Chương 20

122 15 2
                                    

    Thời tiết của đại lộ luôn thay đổi vô cớ, nhiệt độ khác nhau và thời tiết khác nhau thường hình thành khí hậu theo mùa rất khác nhau trên các hòn đảo khác nhau — ví dụ như ở Quốc gia Wano, chỉ có một hòn đảo chính có đặc điểm bốn mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và mùa đông cùng một lúc.
   
     Vương quốc Flora là vùng đất của mùa đông vĩnh cửu, nơi băng và tuyết không thể tan chảy.

    Nữ hoàng Flora đã rất long trọng đối xử với chuyến thăm của Wan Guo, còn đặc biệt cử các bộ trưởng đáng tin cậy đợi Katakuri và nhóm của anh ở cảng.

     Sau khi đặt thuyền đàng hoàng, họ lên cỗ xe hoàng gia và tiến về phía cung điện ở cuối vách đá cao. Dọc theo đường đi, cây thường xanh trồng gọn gàng hai bên đường lái xe rộng rãi, tán cây linh sam và tuyết tùng cao chọc trời, cành cây chằng chịt được bao phủ bởi một lớp bọt xốp giống như một mái nhà màu trắng bạc, chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện tỏa ra một vài sợi ánh sáng mát lạnh.

    Winter Island thường mang đến cho người ta ấn tượng về sự khô khan và hoang vắng, nhưng khung cảnh tuyết rơi của Flora dường như đã được trau chuốt cẩn thận, mọi khung cảnh nhìn thấy sau khi đặt chân lên đảo đều yên bình và tĩnh lặng.

    Gia đình Charlotte được sắp xếp để nghỉ ngơi trong cánh phía tây của cung điện hoàng gia một thời gian. Vào lúc hoàng hôn, bộ trưởng mời họ dùng bữa tối với Nữ hoàng Gardenia và hứa rằng họ sẽ là những vị khách duy nhất trong bữa tiệc. Perospero rất hài lòng với sự hiếu khách của Flora, và đương nhiên anh sẽ không từ chối lời mời của nữ hoàng.

     Trên đường đến sảnh tiệc, Perospero không ngừng thì thầm với người bán bánh quy như thể anh đang phân loại tình cảm của mình đối với Flora.

    Katakuri đi theo sau anh trai mình, ánh mắt vô định lướt qua nhiều hành lang trong cung điện, dần dần có chút buồn bực. Cho đến lối vào chính của sảnh tiệc, anh nghe thấy những cuộc trò chuyện từ bên trong—

    "Bình hoa được đặt ở đây ... Chà, cẩm tú cầu màu xanh nhạt, hoa hồng núi tuyết màu hồng, thú mỏ vịt trắng. Khách của Wanguo thích đồ ngọt,  họ nhất định sẽ thích màu này…”

    Giọng nói trầm bổng mà nhẹ nhàng của người phụ nữ vang lên qua cánh cửa khép hờ, sự quen thuộc lạ thường khiến cơ thể Katakuri ngay lập tức căng thẳng.

    Khoảnh khắc tiếp theo, những người hầu của cung điện hoàng gia mở cửa đại sảnh cho họ, ta có thể nhìn thấy những đồ trang trí lộng lẫy và rực rỡ ấy.

     Công chúa Flora dường như đang đưa ra một số chỉ dẫn cho cung nữ. Khi nghe thấy tiếng cửa mở , Rosalie ngay lập tức ngẩng đầu lên nhìn thoáng qua, sau đó bước nhanh tới chào hỏi Perospero với một chút kinh ngạc.

    " Ngài Perospero, ngài Katakuri, ngài Cracker xin thứ lỗi vì các ngài đã phải lặn lội quãng đường xa đến đây. Các ngài đã vất vả rồi."

    Perospero nói chuyện với Rosalie một lúc như không có chuyện gì xảy ra, và anh ta không thể nhìn thấy ánh mắt hẹp hòi sau lưng khi anh ta chỉ trích người khác, sau đó anh ta hơi nghiêng người và dùng mắt thúc giục Katakuri tiến lên. Tuy nhiên, ánh mắt của Katakuri chỉ dừng lại ở Rosalie trong giây lát rồi rời đi không chút hứng thú, nụ cười thuần thục trên khuôn mặt Perospero không khỏi đông cứng lại.

Tình Yêu Của Katakuri CharlotteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ