Chapter 2

9K 221 21
                                    

Napabangon ako sa ingay ng labas, Urrrgg!! Grabe! wala na ba talaga akong karapatan na matulog ng maayos yong walang ingay o namumulabog. aish! at kailangan pang mapabangon ako sa super ingay na hindi ko alam kung kaninong boses ang sumusigaw sa labas!.

Tumayo ako at sinilip ang labas, at kung alam nyo kung kaninong boses yon?

Eh yong babaeng nakita ko kagabi. MAlamang yong bagong lipat na kapitbahay namin.

Naglalaro sila ng kanyang aso na halos hindi na makita ang mga mata dahil sa  makapal na balahibo. Ang cute nga tignan eh!

"Come on Whiskey get this" sigaw ng babae sabay takbo na may hawak na laruan ng aso.

Inis na inis ko talaga siyang tinignan. Napansin ko yong sout niya simple lang naman pero it made her looks more attractive. She wear floral short at sleeveless blouse grabe ngayon lang ako nakakita ng babae na ganito kaganda. Pero agad ko namn inalis yong nasa isip ko .Ane be yen! nagawa ko pang pumuri sa babaeng yon . !

Tsss! ano ba to. It's just a simple compliment lang namn diba?... :))

"Whiskey c'mon on, kunin mo to HAHAHAH!" tatawa-tawang tumakbo yong aso namn sinunod yong babae. Feel na feel naman yong pagtakbo niya.

Di ko na talaga mapigilan inaantok pa ako eh. hangover pa ako ! sakit kaya ng ulo ko ngayon.

"HOY!" bulyaw ko sa kanya na agad namn niyang ikinalingon at agad ding napawi ang ngiti niya. Tumingin siya ng masama sa akin... Abah!

"what?" tipid niyang tanong

"can you please shut up?" Can't you see may natutulog ka pang mga kapitbahay kung makasigaw namn, c'mon whiskey get this" ginaya ko yong boses niya. halata ang pagkainis niya sa sinabi ko.

"bakit! natutulog ka pa ba? Diba gising kana?" sigaw niya sa 'kin

"natutulog pa sana, kaso ang ingay ingay mo dyan!" sinamaan ko talaga siya ng tingin yong nakakamatay. heheeheh!

"Hoy ka rin! wag mo kong pakialaman sa gagawin ko, di kita kilala. friend ba kita? sh*t ! hindi diba?" sunud-sunod niyang tanong na may halong ngiti sa huli niyang tanong.

Aaarrrggghhh!!!! kumukulo na talaga ang dugo ko sa kanya, sinusubukan ba niya yong maliit kong pasensiya?

Sige papatula talaga kita babae ka!

"Nang dahil sa panget mong boses nagising ako" sabi ko sa kanya sabay close sa window. Kainis ang mga walang kwentang tao na kausap!..
Makatulog na nga ulit... Papahiga na sana ako ng biglang......

*PLOK! PLOK!*

(A/N:hehehe.anu ba ung tunog sa binato na binatana? hehehe ewan ko kaya yan nalng.)

Abah! nakaka-ubos na ng pasenya! binuksan ko ng maliit yong window ko, Bullsh*T! . binato lang namn niya ung tinted glass window ko, buti nalng at makapal ito at hindi nag cracked!

Dali akong bumaba at lumabas , bahala na yong mukha ko. basta galit ako., hinarap ko siya at sinabihan....

" Hoy! babaeng walang kwenta! respetohin mo naman ang iba mong kapitbahay,pwede? dahil hindi mo alam kung sino ang kinakalaban mo ngayon" hiyaw ko sa pagmumukha niya.

"OH! SOrRY HAH! ang bait mo namn pala. grabe. hangang hanga ako sa kabaitan mo girl! CHE!" pumalakpak pa siya at inirapan ako sabay talikod sa akin.

Naikuyom ko bigla yong mga kamay ko. halos sumabog na ako sa galit na nararamdamn ko ngayon. Buti nalng weekend ngayon at wala kaming pasok kung nagkataon na Monday ngayon malang nasapak ko na siya..

Tiningnan ko nalng siya na papasok na sa kanilang bahay. Napakasexy sana kaso kasing sama naman ng ugali! Ganyan ba talaga ang mga magaganda ngayon?

Pumasok na din ako na may halong inis at galit. Ang aga-aga ganito na ako. My God! Ito pa ang dahilan ng ikasisira sa maganda kong mukha :; :*

Para mawala ang pagkainis ko. kinuha ko ang phone ko and start typing a message and send to all my close friends na pumunta sila dito sa bahay . I Feel bored kasi, so ayon dali naman silang nakapagreply na pupunta na daw sila. Wow lang ha! ang bilis namn ata wala pa ngang 30 minutes eh. Diyan ko sila nagustuhan sa bilis ng pagsunod. HEHEHE!!!

______________________________________________________________________

Next Chapter narin yong karugtong nito.. HEHEHE \ KAkapagod mag type eh... hehehhe...

LABYOOHHH!!!!!!!!!!!!

My Stunning Neighbor (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon