Continuation....
I took some rest after ng practice namin. Although hindi naman siya nakakapagod, basta ma bull's eye mo lang yon at ma shoot mo yong mga needed na numbers na pwdeng ikalaki ng scores mo ay okay na.
Halos pagabi na nang matapos kami, yong iba kanina pa nagrereklamo dahil gusto na nilang umuwi. Ako naman tahimik lang kahit gusto ko na rin umuwi para sumunod na sana sa kanila kaso parang huli na eh. Next time nalang talaga.
Pumunta muna ako sa cr para na din makapag retouch mukhang mabaho na ako dahil sa pawis ko kahit hindi naman yon nakakapagod still pinagpawisan pa rin ako, ang gagaling kasi nang mga kasamahan ko na maging makalaban ko sabi kasi ni Sir Benner kung sino yong makakatie ng score ay ililista niya para yon ang maglaban next week. Buti nalang at nakapagdala ako ng extra t-shirt may mabibihisan na rin ako.
" Ang galing mo kanina ah, natatakot ako na baka ikaw ang makakalaban ko next week Megan" untag sa kanya ni Aubrey.
" Enk! Ikaw kaya dyan ang magaling eh, mas nakakatakot kang tingnan pag hawak muna yong feathers." Yes natatakot ako di ko alam na magaling pala siya sa larong ito.
" Hahah! Kaw talaga Megan. Alam mo bang ang hot mong tignan pag naglalaro kana? Siguro hindi mo yan alam dahil hindi mo nakikita yong sarili mo eh" Parang may bahid na pang-aakit pagkasabi niya yon sa'kin.
" Hot naman talaga ako, alam ko na yan matagal na" binigyan ko siya ng sobrang lapad na ngiti.
" Kaya nga eh, sarap mo halikan kanina kung lalaki lang talaga ako malamang nahalikan na kita kanina kahit ba andyan yong mga kasama natin pati na si Sir Benner." sabi nitong Aubrey na to at kinuha yong kamay ko. Yuck! Ano ba nangyayari sa babaeng ito?
" Eh bakit hindi mo subukan ngayon?" panghahamon ko sa kanya. Tingnan natin kung magagawa ba niya or hambog lang niya iyong mga sinasabi niya sa'kin.
Magsasalita pa sana ako kaso hinapit niya yong likod ko tsaka unti-unting inilapit ang mukha niya sa kin. Akala ko nagbibiro lang siya sa'kin. Nabigla ako dahil binigyan niya ako ng masuyong halik. I didn't respond pero magaling siya dahil napapatugon niya ako sa mga halik niya. This is a big surprise to me knowing na ngayon lang kami nagkakakilala pero anong ginawa niya? Siguro dahil sa hamon ko. Aubrey is a pretty, she's also a nice person kahit na ngayong araw ko lang to nakasama.
Dahan-dahan niyang inilayo yong mukha niya sa mukha ko at lumabi...
" Want more?" landi niyang sabi. Mabuti nalang at kami lang ang nandito sa cr kung sakali man na may biglang pumasok dito panigurado akong masashock at i-announce yong nakita. Thanks God. Safe kami.
" No thanks, im already satisfied" hindi ako nahihiya sa kanya, haler! siya yong humalik at hindi ako tinugon ko lang yong halik niya nuh.
" I think Im starting to like you even though your a girl, I don't care" seryoso niyang sabi sa'kin. Patay! Ano na gagawin ko.
" Hey. Babae tayo pareho, hindi mo ba alam yan?" wika ko
" I don't care nga diba? Marami na akong nagustuhan na babae pero ikaw yong pinaka type ko Promise" nag promise sign pa siya. Nahihibang na ba tong babae na to?
" Don't tell me isa kang- " hindi pa nga ako tapos sumabat na naman siya
" I am a bisexual, And please wag mong ipagkakalat kahit kanino atin-atin lang to"
" Cool! " Iyon nalang ang nasabi ko. Ano pa ba sasabihin ko eh hindi nga ako makapaniwala eh.
" Thanks for the kiss, uwi na ko ah, ingat ka" saad ko and she smiled at me seductively.
BINABASA MO ANG
My Stunning Neighbor (GxG)
Romance- MEGAN VERGEL- She's the most beautiful and popular in their school. Everyone likes her although she had her own attitude, bukod sa matalino at napakagandang babae ay Dart Player pa siya. She's living in California ,pero gusto ng kanyang mama na sa...