Khi thời gian đã đến nửa đêm, cuộc họp diễn ra rất suôn sẻ, các thành viên trong cuộc họp nhanh chóng hoàn thành kế hoạch ám sát BIG MOM, và Rosalie có nguyện vọng được gặp thuyền trưởng được đồn đại của băng hải tặc Mũ Rơm, Monkey D.Luffy.
"Người đàn ông đã đảo lộn thế giới mới trông giống như anh ta chỉ là một thiếu niên. Anh ta thực sự không thể tin được."
Cho đến nay, không biết có bao nhiêu người đã ngậm trái đắng thất bại vì đánh giá thấp ông ta - chính quyền thế giới, shichibukao, và có thể là tứ hoàng... "
" Chỉ là một tên nhóc liều lĩnh. "
Capone Becky thư giãn, châm một điếu xì gà vì đó là lãnh thổ của riêng anh ấy
"Bây giờ tôi Io lắng hơn rằng họ sẽ mắc lỗi trong bữa tiệc trà - giống như họ đang nướng bánh Chiffon, ngay cả khi chất lượng bột, trứng, và nước thay đổi một chút, kết quả sẽ vô cùng khác biệt ... "
Rosalie hơi giật mình, không khỏi nói đùa
" Đó là một ẩn dụ ngọt ngào và dễ chịu, có lẽ anh và Chiffon hẳn là có một cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. "
" Hả, tất nhiên rồi. "
Mặc dù nói một cách khinh thường khi nhắc đến BIG MOM, Capone Becky dường như rất yêu mến người con gái đã kết hôn với mình dưới trướng BIG MOM.
Anh không muốn nói quá nhiều về chủ đề cá nhân với Rosalie, nói tiếp: "Dù sao thì chúng ta vẫn hành động theo kế hoạch đã thống nhất. Nếu làm theo lời bọn Mũ Rơm thì ai mà biết được kết quả sẽ như thế nào ... Thì lý do thật là vô lý.
Cậu ta nói "Tôi không thể là vua hải tặc nếu không có Sanji nấu ăn cho tôi."
Rosalie thích thú nghe Becky phàn nàn, sau đó không khỏi nhếch lên khóe môi
"Chân thành, khoan dung, độ lượng ... Đây là 'khuyết điểm' trong tính cách của thuyền trưởng Luffy nhưng lại là thứ anh ấy đáng nhận nhất."
Một người đáng tin cậy, chưa kể đến tài sản và năng khiếu phi thường của cậu ta có thể khiến người khác lần lượt trở thành bạn đồng hành mà không cần dựa vào bất kỳ phương tiện nào - kể cả ông và tôi. "
Trước phần thưởng cao quý của Rosalie, Becky lần đầu tiên không chế nhạo mà ẩn mình trong làn khói xì gà và nở một nụ cười có phần bí ẩn. Tiếng cười le lói này rọi vào suy nghĩ của Rosalie như một tia lửa, Becky chợt nhận ra
"Cô cố tình ép Sanji" Chân đen "đến gặp Wan Guo, bởi vì cô biết rằng Luffy Mũ Rơm sẽ ... Chuyện này có đáng không? Cô có tính đến mức độ chuyện này không?"
" Bất kỳ cơ hội may mắn là một nữ thần nổi loạn, cô không thể lãng phí thời gian cho những người chưa sẵn sàng. "
Becky dường như đã trả lời câu hỏi, nhưng có một số loại cuồng tín khẩn cấp trong lời nói của anh ấy." Hải tặc BIG MOM nghĩ rằng những tên cướp biển mới đến thế hệ mới đều là những kẻ ngu ngốc, vì vậy - tôi muốn họ biết ai là ngốc. 8 giờ sau, tiệc trà cưới mà cả thế giới đã chuẩn bị nhiều ngày được tổ chức trên Đảo Bánh như đã định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Katakuri Charlotte
RandomMối tình đầy sự lãng mạn của cô công chúa Butland Rosalie và cậu ấm Katakuri Charlotte xin mời mọi người thưởng thức.