Megan's POV
First time kung may POV huh. Thanks yeah author for this. Mailalabas ko na ang mga hinanaing ko. heheh..
Can't get enough of that fuckin kissed. Parang iba na talaga yong nararamdaman ko kay Jil. Yeah! I like the nickname that I've given to her . It''s suit for her georgeous face. Ewan ko lang pagkatapos nang gabing iyon, medyo nagbago na rin ang pakikitungo sa'kin ni Jilianna, eh dati namn kaming hindi magkakasundo diba? Palagi ko nga siyang inaasar eh. Pero iba na ngayon , alam kong she liked the kissed dahil nararamdaman ko yon sa kanya while we're kissing that night. Parang naramdaman ko na naiilang na siya sa'kin.
Ganito kasi yong nangyari ....
* Flashback *
Ano ba yan ang likot naman nitong ni Jilian kung matulog. Psh! malapit na talaga akong mahulog. Nagising tuloy ako sa kalikutan niya. Tinignan ko yong orasan sa cellphone ko i'ts already 3:23 am na pala. Aish! madaling araw na pala..
" Jilian " mahinang sambit ng pangalan niya.
" Hmmm? " ungol niyang sagot.
" Hug me, ang ginaw kasi " paglalambing ko. lakas ba ng trip ko? Pwes oo.
"Come closer to me " Wow!! parang wala sa sarili niyang sagot. Nakapikit pa kasi yong mga mata niya habang nagsasalita... Hindi na ako nagpaligoy ligoy pa. Yinakap ko siya ng todo.
....Kinaumagahan
" Wuaaahhhh!!! Bakit niyakap mo ko! Sabi na nga bang ayaw kitang makatabi eh dahil pagsasamantalahan mo lang kasexyhan ko" Hiyaw niya sa'kin. Tsk! Umagang-umaga naninigaw. Makascore na nga sa kanya.
Tsup!
" Ang pervert mo talaga babae ka! Mapagsamantala kang tao.! " I kissed her. Pero sa cheek lang niya. Inisin ko na to ng todo. Kakatawa nga itsura niya eh. Parang baliw na nang hahampas sa'kin. Syempre kinuha ko yong malaking unan para naman hindi masyadong masakit.
" Tsk! OA! nagustuhan naman niya yong ginawa ko. Magmaang-maangan pa. " Irita kong sagot sa kanya. Totoo naman eh masyado siyang OA. Kung makareact kasi. Eh friendly kiss lang naman yon.
" Hoy! kung iniisip mo na tibo ako hindi ah.! Friendly kiss ko lang yon sayo syempre masyado kang mabait sa'kin eh. " binigyan ko siya ng mala demonyong ngiti.
Pikon? Ayon tumakbo palabas ng kwarto . Baliw talaga wala lang naman yon sa'kin eh. Nasanay na kaya ako na humalik sa pisngi ng mga kaibigan ko don sa California. Ewan ko lang dyan kay Jil masyado atang OA , ignorante lang?
Makatulog na nga ulit. Panira ng tulog! -_-
* End of Flashback *
Aaminin ko may nakarelasyon na akong babae before, pero syempre hindi ako yong nangliligaw huh yong babae dahil daw I'm almost perfect na. Yaykz!! Hindi naman siguro. Magiging honest nalang ako sa inyo.
Sa inyo lang ha hindi sa kay Jilianna or sa barkada niya. :)
Ito yong nangyari kung bakit bigla akong nagkaroon ng girlfriend....
* Flash Back *
"Megan pwde ba daw hingin yang cellphone number mo kung okay lang sayo" sabi sa'kin ni Camile. She's one of my closest friend in California. Nakasanayan na namin magtagalog don. Marami din naman mga filipino don eh. Sabi kasi ni mama mag english lang kami kapag mga foriegners kausap namin alangan naman tagalogin namin malamang hindi yan makakaintindi.
BINABASA MO ANG
My Stunning Neighbor (GxG)
Romance- MEGAN VERGEL- She's the most beautiful and popular in their school. Everyone likes her although she had her own attitude, bukod sa matalino at napakagandang babae ay Dart Player pa siya. She's living in California ,pero gusto ng kanyang mama na sa...