Chương 16

287 24 0
                                    

Lúc Katakuri tỉnh dậy, bên trong lồng ngực vẫn còn đau nhức, ý thức vẫn anh mơ hồ, cho đến khi anh giơ tay và nắm lấy một cái bóng của trại đang rung chuyển.

Trong hang giữa đêm khuya, củi cháy cuộn tròn trong ngọn lửa mờ ảo, thỉnh thoảng có những tia lửa lác đác bay ra, chạm vào da thịt anh một cách ấm áp.

Rosalie ngồi cuộn tròn bên đống lửa trại, hàm tiếu tựa trên đầu gối trần, dáng người mảnh mai gần như đắm chìm trong ánh hoàng hôn ấm áp, và cô ở gần anh đến nỗi lửa trại tạo thành một đường xiên phía sau cô, một bóng đen dài.

“Hải quân của Flora có thẻ sinh mệnh của tôi ... Sau khi cơn bão dịu đi, họ sẽ tìm thấy tôi sau hai hoặc ba giờ nữa.”

Rosalie nói nhẹ nhàng khi nhận thấy Katakuri tỉnh dậy

“Lúc đó, tôi sẽ trở về Flora dưới trướng  họ hộ tống, tôi cũng sẽ để lại cho anh thức ăn, thuốc men và con bọ điện thoại ... "

Katakuri ngồi dậy, đợi nguồn năng lượng yếu ớt phục hồi trong cơ thể, với vẻ mặt phi thường

" Nếu cô cảm thấy cần phải làm như vậy."

" Katakuri đại nhân, tại sao ngài lại ... chấp nhận rủi ro cho tôi? "

Rosalie cúi gằm mặt xuống, đôi lông mi dày đặc che mất con ngươi.

Lúc cô mở miệng, đôi mắt cô dường như có một sự thay đổi nhất thời có thể Katakuri và Queen có thể chiến đấu vì nhiều lý do - để thu lợi và làm suy yếu sức mạnh của họ, nhưng Rosalie dường như đã có câu trả lời cho riêng mình.

“Đấy là nhận định của tôi.”

Katakuri không phủ nhận, anh đặt ham muốn cá nhân lên trước lợi ích của gia đình, giải thích

“Em cần lý do gì chứ? Rosalie, em không dễ dãi như vẻ bề ngoài đâu.

"... "

Bằng cách nào đó, câu trả lời khiến Rosalie mỉm cười, cô thì thầm

" Katakuri đại nhân, chúng ta vẫn còn chút thời gian, vậy hãy để tôi kể cho ngài nghe một câu chuyện. "

"Như ngài đã biết, tôi đến từ gia tộc Butland của Vương quốc Flora. Khi tôi sinh ra trong gia đình hoàng tộc với tư cách là con thứ và có một chị gái lớn hơn ba tuổi, ngoài ra không có nam giới nào khác..."

Câu chuyện của Rosalie rõ ràng là trải nghiệm của chính cô, tuy nhiên thật khó hiểu, những lời nói của cô dường như không liên quan gì đến tình hình hiện tại của họ.

"Bởi vì Flora luôn được biết đến là Vương quốc của các loài hoa, theo truyền thống mẹ tôi đã sử dụng tên của các loài hoa làm tên của chúng tôi, cụ thể là Gardenia và Rosalie."

" Người chị gái, Gardenia giống như một quốc gia. Đúng như dự đoán, cô ấy sẽ dần dần lớn lên thành một nàng công chúa xinh đẹp và tao nhã. Theo lẽ thường, nàng được mệnh để trở thành nữ hoàng của Flora, nhưng điều này không đúng tại đất nước ... "

" Vương quốc Flora và một cường quốc trên thế giới như hầu hết các vương quốc, nhà vua là cần thiết để hướng dẫn ý chí của người dân. Tuy nhiên, người dân tin tưởng vào trí tuệ của hoàng gia chứ không phải dòng máu của hoàng gia. Sự đổi đời luôn đi kèm với những mưu mô, ép buộc và dụ dỗ - ai có trí tuệ hơn người thì càng xứng đáng với vương miện."

Tình Yêu Của Katakuri CharlotteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ