*Peep! Peep!*
Dali-Dali akong lumabas sa bahay at pinagbuksan ang gate para makapasok na sila.
“ Good Morning Jilian” Bati sakin ni Zen.
“Good Morning din Zen” nginitian ko lang siya.
“Oh! Ba’t ganyan ang mukha mo? ayan tuloy di kana magandang tignan” panunukso niyang saad sakin.
“ Don’t mind me masakit lang yong ulo ko”
“ OHHHHH!!!!!” sabay sabi nila sakin.
“ Tssss!! Isa pa kayo ang iingay ingay nyo.! Tara na pasok na kayo sa loob” sabi ko at nagpatiuna na sa paglakad.
“Wait! May kukunin lang ako sa likod ng kotse” sabi ni Blaire.
Pumunta siya sa likod at binuksan iyon. At alam niyo kung anong kinuha niya don? Tatlong Barolo red wines at isang hard na alak, at mga checheria na gawing pulutan.. HAHAHA! Ganito kami pagbored … The best talaga silang kaibigan…
“ Papagabi kami dito sa inyo at mag-inuman tayo. Ano okay ba? Paminsan-minsan lang naman ito, as we all knew that our body needs alcohol, right? “ ngiting saad ni Sedny.
“ Yes! I agree with you girl!” sagot ni Zen
“ Walang problema. Kayo pa! Alam niyo namn na kahit kailan Welcome talaga kayo sa pamamahay ko… let’s start our day gals” malapad kong sagot sa kanila. And you know what? They’re screaming ! na parang mga abnormal lang.. hahahaha. Dyan kami magaling sa mga iba-ibang trip. Hahahaha.!
Sa bagay ako lang naman ditong mag-isa dahil yong mga kasama ko sa bahay ay umuwi sila every weekend syempre Family Bonding eh. Pumayag na kaagad ako! Walang masama sa magsaya diba? :)
Nagtataka ba kayo kung bakit wala ang mga magulang ko? Simple nasa ibang bansa sila para sa business naming marami kasi kaming branch kaya ayan hindi nila maiiwanan. I have ate syempre kasama nila mommy kasi tututuruan daw nila ng mas maaga para namn pag hindi na nila kaya si ate na ang magmamanage sa mga business naming. Kaya ipinagkatiwala nila ako kina Manang Emilia at Manong Cido mag asawa sila at sobrang close nila mommy.
Chika lang kami ng kahit ano at ito naming si Netch (Netchelyn) nagpapatawa,siya yong kaibigan ko na baliw kung magsalita. Nagjojoke siya at kami? Napahalakhak ng bongga at halos mahiga na kami sa mga pinagsasabi niya. Grabeh!! Kung ganito lang kami palagi malamang walang problemang darating.
Gabi na ng simulan na namin ang pag-iinuman, wala namang mangyayari dahil nasa bahay kami. At ngayon nasa veranda kami dahil mas fresh at mas nakakagana sa pag-iinuman namin. :)
Inabot n asana ang isang basong alak ng biglang……..
-
-
Trix calling……
“ uy Trix, napatawag ka? Punta ka ditto sa’min nagkakatuwaan kami ditto ngayon sa’min” sabi ko kay Trix
“Papunta na nga ako diyan . nagtext si Blaire sa’kin kaninang umaga na pinapapunta mo sila, bored ka nuh?” tanong niya
“Oo, eh! Hehehe. Bilisan mo diyan Trix.”
“ Okay! Malapit na nga ako eh, tsaka may ipakilala din ako sa inyo pagdating ko dyan” sabi niya tsaka inend ang tawag.
Sinabihan ko sila na papunta na si Trix at may ipakilala siya sa’min, excited na excited na kaming makilala kung sino man iyon, baka boyfriend niya. Yaykz!
BINABASA MO ANG
My Stunning Neighbor (GxG)
Romance- MEGAN VERGEL- She's the most beautiful and popular in their school. Everyone likes her although she had her own attitude, bukod sa matalino at napakagandang babae ay Dart Player pa siya. She's living in California ,pero gusto ng kanyang mama na sa...