Chương 23

128 13 0
                                    


    Sáng sớm hôm sau

   “ Nami-sama , Chopper-sama xin mời đi lối này"

    Nữ hầu hoàng gia dẫn họ qua một vài hành lang tối tăm. Nami - người được biết đến với biệt danh "Mèo ăn trộm nhỏ" chuyên chú nhìn vào các tác phẩm điêu khắc và chân dung được trưng bày ở cả hai bên dãy hành lang, đôi mắt cô tỏa sáng lấp lánh nhìn chằm chằm vào ánh sáng dịu nhẹ của trang trí lá vàng. Bên cạnh cô, chú tuần lộc Chopper nhẹ nhàng theo bước chân. Cuối hành lang đi lên bậc thang, bảo vệ hai bên lập tức mở cổng cho bọn họ.

   Ngay lập tức sự hối hả, nhộn nhịp và ánh sáng chói loá chiếu thẳng vào mặt Nami. Khiến họ không chịu được vô thức đưa tay ra để che đi ánh nắng chói chang. Sau khi nheo mắt nhìn cảnh tượng trước mắt, cô nhẹ nhàng kêu lên

      "Oa ——" Chiếc hộp hoàng gia nằm trên tầng cao nhất của rạp hát, nghiêng người về phía trước nhìn xuống, như thể từ trên mây nhìn xuống mặt đất , mọi thứ trong nhà hát ngoài trời đều có thể được nhìn thấy trong nháy mắt.  Chưa kể đến phong cách kiến ​​​​trúc lộng lẫy và sang trọng thường thấy của Lola, thiết kế chỗ ngồi bên trong nhà hát dường như đặc biệt chú ý đến tầm nhìn. Sàn nhà tạo ra một cảm giác khẩn trương khó tả, đặc biệt phù hợp với "màn trình diễn" trên sân khấu lúc này ——Nhà hát ngoài trời này đã tạm thời được chuyển đổi thành đấu trường cách đây không lâu và giải đấu của Flora đã được tổ chức tại đây.

    Dưới ánh nắng ấm áp của mùa đông, tuyết trong như pha lê bay nhẹ, trải dài bất tận, cùng hàng ngàn khán giả canh gác cho sân khấu được sắp xếp công phu không giống như Dressrosa, những tiếng reo hò, vỗ tay ở đây luôn tỏ ra dè dặt, người dân Flora dường như đang thưởng thức một màn trình diễn tuyệt vời nên các thí sinh cũng trở nên bình tĩnh khi đối phó với nhau, giống như một cuộc thi hơn là một trận đấu sinh tử.

    "Oa——"

      Chopper cũng kinh ngạc kêu lên, cậu vồ lấy chiếc bàn ngắn, lượn hai vòng, sau đó đặt móng trước lên bàn, chiếc lưỡi mềm mại màu hồng của nó thỉnh thoảng cuộn lại liếm chóp mũi màu xanh sẫm của mình, đôi mắt không hề chớp trong giây lát. Nhìn chăm chú vào chiếc bát pha lê đầy sinh tố

       "Trông rất ngon—!" Ngài thích hương vị của quả việt quất hay—" "

   " Tôi thích vị ngọt! "

      Chopper thay đổi tư thế đột ngột, dùng bàn tay như búp bê nâng lên ly sinh tố đẫm mứt hồng, khuôn mặt muộn màng rũ xuống, xấu hổ đáp lại:
       "Cảm ơn"

    "Thật khó tin—"

     Nami dựa vào hàng rào hộp, chống cằm, "Thực sự là Đảo mùa Đông mà ăn đồ lạnh không sao chứ?"

  "Không sao, Đảo Mùa Đông cũng có bốn mùa! Nhiệt độ thấp dễ chịu ở Flora chắc vẫn là mùa xuân, tôi sinh ra ở đảo Drum..." Nói đến đây, Chopper không khỏi hắt hơi khi tuyết rơi xuống chóp mũi ướt sũng của cậu.

    Đột nhiên, Nami và Chopper nghe thấy người hầu gái cung kính nói: "Công chúa Rosalie."

    Nami giật mình, sau đó vui vẻ nói: "Rosalie!"

Tình Yêu Của Katakuri CharlotteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ