Bây giờ___
Monkey D.Luffy.
Người đã vượt qua sức mạnh của chính mình, mạnh dạn thề trước mặt anh ta sẽ bảo vệ đồng đội, chủ động kéo Katakuri vào thế giới trong gương.
Dù phải đối mặt với kẻ thù nào, Katakuri luôn cẩn trọng và kiên định không bao giờ xem nhẹ hay buông lỏng anh ta, nhưng sự kiêu ngạo vô căn cứ của Mũ Rơm vẫn khiến anh ta tức giận.
"Những gì ngươi làm được thì ta cũng có thể làm được, thậm chí sức mạnh và tốc độ đều mạnh hơn ngươi. Vì thế, ta càng không có lý do gì để để ngươi đi, rất tiếc ta phải đánh bại ngươi." Charlotte Katakuri nghĩ vậy.
Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra không suôn sẻ như anh mong đợi.
Dù bao nhiêu lần, Mũ Rơm thực sự không thể bị đánh gục, dù bao nhiêu lần, Mũ Rơm vẫn chưa bao giờ từ bỏ chiến thắng. Dù có haki bất khả xâm phạm trước mặt, Mũ Rơm cũng không ngại lùi bước mà nỗ lực hết mình để chiến đấu với Katakuri, đồng thời thu hẹp khoảng cách giữa hai người bằng tài năng và bản lĩnh đáng kinh ngạc.
Dù luôn chiếm thế thượng phong, Katakuri dần dần dao động khi đối mặt với ánh mắt cương nghị không chút dao động của Mũ Rơm - có thể người đàn ông này không kiêu ngạo, có thể người đàn ông này không kiêu ngạo - khi thời gian trôi qua vài giây, sự thật này càng rõ ràng hơn.
Mũ Rơm tuy còn trẻ, giản dị nhưng không có nghĩa là kẻ nhu nhược dễ bị khinh thường, niềm tin sắt đá giữ vững từng cú đấm, né tránh của anh.
Trong cuộc đấu tay đôi và sống động này, Katakuri đã đồng ý với quyết tâm của mình, thực sự coi Luffy Mũ Rơm là một đối thủ xứng tầm, và sau đó——
"Hả ..."
Âm thanh tinh tế của chiếc xe ngựa đã đánh thức Katakuri nhạy cảm khỏi cơn chóng mặt. Máu nóng giữa ống nghe thiêu đốt các thùy phổi, và cơn đau từ vết thương đã đốt sâu vào dây thần kinh và các cơ quan nội tạng của cậu.
Katakuri thở ra một hơi nặng nhọc. Khi cậu mở mắt ra, thế giới trong gương chỉ là những đoạn phản chiếu. trong con ngươi của anh, hàng ngàn tấm gương lấp lánh ánh sáng yên tĩnh và mờ ảo.
Sau hơn mười tiếng chiến đấu khốc liệt, Charlotte Katakuri đã bị đánh bại bởi Luffy "Mũ Rơm".
Sự thật này có thể khiến BIG MOM xúc phạm, nhưng trong lòng anh ấy không hề cảm thấy buồn bực và không muốn. Luffy "Mũ Rơm" có tiềm năng phi thường, và là người sẽ thay đổi thế giới vào một ngày không xa - những kiến thức này đủ để Katakuri lựa chọn thất bại và chấp nhận thất bại. Thậm chí một ngày nào đó trong tương lai, Mũ Rơm sẽ đánh bại cả BIG MOM ...
Một cơn chóng mặt nhẹ ập đến trong tâm trí, Katakuri kéo suy nghĩ của mình ra khỏi trí nhớ, và đôi mắt đỏ thẫm của anh liếc sang một bên
"Ta đang ở đâu? Các ngươi đã đưa ta đi? "
" Ah, ah— "
Đám đông Hormiz xung quanh xe ngựa ngạc nhiên và vui mừng reo hò
"Katakuri đại nhân tỉnh rồi! Katakuri đại nhân bây giờ ổn rồi! "
Katakuri cau mày
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Katakuri Charlotte
De TodoMối tình đầy sự lãng mạn của cô công chúa Butland Rosalie và cậu ấm Katakuri Charlotte xin mời mọi người thưởng thức.