Tuyết mịn rơi lặng lẽ.
Nhìn ra từ khung cửa sổ mỏng như băng của lâu đài, thủy triều phía xa đang dâng trào cùng màu với bầu trời đêm đầy sao. Tuyết rơi liên tục đã bao phủ toàn bộ hòn đảo bằng một lớp nhung mịn và mềm mại, và không khí có mùi lạnh lẽo và trống rỗng.
Lúc này trong căn phòng nọ đang hừng hực lửa ấm, trong sương mù ấm áp này, tiếng thở dốc mơ hồ vang lên.
Rosalie đang ngồi trên đùi của tên cướp biển vĩ đại với trạng thái quần áo xộc xệch. Băng đô, nơ và vòng bít tất của Rosalie đều ở đúng vị trí, nhưng toàn thân cô ấy xộc xệch, với chiếc váy rộng thùng thình và đôi tất cuộn tròn. Nó tạo thành một sự tương phản rất quyến rũ với vẻ trang nghiêm và đoan trang của cô ấy khí chất tao nhã.
"Hừm... luôn nghĩ về anh..."
Giọng nói của Rosalie nhẹ nhàng mềm mại, chạm vào tai Katakuri, không kìm được tuôn ra những lời yêu thương lưu luyến
"Khi em nghe được tin tức trên biển, cho dù không có gì để làm với anh, em vẫn sẽ nghe thấy nó mà không có lý do "
Cô lại hôn anh, hôn lên trán, má và khóe môi anh giống như một hũ mật ong bị lật úp với mật ong ngọt ngào nhỏ giọt tùy ý.
Cùng lúc đó, vòng eo của Rosalie nhẹ nhàng chuyển động cho đến khi Katakuri vươn lòng bàn tay vào trong váy của cô, đầu ngón tay thô ráp của anh xoa nắn làn da mềm mại ở đùi trong, động tác của cô đột nhiên cứng lại, giống như đang đè nén sự run rẩy kỳ lạ của cơ thể, Rosalie hạ xuống khuôn mặt cô với đôi má ửng hồng, những ngón tay cô nắm chặt lấy áo khoác của Katakuri để anh bế cô khỏi vòng tay mình.
Katakuri đẩy Rosalie lên ghế sô pha, đệm mềm áp vào cổ cô, để mái tóc dài vàng óng xõa ra, có thể nhìn thoáng qua bờ vai và đường viền cổ thanh tú. Với màn trình diễn không chê vào đâu được, phong thái ngoan ngoãn ngoan ngoãn, đôi mắt xanh biếc sáng lên ánh sáng trong mờ và ẩm ướt, hai bàn tay chắp lại ngượng ngùng che dấu vết dục vọng dưới gấu váy trông như đang đợi chủ nhân ân cần.
Rosalie quan sát Katakuri nghiêng người về phía trước, hai tay anh đặt trên mặt cô, và thân hình cao lớn gần như bao bọc lấy cô hoàn toàn. Không khí nóng và sôi sục như nước sôi. Anh nắm lấy cổ tay cô và ấn nó vào vòng eo săn chắc và mạnh mẽ của mình. Mồ hôi ướt đẫm và nhiệt độ cơ thể nóng hổi trong lòng bàn tay anh khiến Rosalie sững sờ trong giây lát, nhưng trước khi cô kịp phản ứng, Katakuri đã hạ thấp tay xuống đầu bắt đầu cắn ngấu nghiến môi cô.
"Hmm..." Rosalie thì thầm với giọng trầm, đầy mê hoặc mặc cho Katakuri cướp đi hơi thở và nhịp tim của cô bằng những nụ hôn.
Cơ thể cường tráng của người đàn ông dán chặt vào người cô, xương hông dày đặc của anh không ngừng ma sát với cơ thể cô, gấu váy cuộn lên đến eo, đầu gối bị cưỡng ép tách ra bằng chứng cho sự buông thả trước đây của Katakuri --- đó là chất lỏng màu trắng đục tràn ra từ giữa hai chân của công chúa.
Khi anh hạ eo bước vào con đường hoa dịu dàng, không biết là dè dặt hay giả vờ, Rosalie đẩy Katakuri một cách yếu ớt, nhưng tên cướp biển tham lam không hề để cô giãy giụa, chỉ mù quáng đòi lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Katakuri Charlotte
DiversosMối tình đầy sự lãng mạn của cô công chúa Butland Rosalie và cậu ấm Katakuri Charlotte xin mời mọi người thưởng thức.