Chương 15

202 18 1
                                    

Ngay sau đó, một con tàu buồm ba cột buồm khác ra khơi trong một đêm giông bão ra khơi khỏi cảng Renwu mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Lúc này mưa hoành tráng, gió nổi cuồng phong, ánh điện gần như xé toạc bức màn trời, biển cả mênh mông có lúc sáng, có lúc tối, tựa như dã thú nguyên thủy đang ngủ đông mà thở, lúc nào cũng thở. Nó có thể nghiêng người và đè bẹp những con kiến ​​bị sóng cuốn.

Đối mặt với sức mạnh của thiên nhiên, khó ai không cảm thấy kinh hãi, nhưng con tàu này mang theo rất nhiều bài hát và tiếng cười tuyệt vời.

“—Tôi luôn cảm thấy rằng nếu tôi giảm cân, sẽ thật bất công với các người.”

Thuyền trưởng thậm chí còn đứng trên boong, tắm bão thư giãn. Cơ thể anh ta cứng cáp và tròn trịa, đôi mắt nhỏ như quả lý chua đen dưới kính râm ăn sâu vào khuôn mặt tròn, và chiếc cằm với độ dày và rộng lớn hoàn toàn ép chặt khoảng không của cổ, khiến anh ta trông giống như một bắp rang bơ nở ra. sự hoàn hảo.

Đối với lời nói và việc làm của anh ta, tất cả đều bộc lộ những suy nghĩ sâu sắc và những hiểu biết nổi bật của anh ta

“Rốt cuộc thì, bây giờ tôi rất được phụ nữ ưa chuộng—”

“Vâng! Vâng! Ông Quinn! "

    Trong một lời khen ngợi cao cả như vậy, Quinn lại thở dài đầy xúc động, rồi cầm lấy một bức ảnh từ vòng tay của mình và ngưỡng mộ nó với tình yêu thương

" Ta thực sự không muốn rời khỏi đất nước Wano, màu tím bé nhỏ của ta ..."

Thuộc hạ lên tiếng an ủi Quinn đang cau mày

" Nghe nói bọn trộm giả dạng geisha lẻn vào Orochimaru cũng là những mỹ nhân tuyệt sắc không thua kém gì Komurasaki. Nếu ngài bắt được chúng__"

" Im đi! ”Quinn gầm gừ, tái mặt

" Đừng so sánh những người phụ nữ khác với Purple. "

Giọng anh trầm đến mức gầnnhư gây kinh ngạc

" Geisha và oiran làm sao có thể nhầm lẫn được? Các loại thức ăn ngon với những khẩu vị hoàn toàn khác nhau! "

" Tôi hiểu rồi. "

Thuộc hạ đột nhiên nói

" Quả nhiên là Queen-sama. "

" Thưa ngài Queen! "

Ở trên boong tàu, anh ta đưa cho thuyền trưởng một chiếc mắt một mí

" Tôi đã tìm thấy dấu vết của hạm đội Mũ Rơm, hạm đội theo lệnh của "Mũ Rơm" Luffy lẻn vào Nước Wano để đánh cắp thông tin vào lúc ba giờ! "

“... Hạm đội?”

Queen từ từ lấy kính viễn vọng ra để điều chỉnh bánh xe lấy nét. Qua ống kính, ông ta nhìn thấy một số lượng lớn những cánh buồm sáng màu. Hạm đội khổng lồ trôi trên biển như những bóng ma, như thể nó sẽ biến mất bất cứ lúc nào. Không có dấu vết.

Queen cười nói đùa, nhưng lần này mặt anh lại chìm xuống

"Thật là lạ, làm thế nào mà có rất nhiều thuyền trượt ra biển mà không có Jack? Hai con tàu ... "

Tình Yêu Của Katakuri CharlotteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ