Chapter 7

7.8K 168 6
                                    

" WOOOOWW!!!! kung makasandal lang kay Megan huh, feel na feel?  " napadilat ako bigla, nang may marinig akong sumigaw, at nakita ko si Netchelyn na nakangisi at parang may meaning ang ngiti niya, ano sabi niya ? na feel na feel ko ang pagsandal kay Megan? PUTIK naman oh!!

Wait? AKO? nakasandal sa kanya? Dali-dali akong tumayo at tama siya nakasandal nga ako at si Megan nakangiti pa.. Arggg!!!!! Aissh! nakasandal lang diba?

" Nakatulog ako syempre gusto kong sumandal at sa di ko inakala kay Megan pala ako nakasandal. Kung makareact ka dyan Netch! " sssabi kung kaharap siya, pucha! tinawanan pa ako.

" Ssshh!! tama na yan , nakakabingi yang boses mo Jilianna, halika ulit dito sa tabi ko " hinila niya yong kamay ko at pinaupo ako sa tabi niya.. Sh*t! yong init nang kamay niya grabe! nasusunog na yata ako.. hehe joke lang. Teka ano bang nangyari sa'kin eh, hinila lang naman ako diba? Tiningnan ko si Netch aba! iba parin ang ngiti niya sa aming dalawa. tsk! 

Lumipas ang ilang minuto at sa wakas dumating na din sila Zen, tagal lang huh! Pero sulit naman sa pagtatagal nila sa market dahil and dami nilang binili halos pang one week na budget na nga yon. Sa bagay parati naman silang nakatambay dito sa Tambayan namin kaya okay na okay din. :D :P Nagluluto na sina Netch, Blaire at iba pa naming barkada nang kung anu-ano, yong mga paborito daw namin ang lulutuin nila para marami kaming makain at mabusog kami ng todo. Care much naman nitong mga ugok! heheh! Ang ginawa ko lang naman ay taga hain ng kanin at  sa mga niluluto nila para mas mapadali . Nang mahanda na ang lahat ay umupo na kami para makakain na buti nalang at nagkasya kami lahat dito malaki naman ang table at sakto lang ang chairs para sa'min.

" Megan dyan kana sa tabi ni Jilinna umupo para mas ganahan yan kumain pang ulam na kasi yang ganda mo eh. HEHE! " Aba! ako pa talaga ang topic nila , walangya naman oh !

" Bungangera mo talaga Zenia! Kumain ka na kaya dyan. Dami pang satsat " inirapan ko siya pagkatapos ay tinuonan ko ng pansin ang pagkain ko. Umupo na pala si Megan sa tabi ko kahit ano sigurong iutos dyan kay Megan susunod yan.

" Atleast may maingay kang kaibigan kaysa naman super tahimik. Duh! mamatay kayo niyan HEHEHE " baliw ba to?  pagkatapos niyang tumawa ayon bumanat na sa pagkain eh halos lahat ng paborito namin inihanda eh at niluto.  They are the best of friends ever!..


Kain kami ng kain hanggang sa marinig namin ang pinto na bumukas at binungad ang magsyota na may maraming dala na mga alak! Psshh!!!  PApakalasing ba talaga sila? Syempre ako hindi ako magpapakalasing nuh!  Kahit umiinom ako sakto lang naman hindi yong sobrang nalasing na. Ayoko non ...


" Oh Trix and Kyla dali na kayo ilagay niyo muna yang mga dala ninyo sa couch. Kain muna kayo alam namin napagod kayo sa lakad niyo" yaya ni Sedny sa kanila. Napagod daw sa paglakad eh nakokotse ang mga yan. Di ba alam ni Sed yon? HEHE sorry kung medyo pakialamera ako. Pero totoo naman na hindi sila naglalakad eh.


Umupo na din sila Trix para makakain na din. grabe lang super takaw ni Kyla sa pagkain huh. Buti hindi to tumaba , sexy parin, saan kaya nilagay nito ang mga kinakain niya. Hindi naman halata na matakaw to sa pagkain eh.. Tinignan ko din si Megan sarap na sarap sa kanyang kinakain, kahit ngumunguya siya maganda parin tignan kahit pa siguro naka wacky ito hindi papangit ang pagmumukha nito.. Hayysstt! Siya na talaga ang maganda wala na talo na ang beauty ko.  HEHEHe MAsyado na talaga akong pakialamera sa mga tao dito... Hayaan nyo nalang ako ngayon lang ako naging madaldal eh. ^_^ 


" WOH!!! Busog na busog ako huh! Salamat sa nagluto dahil napasarap ang kain ko " Nakangiting sabi ni Megan habang hinimas-himas ang busog niyang flat tummy.. Nga pala katatapos lang namin kumain. Grabe tong mga praning kung kaibigan ang sasarap magluto.

My Stunning Neighbor (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon