên làn da thèm muốn của anh.  Cách Katakuri hôn gần như khiến người ta có ảo giác sắp bị cắn vào bụng.

     Nhưng cũng rất nhẹ nhàng —— cuối cùng anh cũng buông cô ra, lòng bàn tay lướt qua vùng bụng phẳng lì đến nơi bí mật giữa hai chân cô, đầu ngón tay chai sạn chỉ dừng lại ở mép cửa, xoa nắn lưu luyến, nhưng không hề háo hức. để vào bên trong mềm. Như thể đối mặt với một vỏ trai mang đầy ngọc trai, Katakuri vuốt ve cơ thể Rosalie với sức chịu đựng và sự tự chủ đáng kinh ngạc, điều này thậm chí còn nhẹ nhàng hơn gấp trăm lần so với việc lấy ngọc trai ra khỏi thịt trai.

Tình Yêu Của Katakuri CharlotteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ