" Bất kể cô có làm gì, trốn ở đâu, anh vẫn sẽ truy tìm và bắt cô "
Charlotte Katakuri nghĩ vậy, nhưng khi bắt được Butland Rosalie, anh nên làm gì với cô?
Trong căn phòng do Tướng Orochi sắp đặt, nàng công chúa xảo quyệt hay thay đổi vẫn chưa tỉnh dậy sau khi bị bắt cóc. Nàng đang ngủ yên trên chiếc chiếu cói.
Trang phục trang trọng và phức tạp của geisha ôm chặt lấy thân hình mảnh mai của nàng. Một cổ tay trắng lộ ra từ vòng tay áo rộng, lòng bàn tay của người phụ nữ hơi cong, như thể cô ấy đang mời ai đó đưa tay ra nắm lấy.
Katakuri phân tâm nhìn xuống cô, cúi người và tháo mặt nạ cáo ra. Như thể chính tay cô mở chiếc vali dát ngọc lộng lẫy, hàng lông mày thanh tú, hàng mi rậm và đôi môi tươi tắn của Rosalie lộ ra từng chút một trước mặt anh.
Đôi mắt màu đỏ tương phản với bộ kimono màu hồng anh đào, búi tóc vàng nhạt hơi rối, trên chiếc cổ thanh tú lòa xòa vài sợi tóc, trông có vẻ hơi lười biếng và đứng đắn.
Chính vẻ đẹp dường như được chạm khắc cẩn thận từ hoa hồng này đã xâm chiếm giấc mơ của anh hết lần này đến lần khác.
Trong những giấc mơ huy hoàng và bí ẩn đó, trong những khao khát không thể chịu đựng được và dày vò đó, mọi thị giác đều đeo bám khuôn mặt của Butland Rosalie ... Anh quả thực là phát cáu với cô, nhưng đó dường như không phải là cơn giận dữ giết cô.
"Ừm ..."
Rosalie nhịp thở của cô trở nên bối rối, như thể cô sắp tỉnh dậy. Katakuri hơi giật mình, trong tiềm thức lui về phía sau một khoảng cách, thái độ cảnh giác và cảnh giác giống hệt như màn thể hiện của anh trong trận chiến.
Nhưng có một chút khác biệt là khi chiến đấu, anh chỉ muốn đánh bại đối thủ của mình, còn bây giờ anh gần như muốn rút lui.
Katakuri không biết là ngạc nhiên vì sự thức tỉnh đột ngột của cô ấy, hay bởi sự ngạc nhiên của chính mình ... Lúc này anh ấy bồn chồn đến mức thậm chí không thể duy trì sự quen thuộc và bản năng của mình.
Rosalie mở mắt, từ từ đứng dậy khỏi chiếc ghế gấp, đưa tay lên vuốt ve trán mình một cách khó chịu, và trước khi cô có thể nhìn xung quanh, âm thanh giòn giã của sự va chạm của đá trên cổ tay cô khuấy động suy nghĩ cô. Cô nhìn xuống thì thấy sợi dây xích lưu lại trên cổ tay, vẻ mặt trống rỗng của cô cuối cùng cũng có chút thay đổi.
" Đây là còng tay bằng Hải Lâu thạch do thợ thủ công của đất nước Wano chế tạo, nên đừng nghĩ tới việc có thể thoát ra."
Katakuri nói với giọng điệu bình thường
" Tôi tưởng cô công chúa ngây thơ vô tội đã trốn thoát trở về đất nước của mình, nhưng không ngờ lại xuất hiện ở đất nước Wano. Rốt cuộc cô và Luffy Mũ Rơm đang lên kế hoạch gì? "
" Cô không muốn giải thích cũng không sao. Tôi không có hứng thú với âm mưu và thủ đoạn của cô và tất nhiên tôi sẽ không để cô lợi dụng - nơi này sẽ là nhà tù tạm thời của cô cho đến khi chúng ta thiết lập để trở về đảo Bánh Ngọt. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Katakuri Charlotte
DiversosMối tình đầy sự lãng mạn của cô công chúa Butland Rosalie và cậu ấm Katakuri Charlotte xin mời mọi người thưởng thức.