Chương 24

136 13 1
                                    

     Khi Katakuri đột nhập vào phòng ngủ của Rosalie, những người hầu gái không hề ngạc nhiên trước sự xuất hiện của anh, sau khi hoàn thành công việc, từng người một ra khỏi phòng một cách tự nhiên.

     Rosalie, người vừa trở về sau một chuyến tham quan đang đứng trước cửa sổ. Bầu trời mù sương, ánh nắng hiu quạnh và những hạt tuyết nhỏ li ti, tất cả quyện vào nhau và chập chờn bên cửa sổ. Cô ngẩng mặt lên và nhìn chằm chằm một lúc, rồi quay lại nhìn anh khẽ mỉm cười.

    " Ngài Katakuri, hôm nay ngài muốn thử hương vị trà đen nào? Cam Bergamot, hương thảo, hay là—"
     Katakuri nhìn Rosalie đến bàn, vô cùng thích thú chọn ra các loại trà khác nhau.

    Không còn nhiều thời gian để họ ở bên nhau, nhưng thời gian quý giá trôi qua trong những cuộc trò chuyện vụn vặt này - vào buổi sáng, cô sẽ thức dậy trong vòng tay anh, nói lời chào buổi sáng và cùng nhau ăn sáng. Ngay cả khi họ có rất ít điểm chung nhưng họ vẫn sẽ không thiếu chủ đề để trò chuyện. Rosalie sẽ luôn tò mò vô tận về những trải nghiệm trong quá khứ của Katakuri... Sau bữa sáng, Katakuri có thể ở lại lâu đài hoặc có thể đi nơi khác, Rosalie sẽ đi cùng anh hoặc tham dự những dịp mà công chúa bắt buộc phải xuất hiện, rồi đến giờ uống trà chiều họ nhất định sẽ quay lại đây, những người hầu sẽ chuẩn bị đồ giải khát, cô sẽ pha trà đen cho anh——Nếu hợp đồng hôn nhân có thể được thực hiện, họ có thể trở thành một cặp đôi thực sự và họ sẽ hòa hợp với nhau theo cách tương tự.

    Rosalie cho trà vào ấm trà, đang định đóng nắp sứ lại thì đột nhiên cảm thấy có người đến gần, không kịp đề phòng đã bị Katakuri ôm vào trong lòng. Lúc anh duỗi tay muốn ôm cô thật chặt, giống như tấm chăn quá dày đột nhiên bị lật tung, lồng ngực của người đàn ông áp sát vào lưng cô, hơi thở ấm áp của anh phả vào kẽ tóc cô, thỉnh thoảng lại chạm vào làn da sau lưng cổ.

    Rosalie không nhịn được quay người, nhón chân, trìu mến nói: "Làm sao vậy, Katakuri?"

    Nhưng còn chưa kịp phản ứng, Katakuri bàn tay đã lướt qua nàng xương sườn, dễ dàng nâng lên thân thể đột nhiên rời khỏi mặt đất, Rosalie đỡ lấy vai Katakuri với vẻ hơi bất ngờ, tay không thả lỏng cho đến khi hông cô chạm vào mép bàn. Khoảng cách giữa hai người chắc chắn đã trở nên gần hơn, cô chỉ hơi ngẩng mặt lên, chóp mũi cọ vào má anh.

    Những nụ hôn tinh tế và dày đặc rơi xuống hốc mắt, chóp mũi và đôi môi của Rosalie từ trên xuống dưới, Katakuri dường như bị mê hoặc bởi vấn đề này, cho dù anh có lặp lại hàng nghìn lần cũng không biết chán.

    “… Rosalie.” Giữa những nụ hôn cháy bỏng, Katakuri thì thầm tên cô.

    Mỗi khi gặp cô, anh như một cánh diều vô tình, để cô nắm chắc đầu dây bên kia, truyền tải tình yêu nhẹ nhàng và ngọt ngào. Katakuri thường bối rối không hiểu tại sao tình cảm của anh dành cho Rosalie lại khó kiểm soát đến vậy... Câu trả lời thực ra rất đơn giản - bởi vì nỗi đau có thể chịu đựng và kìm nén, trong khi hạnh phúc thì ngược lại.

    "Tôi sẽ tham gia cuộc thi."

     Katakuri đột nhiên nói như để chứng minh rằng lời nói và hành động của mình đều không có lý trí.

       Sau những lời bất ngờ đó, anh lặp lại với giọng bình tĩnh và bình thường

      "Thật nực cười, cá nhân tôi sẽ tham gia vào giải đấu lố bịch."

    Những gì đang xảy ra ở Flora lúc này khiến anh vô cùng tức giận, ngay cả khi nó chỉ là sai lầm tạm thời nhưng anh không thể chấp nhận ai đó tiếp cận Rosalie dưới vỏ bọc của một hợp đồng hôn nhân. Hay nói cách khác, dù chỉ trong chốc lát, anh sẽ không cho phép bất cứ ai mơ tưởng đến việc ký kết hôn ước với công chúa Flora... Sự ghen tuông và oán hận giống như những con sâu độc, ngày đêm cắn rứt trái tim anh, vì vậy anh sẽ tham gia vào điều đó sự cạnh tranh đáng ghét——Như Cracker đã nói——để giành giật những gì bạn muốn bằng chính đôi tay của mình.

    Đồng thời, Katakuri cũng rất ý thức về vị trí đã chọn của Rosalie. Butland có thể tiếp tục lừa dối Charlotte nhưng một ngày nào đó, BIG MOM sẽ nhìn thấu những lời dối trá của Vương quốc Flora và liên minh của họ sẽ cam chịu mọi khó khăn. Nhưng mà cho dù kết cục là hủy diệt cùng bất hạnh, cũng không sao, chỉ cần có thể bảo vệ nàng, hắn nguyện ý cho đi tất cả, kể cả sức lực, tính mạng, cùng... trách nhiệm.

    Trong phòng, ánh nắng buổi chiều ban mai lặng lẽ chuyển đổi, khi Rosalie mở đôi mắt đang nhắm hờ, một tia sáng chiếu vào con ngươi trong như ngọc bích của cô, khúc xạ những mảnh ánh sáng nhỏ. Katakuri giờ phút này đối với Rosalie biểu tình cũng không xa lạ, cái kia đảo hoang lúc từ biệt hắn thời điểm, nàng cũng đã từng có như vậy biểu tình —— cau mày, môi hơi mím lại, trong mắt long lanh nước mắt, phảng phất đã làm ướt con ngươi của nàng.

    "..." Sau một lúc do dự, Katakuri lúng túng đưa tay lên lau má cô

     "Tại sao em lại khóc—" "

    " Em chỉ, em chỉ—"

    Rosalie trượt xuống khỏi mép bàn, theo bản năng cô nhào vào vòng tay của Katakuri để anh ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn.

     "...Em rất hạnh phúc, Ngài Katakuri."

    Rosalie biết ý nghĩa đằng sau sự lựa chọn của Katakuri—tình yêu đột nhiên có được những gì cô muốn cảm giác giống như thủy triều cuộn lại và xông thẳng vào cổ họng cô, khiến cô không kịp trở tay. Bất kể sau này xảy ra chuyện gì, dù là cuốn vào vòng xoáy hỗn loạn hay rơi vào vực sâu tuyệt vọng, cô chỉ muốn ở bên anh, cho dù kết cục không có hậu.

    Đó là tất cả các yêu cầu của cô từ Katakuri.

Tình Yêu Của Katakuri CharlotteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ