Smoothie đến vội vàng, Luffy "Mũ Rơm" và "Chân Đen" Sanji đã biến mất, cô không thể không bối rối tìm kiếm phòng của anh trai mình.
Căn phòng nơi Katakuri ở, như có ai đó đang muốn đột nhập, cánh cửa kéo bằng giấy shoji mở toang một cách kỳ lạ, nhưng không có bất thường trong phòng, Katakuri đang đứng trước tủ, đọc một mẩu giấy ghi chú.
Đó không phải là một bức thư bình thường, Vương quốc Wano, nơi luôn khoá chặt không tiếp xúc với đất nước khác, thậm chí còn có một công cụ viết khác với thế giới bên ngoài.
Bút làm bằng lông động vật và ống tre, mực làm bằng dầu tung và khói thông dùng để viết chữ, vô cùng tao nhã.
Vốn dĩ, sau khi nhìn thấy Katakuri, Smoothie trong tiềm thức cảm thấy nhẹ nhõm hơn, nhưng lúc này, anh không khỏi tự hỏi - ở quốc đảo xa xôi này, ai sẽ gửi tin nhắn cho anh trai mình theo cách như vậy.
“Katakuri… anh trai?” Smoothie ngập ngừng nói.
Katakuri lập tức cất lá thư đi, nhỏ giọng nói: “Ta đi gặp rắn than đen ngay lập tức, chỉ hắn và ta.”
Rất hiếm khi, hắn bỏ qua sự bối rối của em gái.
Khi anh đi ngang qua Smoothie, Katakuri dường như đang cưỡi những con sóng hỗn loạn dưới chân, vẻ mặt lúc này vô cùng u ám và hỗn loạn như bầu trời vậy.
Đảo chính của đất nước Wano được chia thành 6 khu vực: Bát thỏ, Mai trắng, Chuông hoàng hậu, Nozomi, Thủ đô hoa và Kuri, trong đó có Mai trắng và đảo ma nơi Kaido nằm bên kia biển.
Ngoài ra còn có một cảng khổng lồ được gọi là Cảng Renwu. Tuy nhiên, sau khi trốn thoát khỏi Orochimaru, khi Rosalie sử dụng con thú được Chúa Luffy thuần hóa làm vật cưỡi của mình, cô đã phi nước đại về phía tây, đó là Jiuli, nơi ronin từng tụ tập và giờ chết đói.
Cảng Jiuli đã bị bỏ hoang trong nhiều năm, chính vì điều này mà hạm đội từ Vương quốc Flora có thể ẩn mình trong vịnh hẹp và hẻo lánh dưới vách đá, chờ đợi công chúa điện hạ của họ.
Ngay khi Rosalie lên tàu, vị thuyền trưởng của đội quân đến làm thuyền trưởng lập tức hạ lệnh nhổ neo và dong buồm theo kế hoạch.
Những người lính của Vương quốc Flora đã được huấn luyện trong một thời gian dài, và đương nhiên họ sẽ không mắc sai lầm trong quá trình chuẩn bị chèo thuyền cơ bản như vậy.
Tàu từ từ căng buồm về phía cửa vịnh. Tuy nhiên, Rosalie vào thành phố Orochi vào đầu ngày, bị bắt cóc bởi Katakuri vào cuối ngày, lúc này là khoảng một phần tư giờ, tức là vào buổi tối.
Đêm nay đầy ánh trăng, trời biển đục ngầu, thỉnh thoảng lại có sấm chớp trong đám mây dày đặc, nếu cư dân của Vương quốc Wano nhìn thấy, nhất định sẽ nói rằng đây là điềm báo trước cho cơn thịnh nộ của Thần Sấm Jianyu.
Gió biển dữ dội và mặn mòi thổi căng buồm, sóng phía trước càng lúc càng cao, và cửa vịnh phủ đầy tro bụi, có thể nhận ra một chút kinh nghiệm của thuyền viên là biểu tượng của những rặng san hô dày đặc.
Thời tiết xấu và đường biển gồ ghề, vì vậy đi thuyền vào thời điểm này chắc chắn là rất nguy hiểm, nhưng sớm muộn gì Kaido " Bách Thú" sẽ phát hiện ra rằng thành phố Orochi đã bị đánh cắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Katakuri Charlotte
RandomMối tình đầy sự lãng mạn của cô công chúa Butland Rosalie và cậu ấm Katakuri Charlotte xin mời mọi người thưởng thức.